Hiếm lắm mới có một tuần nghỉ Tết, còn gì phù hợp hơn là nằm dài trên giường và thưởng thức những bộ phim hấp dẫn. Nếu vẫn còn băn khoăn chưa biết nên xem gì trong hàng ngàn series trên Netflix, đọc ngay list sau và chọn cho mình một tác phẩm ưng ý.

Team mê ngôn tình lãng mạn: The Ghost Bride (Làm Dâu Cõi Chết)

Lên sóng ngay ngày 29 Tết, The Ghost Bride là dự án mới toanh mà Netflix dành riêng cho thị trường châu Á. Phim theo chân Li Lan, một cô gái nhà nghèo bị ép cưới Tian Ching - cậu con trai chết trẻ của một gia đình quyền quý.

24-the-ghost-bride-narzeczon-15793157650082005183717.jpg

Bất ngờ, linh hồn của Tian Ching trở về, nói với Li Lan rằng mình bị đầu độc và yêu cầu cô trả thù cho mình. Trong 10 ngày, Li Lan phải tìm ra hung thủ, nếu không bố cô sẽ chết. Thật may, Li Lan nhận được sự giúp đỡ của một Vệ binh thiên đình điển trai.

Teaser phim The Ghost Bride (Làm Dâu Cõi Chết)

Mặc dù có yếu tố tâm linh, The Ghost Bride vẫn có nhiều tình tiết lãng mạn, ngọt ngào. The Ghost Bride mùa 1 dự kiến lên sóng Netflix vào ngày 23/1.

Team thích phim teen hài hước: Sex Education (Giáo Dục Giới Tính)

Tết xem phim hài là "đúng chất" rồi đúng không các bạn? Sex Education là loạt phim dành cho tuổi thanh thiếu niên cực kì ăn khách trên Netflix. Phim theo chân cậu nam sinh “còn trinh trắng” Otis (Asa Butterfield) tổ chức một buổi trị liệu tình dục trong trường học của mình, lấy cảm hứng từ chính công việc của mẹ.

Trailer Sex Education 2 (Giáo Dục Giới Tính 2)

Mùa 2 vừa có mặt trên Netfix vào ngày 17 tháng 1. Với độ dài 8 tập, phim rất vừa vặn để theo dõi trong 1 tuần nghỉ lễ.

Team ưng trinh thám "hack não": Dracula (Ma Cà Rồng)

Vừa phát sóng đầu năm 2020 và nhận được vô số phản hồi tích cực, Dracula khám phá nguồn gốc của loài ma cà rồng ở Đông Âu cho đến những trận chiến của chúa tể bóng tối với hậu duệ của Van Helsing. Dracula được phát triển bởi Mark Gatiss và Steven Moffat - bộ sậu làm nên thành công của Sherlock, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Bram Stoker.

Teaser Dracula (Ma Cà Rồng)

Phim chỉ có 3 tập nhưng mỗi tập lại theo một phong cách khác nhau. Hãy ngồi cho vững vì đoạn kết "bẻ lái" khét lẹt đấy nhé! Dracula đã có mặt trên hệ thống Netflix.

Team yêu hành động, tốc độ: 6 Underground (Đại Chiến Thế Giới Ngầm)

6 Underground là bộ phim đầu tay của đạo diễn Michael Bay dành cho dịch vụ stream phim nổi tiếng. Phim có sự tham gia của Ryan Reynold và kịch bản được viết bởi bộ đôi Deadpool Rhett Reese và Paul Wernick. Đây là dự án có kinh phí rất cao, hứa hẹn mang lại những pha hành động mãn nhãn.

Trailer 6 Underground (Đại Chiến Thế Giới Ngầm)

Nội dung phim khá đơn giản: 6 nhà tỉ phú quyết định giả chết và lập nên một đội ngũ cảnh sát “tinh anh” để đánh bại những tên tội phạm khét tiếng. Phim đã lên sóng từ ngày 13/12.

Team "fan cứng" của Oscar: The Irishman (Người Đàn Ông Ireland)

Để chuẩn bị cho lễ trao giải Oscar vào tháng 2 tới, bạn cần xem ngay The Irishman. Ngay từ khi chưa công chiếu chính thức, The Irishman đã là một ứng cử viên nặng kí cho mùa Oscar năm 2020.

71y5pmaw8rlacsl1200-1579415052652323033022.jpg

Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn gạo cội Martin Scorsese, quy tụ dàn diễn viên "cây đa cây đề" của Hollywood như Robert De Niro, Joe Pesci, Al Pacino... Phim xoay quanh những tổ chức tội phạm khét tiếng ở Mỹ thời hậu chiến. The Irishman được Rotten Tomatoes chấm đến 99%.

Trailer The Irishman (Người Đàn Ông Ireland)

Phim có thời lượng khá dài - 209 phút nên thích hợp để xem từng phần nhỏ mỗi ngày. Phim đã có mặt trên hệ thống Netflix.

Fan ruột kiếm hiệp Trung Quốc: Tân Tuyệt Đại Song Kiêu

Tuyệt Đại Song Kiêu hay Giang Hồ Hiểm Ác là một tiểu thuyết rất nổi tiếng của nhà văn Cổ Long. Bộ truyện kể về sự phiêu lưu của Tiểu Ngư Nhi giữa giang hồ và sự tranh đấu nội tâm mỗi nhân vật giữa chính và tà, giữa thiện và ác. Bản làm mới năm 2020 có sự tham gia của "tiểu thịt tươi" đình đám Hồ Nhất Thiên.

83b56c8fb9cf509109de-1579415254677383857612.jpg

Tân Tuyệt Đại Song Kiêu hiện đang phát sóng hàng ngày trên Netflix, song song với thị trường Trung Quốc.

Trailer Tân Tuyệt Đại Song Kiêu

Thăm dò ý kiến

Bạn ấn tượng với bộ phim nào nhất?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Tân Tuyệt Đại Song Kiêu

The Irishman

6 Underground

Dracula

Sex Education

The Ghost Bride

btn-vote-k14-gif-1446527255538.pngbtn-result-k14-1446527255524.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022