Là cái tên chuyển thể từ truyện tranh DC mới nhất được lên sóng truyền hình, series phim Krypton đến từ nhà đài Syfy có vẻ tự tin trước ngày ra mắt 22/3 dù nội dung không có gì phải đoán: cuộc đời ông nội Seg-El của Superman (do Cameron Cuffe vào vai) nhằm bảo vệ danh gia vọng tộc cho gia đình House of El.

Trailer phim "Krypton" của đài Syfy

Lấy bối cảnh 200 năm trước khi hành tinh Krypton bị nổ tanh bành và Kal-El bị bắn sang Trái Đất, Krypton là hành trình của ông tổ Seg-El giữ an toàn cho thế giới của mình khỏi nang vuốt của thế lực xấu xa cũng như bảo vệ danh tiếng cho gia đình.

Xã hội của Krypton lúc đó khá bài ngoại với sự phân chia giai cấp rõ rệt giữa người giàu, kẻ nghèo, còn khoa học thì luôn bị đe doạ sẽ là môi trường cho những vấn đề nội tại nảy sinh. Đồng sản xuất cho Krypton là Damian Kindler tự hào chia sẻ, phần tiền truyện này sẽ có một phong cách tương tự Rogue One: một chút tăm tối hơn, ít bóng bẩy hơn.

photo-1-1521633785357133768713.jpg

Nói về mối quan hệ giữa Krypton và vũ trụ điện ảnh DC (DCEU), nhà sản xuất chương trình Cameron Welsh úp mở: "Nó sẽ không thuộc Arrowverse và cũng không hẳn thuộc về DCEU". Arrowverse là tên của vũ trụ truyền hình tập hợp của các series như Arrow, The Flash và nhiều phim khác sẽ gia nhập trong tương lai. ý của Cameron ở đây là dù Krypton thuộc vào DCEU, nhưng bối cảnh hai thế kỷ diễn ra trước đó nên về mặt trực quan người xem sẽ cảm thấy sự khác biệt hoàn toàn mà series đem lại.

photo-1-15216337546351131578017.jpg

Khó có thể tin được là sau chừng đó phim truyền hình, phim điện ảnh, hoạt hình, meme chế... mà vẫn còn tư liệu để khai thác tiếp về cuộc đời và gia phả nhà Superman. Một số nhân vật quan trọng của DC sẽ xuất hiện trong Krypton phải kể tới như Adam Strange, Brainiac, Doomsday và Hawkgirl.

Cũng như nhiều phim của DC khác, các sự kiện của Krypton sẽ bị ảnh hưởng bởi sự xuất hiện của các nhân vật du hành thời gian. Điều này sẽ "tăng độ khó cho game" dành cho khán giả khi đoán định tình tiết ngay cả khi ta đều biết cái kết cho hành tinh này. Ví dụ, sự xuất hiện của Adam Strange sẽ tiếp thêm ngọn lửa cho Seg-El khi anh là người đưa ra lời kêu gọi hành động và không ai biết Seg-El có thể những gì để đem lại an toàn cho gia đình của mình. Dù gì thì Welsh cũng khẳng định chắc nịch: "Những điều mà bạn nghĩ bạn biết về Krypton, quên nó đi."

photo-1-1521633884778820123336.gif

Krypton dự kiến có mười tập phim nhưng mới chỉ công bố tên của sáu tập đầu, với tập mở màn được lên sóng vào ngày 21/3 cho tới tập cuối cùng sẽ đóng lại series vào ngày 23/5 tới đây. Hy vọng đây sẽ là một tác phẩm truyền hình hấp dẫn của DC sau những màn thể hiện đáng thất vọng không chỉ trên tivi mà còn là màn ảnh rộng của ông lớn truyện tranh này.

(Nguồn: Variety)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022