Tối 17/9, Quang Hải đã gấp về nước. Lần trở về quê nhà này, anh đáp chuyến bay thẳng vào Sài Gòn để chuẩn bị cho giải đấu giao hữu diễn ra từ ngày 21 - 27/9 trên sân vận động Thống Nhất, TP.HCM.

Tuy nhiên, trong trận đấu gặp đội tuyển Singapore diễn ra cách đây ít ngày, chân sút họ Nguyễn chưa được thầy Park tung vào sân. Lý do là bởi chàng cầu thủ chưa quen với múi giờ tại Việt Nam nên sức khỏe và phong độ thi đấu bị ảnh hưởng.

ban-gai-quang-hai-6.jpg

Bởi vậy, trong trận đối đầu với tuyển Ấn Độ diễn ra vào tối mai (27/9), người hâm mộ rất mong chờ màn trình diễn của Quang Hải.

Ở một diễn biến khác, cư dân mạng mới đây tích cực chia sẻ hình ảnh xúc động về Quang Hải. Đó là khoảnh khắc nam cầu thủ gặp lại người thân sau thời gian xa cách.

quang-hai-1---Copy-1.jpgquang-hai-3---Copy-1.jpgQuang Hải hội ngộ với mẹ và cháu gái.

quang-hai-4---Copy-1.jpgquang-hai-2---Copy-1.jpgXuất hiện cùng anh chàng là cô bạn gái tên Chu Thanh Huyền.

Trong ảnh là mẹ và cháu gái Quang Hải. Mẹ chân sút quê Đông Anh - bà Dương Thị Cúc ôm trầm lấy con trai, còn cô cháu gái bé bỏng cũng tỏ ra rất vui, phấn khích khi gặp lại chú.

Ngoài ra, ở cuộc hội ngộ này còn có sự xuất hiện của cô bạn gái mới của Hải "Con" tên Chu Thanh Huyền. Chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng ai cũng nhận ra nàng WAGs thể hiện sự hạnh phúc khi được hội ngộ với bạn trai và gia đình chồng tương lai.

ban-gai-quang-hai-3.jpg

Trước đó, ngay khi Quang Hải vừa về nước, Thanh Huyền cũng tức tốc bay vào Sài Gòn. Cô có mặt trên hàng ghế khán đài để cổ vũ tuyển Việt Nam gặp Singapore.

Được biết cặp Hải - Huyền đang có khoảng thời gian yêu xa khi Quang Hải ở Pháp thi đấu cho CLB Pau, còn Thanh Huyền ở Việt Nam. Chân sút gốc Hà Nội sẽ có thời gian thi đấu 2 năm ở nước ngoài để thử sức bản thân.

quang-hai.jpg?width=150Yolo
Quang Hải sắp từ Pháp về nước khoác áo đội tuyển Việt Nam

Sam Theo Vietnamnet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/vua-ve-nuoc-quang-hai-tranh-thu-ham-nong-tinh-cam-voi-bo-hon-tuoi-n-321958.html

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022