Susan Boyle dự thi Britains Got Talent 2009

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, ca sỹ Susan Boyle tiết lộ cô rất thích chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ em trong tương lai gần khi sự nghiệp của cô "dịu xuống".

Ca sỹ 58 tuổi, người vừa phát hành album thứ tám hồi tháng trước nói khá chi tiết về kế hoạch nuôi dạy trẻ con của cô và thừa nhận hối tiếc lớn nhất của cô là không xây dựng một gia đình của riêng mình.

Susan Boyle nói: "Khi công việc bớt bận rộn, tôi muốn nuôi dưỡng trẻ con. Tôi đã 58 tuổi vì vậy tôi muốn có một cái gì đó để mang về nhà."

1-1561378661904.jpg Susan Boyle - Hallelujah

"Tôi có một ngôi nhà xinh xắn, tại sao không chia sẻ nó? Tôi chưa từng có đứa con nào là của riêng mình, đó là sự hối tiếc lớn nhất của tôi, nhưng tôi yêu trẻ con. Chơi với chúng rất vui."

Đầu năm nay, ca sĩ từng được chẩn đoán mắc hội chứng Asperger (là chứng rối loạn phát triển. Những người có hội chứng Asperger này sẽ gặp bất lợi trong cuộc sống chủ yếu do kỹ năng giao tiếp kém đặc biệt là ngôn ngữ cơ thể) tiết lộ cô đã đối phó tốt hơn với sự nổi tiếng của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ The Sun, ca sỹ nổi tiếng với bản hit Hope khẳng định cô thích cuộc sống khiêm nhường nên cô vẫn ở trong ngôi nhà của cha mẹ mình, mặc dù sở hữu khối tài sản 12 triệu bảng.

Susan nói cô hiện đang quản lý công việc tốt hơn rất nhiều. "Đó là một quá trình khá chậm chạp nhưng bây giờ tôi đã đối phó với mọi thứ tốt hơn rất nhiều và tôi sẵn sàng cho những gì sắp tới."

Susan Boyle tiết lộ rằng cô cảm thấy thoải mái hơn khi thảo luận về chủ đề sức khỏe tâm thần của mình. "Nhiều năm trước đây từng có những sự kỳ thị về nó nhưng bây giờ khi người ta có nhiều kiến thức hơn, chuyên môn hơn thì mọi thứ dễ dàng hơn nhiều."

Trong khi Susan Boyle phá vỡ một số kỷ lục âm nhạc kể từ khi theo nghề ca sỹ thì cô khẳng định cô vẫn sống rất khiêm tốn tại quê hương Blackburn, West Lothian.

Ngay sau khi tham gia chương trình tìm kiếm tài năng Anh quốc, cựu nhân viên của tổ chức từ thiện đã mua một ngôi nhà trị giá 300.000 bảng Anh tuy nhiên  sau đó cô đã tặng ngôi nhà sang trọng cho cháu gái của mình, trong khi cô sống ở nhà của cha mẹ.

Giải thích về quyết định của mình, Susan chia sẻ: "Thật tốt khi ở trong ngôi nhà của mẹ bạn, ở đó có rất nhiều kỷ niệm đẹp về mẹ tôi. Tôi thường cảm thấy mẹ tôi có mặt ở đây, bằng cách nào đó...."

Kiều Minh

Theo DM

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022