photo-1-16692827178311305403230.jpg

Việt Anh là một tên tuổi nổi tiếng của phim truyền hình với những vai chính ấn tượng trong một loạt phim gây sốt. Tuy nhiên, nam diễn viên được tổng kết là "đi tù nhiều nhất màn ảnh Việt". Anh từng chia sẻ với truyền thông rằng không muốn vào tù ra tội trên phim nữa, nhưng ở những dự án phim gần đây, anh lại liên tiếp chịu cảnh ly hôn.

ĐI TÙ NHIỀU NHẤT MÀN ẢNH VIỆT

Chạy án: Việt Anh vào vai Cao Thanh Lâm - con trai thứ trưởng - phạm tội đánh bạc, ăn cắp tiền ngân hàng, nghiện heroin.

Người phán xử: Việt Anh đảm nhận vai thiếu gia Phan Hải - con trai ông trùm Phan Quân - phạm tội buôn lậu ma túy, bảo kê vũ trường, quán bar và các hoạt động xã hội đen.

Mê cung: vai luật sư Đông Hòa - ông trùm hội Ác la, phạm tội giết người

Sinh tử: vai Mai Hồng Vũ - ông trùm trong đại án kinh tế tỉnh Việt Thanh, bị kết án tội giết người, hối lộ quan chức.

KHI NHÂN VẬT CỦA VIỆT ANH KHÔNG CÒN ĐI TÙ THÌ...

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ: Việt ly hôn vợ, lấy vợ mới nhưng liên tục gặp những rắc rối, bế tắc giữa mối quan hệ với vợ cũ - vợ mới

Hành trình công lý: Hoàng ngoại tình. Vợ phát hiện và ly thân. Theo diễn biến phim đến thời điểm hiện tại, vợ đã quyết định ly hôn.

Những tổng hợp vui trên đây cho thấy Việt Anh dù đảm nhận dạng nhân vật như thế nào - thiếu gia, ông trùm hay ông bố... - thì anh đều hóa thân xuất sắc vào nhân vật, mang đến nhiều màu sắc khác nhau qua các vai diễn của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022