Đoàn Di Băng kết hôn với doanh nhân bất động sản tên Nguyễn Quốc Vũ vào năm 2012. Đám cưới của họ khi ấy làm ai cũng tròn mắt vì quá hoành tráng và xa hoa.

Về chung nhà không bao lâu, cặp đôi đã đón chào công chúa đầu tiên chào đời, đặt tên Linh Đan (hay thường gọi là Hana). Năm 2016, cô tiếp tục sinh con gái thứ 2 tên An Nhiên (gọi ở nhà là Yuki). Năm 2020, cô tiếp tục hạ sinh bé thứ 3 đặt tên ở nhà là Bing Bing.

doan-di-bang-khoe-nha-4.jpg

Sinh ra đã ngậm thìa vàng nên cuộc sống của các rich kid nhí nhận về rất nhiều quan tâm. Trong số 3 con gái của Đoàn Di Băng nếu cô thứ 2 được nhận xét lém lỉnh, cô út đáng yêu thì cô cả được khen ngợi về ngoại hình.

Theo đó, xuất hiện trong một sự kiện cùng mẹ mới đây, Linh Đan gây chú ý lớn về sắc vóc. Trong ảnh, cô nhóc diện chiếc đầm màu trắng như công chúa, khoe đôi chân dài miên man dù mới 9 tuổi.

doan-di-bang-1---Copy-1.jpgTham gia một sự kiện cùng bố mẹ mới đây....

doan-di-bang-8.jpg... con gái Đoàn Di Băng gây chú ý lớn về ngoại hình.

Khi đứng cạnh mẹ, chiều cao của cô nhóc càng được khẳng định bởi trong phi phụ huynh đi giày cao gót, Linh Đan đi dép bệt nhưng lại cao gần bằng mẹ.

Ở phần bình luận bài đăng, con gái đại gia quận 7 khiến nhiều mẹ bỉm xuýt xoa trước đôi chân cực phẩm. 

doan-di-bang-2---Copy-1.jpgSinh ra trong gia đình có điều kiện, ngoài được đi du lịch khắp nơi, khoác lên người toàn hàng hiệu, việc học hành của Hana cũng được quan tâm.

doan-di-bang-3---Copy-1.jpgCô bé được mẹ thuê riêng một bảo mẫu giỏi ngoại ngữ về để kèm cặp thêm. Con gái đại gia quận 7 cũng vừa được bố mẹ chuyển đến học một trường quốc tế, học phí cả năm cũng ngốn vài trăm triệu.

doan-di-bang-4.jpgdoan-di-bang-5---Copy-1.jpgĐể có được vóc dáng cao lớn như vậy, Đoàn Di Băng cho con gái học bơi, rèn luyện sức khỏe khi học thêm võ thuật.doan-di-bang-6---Copy-1.jpgTrang phục thì tất nhiên khỏi phải bàn rồi, sang chảnh lắm nè.

doan-di-bang-7.jpgTrước đó, 3 chị em Hana còn được bố mẹ mua tặng một xế hộp hơn 10 tỷ để phục vụ việc đi lại.

doan-di-bang-khoe-nha-1.jpgCòn đây là phòng ngủ của rich kid nhí, chuẩn style công chúa với tông hồng chủ đạo.

co-giao-minh-thu.jpg?width=150Yolo
Từng bị phốt gian dối tốt nghiệp ĐH, cô giáo Minh Thu giờ ra sao?
quoc-vu-ok.jpg?width=150Yolo
Chồng Đoàn Di Băng bất ngờ nói chuyện ngoại tình hút bão like

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022