Hôm nay, trên mạng xã hội liên tục lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh bé gái tên P.H (SN 2018) rơi từ tầng 12 một tòa nhà và may mắn được một người đàn ông cứu giúp ở tư thế ngàn cân treo sợi tóc.

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại chung cư 60B, Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

tai-nan-tre-em-3.jpg

Ngay khi clip xuất hiện, ngoài quan tâm đến tình hình nạn nhân, nhiều người cũng rất tò mò về người hùng trong đoạn clip nói trên. Được biết, anh tên Nguyễn Ngọc Mạnh (31 tuổi, đến từ Đông Anh, Hà Nội), hiện đang làm tài xế lái xe tải.

tai-nan-tre-em-4.jpg

Chia sẻ trên báo Pháp Luật và Bạn Đọc, anh Mạnh cho biết thời điểm đó anh đang ngồi trong xe ô tô, đợi chuyển hàng cho khách ở toà nhà đối diện.

Bỗng nhiên anh nghe thấy tiếng trẻ con khóc, rồi tiếng người lớn hô hoán, kêu cứu. Khi phát hiện sự việc khẩn cấp, anh liền chạy ra khỏi xe ô tô, tìm cách trèo tường bao sang tòa nhà bên cạnh.

tai-nan-tre-em-1.gifKhoảnh khắc anh Mạnh (ở góc trái màn hình) lao ra cứu em bé.

"Tôi trèo lên mái tôn cao khoảng hơn 2m để tìm cách đỡ cháu. Mái tôn là mái che của một lối dẫn xuống khu vực để xe, nên bị nghiêng. 

Tôi vừa cố trèo, vừa đưa tay ra cố gắng đỡ cháu. Khi bé rơi xuống, tôi chỉ kịp đỡ lấy để bé không rơi xuống đất. May mắn, bé rơi trúng tay tôi, hai chú cháu ngã xuống, lún cả mái tôn. Tôi vội ôm bé vào người, thấy máu chảy ra ở miệng cháu, tôi hoảng sợ vô cùng", anh Nguyễn Ngọc Mạnh kể lại với tờ báo trên.

tai-nan-tre-em-1.jpgtai-nan-tre-em-2.jpgTrên trang cá nhân, anh Mạnh nhiều lần chia sẻ về việc bản thân làm các điều thiện.

Ngay khi tìm được Facebook anh Mạnh, rất nhiều người đã vào trang cá nhân để bày tỏ cảm ơn. Đặc biệt, khi tìm hiểu kỹ trang, nhiều người phát hiện anh cũng có thói quen thích làm việc tốt.

"Anh thật sự là nguồn cảm hứng mạnh mẽ sau khi vụ việc ngày gây chú ý đấy ạ", "Anh ơi giữ gìn sức khỏe và tiếp tục theo đuổi đam mê làm việc tốt anh nhé",... những dòng nhắn nhủ của dân mạng khi phát hiện anh Mạnh có sở thích làm việc tốt.

Hiện sự việc người hùng 31 tuổi ra tay cứu giúp em bé 3 tuổi gặp tai nạn vẫn đang gây xôn xao.

bo.jpg?width=150Tin
Super shipper kể lại giây phút đỡ em bé ở Hà Nội rơi từ tầng 13 xuống đất

Hóng Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022