Elly Trần nổi lên từ những bức ảnh khoe vòng một đầy đặn, gợi cảm. Hiện cô được khán giả nhớ đến trong vai trò diễn viên và người mẫu ảnh có tiếng tại Việt Nam. Bên cạnh sự nghiệp, cuộc sống viên mãn bên hai thiên thần đáng yêu của nữ diễn viên Những cô nàng độc thân làm mẹ luôn nhận được quan tâm lớn.

Sinh hai bé liền nhau nên hot mom Sài thành chú trọng rèn tính tự lập cho con gái đầu lòng. Từ lúc Cadie tập ăn dặm, cựu hot girl xác định “ăn là phải vui” nên vừa giúp con ăn, cô vừa trò chuyện cùng bé.

elly-tran-1.jpgelly-tran.jpg Với Mộc Trà, mỗi bữa ăn là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Không cầu kì trong chuyện lên thực đơn cho con, cô để bé trải nghiệm ăn thử nhiều loại thực phẩm. Khi còn nhỏ, bé tự bốc ăn còn khi lớn hơn, cô bắt đầu dậy tiểu công chúa của mình cách cầm thìa, dĩa.

Mới đây, hot mom SN 1987 tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ clip khoe con gái tự ăn hết các phần cơm, canh mà không phải nhờ tới sự trợ giúp từ người khác. Mở đầu clip, Cadie Mộc Trà hào hứng nói đã ăn hết toàn bộ khẩu phần của mình. Khi được mẹ hỏi: "Con tự ăn hết hay phải nhờ đến sự trợ giúp của ai", cô bé hào hứng trả lời: "Con tự xúc và ăn hết ạ".

Clip Mộc Trà khoe tự ăn hết cơm và được mẹ thưởng cho một viên kẹo.

Vui mừng khi thấy con gái ngày càng tự lập, Elly Trần đã quyết định thưởng cho cô bé một món quà. Tuy nhiên, thay vì chọn quần áo đẹp hay giày dép thì con lại chỉ xin một viên kẹo.

Nếu là người quan tâm, theo dõi 3 mẹ con sẽ dễ dàng nhận thấy, hot mom này hạn chế cho con ăn đồ ngọt. Bởi vậy khoảnh khắc Cadie xin kẹo mẹ sẽ không có gì là lạ. Và khi cô bé ngỏ ý xin 2 cái, bà mẹ trẻ chỉ đưa đúng số lượng kẹo con gái đã xin trước đó.

elly-tran-2.jpg Elly Trần bên 2 thiên thần của mình, bé Cadie Mộc Trà (4 tuổi) và Alfie Túc Mạch (3 tuổi)

Trong cuộc hội thoại với mẹ, Cadie luôn sử dụng kính ngữ “dạ”. Và khi nhận được kẹo, cô bé không quên gửi đến mẹ lời cảm ơn. Cuối clip, Mộc Trà tự tin khẳng định mình là số 1.

Ngay khi xuất hiện, clip nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh việc khen ngợi Mộc Trà vừa giỏi giang lại vừa đáng yêu, số khác bày tỏ sự ngưỡng mộ trong cách nuôi dạy con của Elly Trần.  

elly-tran.gif?width=150Yolo
Mới 4 tuổi nhưng công chúa nhỏ của Elly Trần bắn tiếng Anh người lớn còn phải học hỏi

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022