Sau khi gây chú ý với đám cưới đẹp như mơ bên chồng trẻ 26 tuổi, mới đây chị Lê Thị Thu Sao (đến từ Cao Bằng) tiếp tục trở thành tâm điểm khi livestream khoe quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể, người phụ nữ này quyết định cấy mỡ tự thân babyface, mu bàn tay và căng chỉ collagen.

Chị Thu Sao chia sẻ lý do thẩm mỹ.

"Tôi từng muốn có một cuộc sống yên bình nhưng sau khi quyết định làm đám cưới, có nhiều ý kiến trái chiều quá nên mới quyết định thẩm mỹ. Trải qua nhiều đau đớn, nhìn vào gương tôi không còn nhận ra mình nữa. Nhiều người nói tôi như gái 18, đôi mươi. Nhưng thú thực tôi chỉ trẻ hơn tuổi thực khoảng 20 là cùng", vợ anh Hoa Cương chia sẻ về nguyên nhân động chạm dao kéo.

Gần 1 tuần nằm tại cơ sở thẩm mỹ phục hồi sức khỏe, cặp đôi nhanh chóng trở về Cao Bằng tiếp tục công việc còn đang dang dở. Những tưởng thị phi đã hết nhưng mới đây trên trang cá nhân, chị Thu Sao tiếp tục bày tỏ sự bức xúc khi bị vu khống, đặt điều.

thu-sao-1.jpg Chị Thu Sao bất ngờ khi bị dính vào tin đồn tham gia đường dây bán dâm

Cụ thể, khi chia sẻ lại một đoạn clip được cắt ghép hình ảnh của mình trên Youtube với tiêu đề: "Cô dâu 61 tuổi bị bắt khẩn cấp vì liên quan đến đường dây mại dâm xuyên quốc gia", chị Thu Sao không kìm nén được sự tức giận: "Con người ta sống, sống có phúc, sống có đức mặc sức mà hưởng lộc.

Ai gieo nhân nào thì gặp quả đó, trời sẽ quả báo thôi. Ai làm được việc này là đang tạo khẩu nghiệp đó. Trong đầu bạn đang chứa đầy tội ác, bạn sẽ sớm nhận về hậu quả. 3 đời nhà bạn trả không hết được nghiệp này đâu".

thu-sao.jpg Và đây là lời đáp trả của cô dâu 61 tuổi.

Cũng trong lần chia sẻ này, chị Thu Sao cho biết sau khi trở về từ chuyến làm đẹp ở Hà Nội, rất nhiều người hoang mang đến hỏi thăm việc chị bị bắt. Tuy nhiên, khi tới nơi họ lại bất ngờ trước ngoại hình trẻ đẹp của chị.

Để đáp trả lại những kẻ "khẩu nghiệp", vợ anh Triệu Hoa Cương không quên nhắn lại từ nay mỗi ngày sẽ livestream 3 lần chia sẻ về cuộc sống thường ngày cho "bõ tức".

Trước đó, dù chịu nhiều đau đớn làm đẹp nhưng vợ của anh Hoa Cương lại trở thành tâm điểm bàn tán, chỉ trích. Trong khi một vài người để lại lời khen ngợi về ngoại hình, không ít người lại lên tiếng chỉ trích trước quyết định "cưa sừng làm nghé" của chị Thu Sao.

co-dau-61-tuoi-1.jpg Hình ảnh trẻ đẹp của chị Thu Sao sau hơn 1 tuần tiêm mỡ tự thân lên mặt.

Bất ngờ trở thành chủ đề "săm soi", bên cạnh việc gửi lời cảm ơn đến lời quan tâm "có thiện chí", cô dâu 61 tuổi đã mạnh miệng đáp trả những người mà chị cho là đang "khẩu nghiệp".

"Con người ta sinh ra và lớn lên đều có sự lựa chọn cho riêng mình. Chỉ cần tâm hồn trong sáng sẽ luôn tươi trẻ. Còn những ai lúc nào cũng bày đặt đủ điều, nói xấu chửi người khác, dù nhan sắc có đẹp đến đâu thì trong mắt người khác, bạn mãi là kẻ xấu xí. Sống ở đời phải có cái tâm thì hạnh phúc mới viên mãn", dòng chia sẻ đanh thép của chị Thu Sao.

le-thi-thu-sao.jpg?width=150Yolo
Vừa về đến Cao Bằng đã khoe da đẹp, cô dâu 61 tuổi khiến dân mạng tấm tắc: Trẻ quá không nhận ra

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022