Ngôi sao phim Oan hồn Demi Moore vừa phát hành cuốn tự truyện Inside Out cách đây ít tuần và cô rất vui mừng chia sẻ với fans ngày 3/10 vừa qua rằng, Inside Out đứng đầu danh sách sách bán chạy nhất của The New York Times.

Trên trang cá nhân, Demi viết: "Tôi muốn chia sẻ với các bạn một tin quan trọng đó là Inside Out vừa giành vị trí thứ 1 trong danh sách sách bán chạy nhất của NY times. Điều này vượt xa những gì tôi có thể mong đợi. Tôi bị choáng ngợp bởi sự ủng hộ và tình yêu mà bạn dành cho tôi. Cảm ơn các bạn vì đã đọc cuốn sách này."

1-1570154046852.jpg

Trong cuốn tự truyện đầu tay, nữ diễn viên U60 kể chi tiết về cuộc hôn nhân và những vụ ly hôn của cô cũng như việc nuôi dạy ba cô con gái và cuộc chiến của cô với chứng nghiện ma túy và rượu.

Demi Moore cũng gây sốc khi chia sẻ về tuổi thơ khi cô lớn lên ở New Mexico, có mẹ cũng là một con nghiện và một người cha không phải là cha ruột của cô.

Demi Moore còn chia sẻ một cách thẳng thắn việc cô bị cưỡng bức khi mới chỉ 15 tuổi bởi một người đàn ông lớn tuổi đã cho người mẹ nghiện rượu của cô 500 đô la Mỹ.

Demi kết hôn với rocker Freddy Moore, hiện nay 69 tuổi, chỉ hai năm sau đó, và tiếp tục kết hôn với Bruce Willis sau một cuộc tình lãng mạn kéo dài bốn tháng. Demi tiết lộ, Bruce luôn muốn cô từ bỏ sự nghiệp đang phát triển ở Hollywood và ở nhà để chăm sóc con cái.

Sau khi ly hôn với Willis, cô bắt đầu hẹn hò với Ashton Kutcher, nam diễn viên kém cô 15 tuổi.

2-1570154046842.jpg

Demi và Ashton kết hôn vào năm 2005 khi cô 42 tuổi và anh 27 tuổi và thời điểm đó cô lại tái nghiện, bắt đầu uống rượu và lạm dụng lại ma túy. Demi Moore chia sẻ cô từng mang thai một đứa con với Kutcher nhưng bị sảy thai lúc sáu tháng. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng cáo buộc Ashton ngoại tình, lừa dối cô.

Những tiết lộ gây sốc khác của Demi Moore còn có sự ghẻ lạnh của 3 con gái với mẹ sau khi cô bị sốc thuốc gần chết vào năm 2012 và nỗi ám ảnh của cô với việc ăn kiêng và tập thể dục trong những năm 20 và 30 tuổi.

Con gái của Demi, Rumer Willis gần đây đã nói rằng, cuốn tự truyện của mẹ giúp cô hiểu thêm về mẹ của mình. "Tôi tự hào về mẹ tôi, mẹ là biểu tượng cho sự mạnh mẽ của nhiều người phụ nữ."

Vĩnh Ngọc

Theo News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022