Sáng 7/8, chàng ca sĩ có nghệ danh MONO đã chính thức có buổi "chào sân", ra mắt khán giả. Điều bất ngờ là đây không phải gương mặt xa lạ mà chính là Nguyễn Việt Hoàng, em trai của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Trong đoạn clip tự giới thiệu, MONO cũng tự hào nói rằng mình là "em trai của anh Tùng".

ca-si-mono-ben-phai-trong-hop-bao-ra-mat-album-22-vao-sang-ngay-78-crop-1659860084437.jpeg?watermark=true

Ca sĩ MONO trong buổi "chào sân" với album "22" (Ảnh: Lập Nguyễn).

Tuy nhiên, vì kẹt lịch trình nên ca sĩ Sơn Tùng M-TP không xuất hiện mà gửi một đoạn video đến em trai. Trong clip, giọng ca "Chúng ta của hiện tại" nhắn nhủ: "Sản phẩm ngày hôm nay của em sẽ đánh dấu một chặng đường mới, một sự khởi đầu vô cùng tuyệt vời cho sự nghiệp của chàng ca sĩ mang tên MONO".

Bên cạnh đó, giọng ca gốc Thái Bình cũng có lời khen dành cho những sản phẩm âm nhạc, những nỗ lực của em trai trong thời gian qua, đồng thời hóm hỉnh trách Việt Hoàng đã "giấu kỹ" đến mức anh còn chưa được nghe qua bất kỳ ca từ hay giai điệu nào của album trước khi ra mắt. 

Tuy nhiên, Sơn Tùng M-TP khẳng định "những điều tốt đẹp sẽ đến với em cũng như tất cả tình yêu thương của mọi người dành cho em vì em hoàn toàn xứng đáng với những điều đó". Những lời nhắn nhủ chân thành từ anh trai đã khiến MONO không kìm nén được xúc động, bật khóc trên sân khấu. 

ca-si-son-tung-m-tp-gui-loi-nhan-nhu-den-voi-em-trai-qua-video-1659859978977.jpg?watermark=true

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP gửi lời nhắn nhủ đến với em trai qua video tại buổi ra mắt (Ảnh: Lập Nguyễn).

Trước những lo ngại rằng liệu có thể thoát khỏi cái bóng quá lớn của anh trai không, MONO cho hay: "Từ bé, trong gia đình thì anh Tùng đã luôn là người che chở, bảo bọc tôi. Tôi và anh có sự giống nhau về giọng hát, âu cũng là do cùng bố mẹ sinh ra nên khó tránh khỏi những sự so sánh. Tuy vậy, tôi tin với những nỗ lực của bản thân, tôi sẽ khẳng định được tên tuổi trong những sản phẩm âm nhạc của mình".

Trong lần ra mắt này, MONO đã giới thiệu album mang tên "22" gồm 11 bài hát, được chia thành những giai đoạn tương ứng với sự trưởng thành của một người đàn ông thông qua các mối quan hệ tình cảm. Nam ca sĩ tiết lộ ngoài góc nhìn của mình, những ca khúc này còn được anh lấy ý tưởng từ câu chuyện của những người xung quanh.

Đặc biệt trong album đầu tay này, MONO được chính nhà sản xuất Onionn "đỡ đầu" sau khi rời công ty giải trí của Sơn Tùng M-TP. Điều này khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên. Onionn từng tiết lộ anh đã bị thuyết phục bởi khát khao âm nhạc bên trong MONO, dù là nghệ sĩ mới nhưng nam ca sĩ được đánh giá cao về giọng hát lẫn khả năng sáng tác.

Nguyễn Việt Hoàng sinh năm 2000, là cựu học sinh trường THPT chuyên Thái Bình và theo học tại Đại học Hutech (TPHCM). Anh từng gây chú ý khi xuất hiện tại buổi fan meeting của ca sĩ Sơn Tùng M-TP hồi tháng 7/2018. Sở hữu ngoại hình điển trai, gu thời trang sành điệu, lại là em trai của nam ca sĩ nổi tiếng nên anh chàng sớm được nhiều người quan tâm với hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022