Suzy vừa gây tranh cãi khi xác nhận tham gia bom tấn màn ảnh rộng BaekDu Mountain (Núi trường bạch) cùng dàn sao khủng như Lee Byung Hun, Ha Jung Woo, Ma Dong Seok, Jeon Hye Jin… Trong phim, cô vào vai vợ của một điệp viên Nam Hàn, sánh đôi với đàn anh nổi tiếng Ha Jung Woo.

BaekDu Mountain sẽ là dự án điện ảnh thứ hai trong nghiệp diễn xuất của Suzy sau Architecture 101. Trước đó, tình đầu quốc dân chỉ trung thành với các bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, kịch bản BaekDu Moutain không nghiêng về chuyện tình cảm như Architecture 101 mà tập trung vào những tranh đấu chính trị căng thẳng giữa Bắc Hàn - Nam Hàn.

Do vậy, quyết định lấn sân màn ảnh rộng lần này của Suzy bị khán giả cho là liều lĩnh. Khả năng diễn xuất của cô vẫn còn là dấu chấm hỏi. Trong khi đó, phim điện ảnh lại là nơi chỉ dành cho những diễn viên thuộc trường phái thực lực.

A1.jpg

Vai diễn trong dự án điện ảnh BaekDu Mountain sẽ là thử thách lớn với Suzy.

BaekDu Mountain đánh dấu sự trở lại của biên kịch quốc dân Kim Eun Sook sau thành công của Mr.Sunshine. Bộ phim dự kiến sẽ được đầu tư chi phí khổng lồ lên đến 20 tỷ won. Hiếm có dự án điện ảnh có kinh phí khủng đến như vậy. BaekDu Mountain là một trong những bộ phim có số tiền đầu tư nhiều nhất của màn ảnh rộng xứ Hàn.

Người cầm trịch BaekDu Mountain là đạo diễn Kim Yong Hwa, người từng làm nên thành công vang dội cho bộ phim With Gods. Ê-kíp thực hiện phim cũng là những người từng tham gia thực hiện With Gods.

Ngoài Suzy, phim còn gây sốt vì màn tái xuất của dàn sao nam thực lực. Lee Byung Hun sẽ hóa thân thành điệp viên Bắc Hàn. Ha Jung Woo sẽ thủ vai điệp viên Nam Hàn. Cả hai bị cuốn vào những âm mưu chính trị đen tối giữa hai miền Triều Tiên. Giữa họ sẽ xảy ra vô vàn tình huống đối đầu kịch tính.

Còn Ma Dong Seok - nam diễn viên vừa gây ấn tượng với khán giả qua bộ phim Gangster tái xuất sẽ rũ bỏ mác côn đồ để đảm nhận vai nhà khoa học.

Phim dự kiến chính thức bấm máy vào đầu năm 2019.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022