Như Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo trước đó, hết tháng 1/2023, thầy Park sẽ chấm dứt hợp đồng sau 5 năm gắn bó với nền bóng đá Việt. Và AFF Cup diễn ra vào tháng 12 sẽ là giải đấu cuối cùng của thầy Park trên cương vị HLV trưởng của tuyển Việt Nam.

Dù không còn tham gia dẫn dắt đội tuyển, nhưng với thầy Park, Việt Nam như quê hương thứ 2, nơi có những người hâm mộ luôn cháy hết mình vì bóng đá.

park-hang-seo-5.jpgpark-hang-seo-2.jpg

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là kết thúc hợp đồng, mới đây HLV Park Hang Seo đã có những dòng chia sẻ xúc động gửi tới mọi người.

Để có được thành công ấy, thầy Park viết: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và toàn thể các thành viên Chính phủ vì những hỗ trợ về mặt tài chính và công tác quản lý.

Tôi hiểu rằng việc đầu tư bóng đá từ cấp độ Chính phủ là khó khăn như thế nào. Đây là không phải một việc dễ dàng để đề nghị nhưng Chủ tịch nước và Chính phủ Việt Nam đã luôn ủng hộ hết mức có thể".

Ông cũng không quên gửi lời tri ân đến toàn thể người hâm mộ trên khắp cả nước: "Tôi muốn gửi lời đến toàn thể nhân dân và người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Các bạn là những người ủng hộ tôi nhiều nhất trong 5 năm qua.

park-hang-seo-3.jpg

Sự cổ vũ nhiệt thành của các bạn chính là nguồn động viên lớn nhất đến với từng cá nhân tại đội tuyển quốc gia Việt Nam trong giai đoạn khó khăn và đầy áp lực vừa qua. Chính các bạn đã giúp tôi và toàn đội tốt hơn mỗi ngày, qua mỗi giải đấu.

Với tư cách HLV trưởng của đội tuyển quốc gia, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể người hâm mộ bóng đá Việt Nam".

park-hang-seo-1---Copy-1.jpg

Vị HLV đến từ xứ sở kim chi còn gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo VFF, các vị lãnh đạo của giải vô địch quốc gia V-League,... đây là nơi phát hiện, đào tạo và bồi dưỡng ra nhiều lứa cầu thủ chất lượng để phát tiển nền bóng đá Việt.

Tiếp đến, ông bày tỏ lòng biết ơn đến các thành viên ban huấn luyện, các cơ quan thông tấn báo chí,...

park-hang-seo-4.jpg

Cuối tâm thư, thầy Park trải lòng: "Tôi không thể giấu nổi sự bồi hồi khi nhìn lại hành trình 5 năm tại Việt Nam, nhưng giờ là lúc tạm đặt cảm xúc sang một bên để khoác lên mình tấm áo chiến binh Việt Nam.

Tôi kêu gọi sự ủng hộ và cổ vũ của các bạn dành cho Đội tuyển Quốc gia Việt Nam ở giải đấu sắp tới. Hẹn gặp lại các bạn trên sân. Cảm ơn!".

Chia sẻ mới đây của thầy Park lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài thể hiện sự tiếc nuối khi sắp phải chia tay với thầy Park, rất nhiều người gửi lời chúc đến vị HLV đến từ xứ sở kim chi và các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình cho giải AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay.

quang-hai.jpg?width=150Yolo
Đội bóng Pháp tuyên bố bất ngờ về tương lai của Quang Hải
park-hang-seo.jpg?width=150Yolo
Cầu thủ tuyển Việt Nam đồng loạt quay xe, đối xử phũ thầy Park

An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022