Hôm nay (18/3), người mẫu Phan Như Thảo đã có buổi gặp gỡ truyền thông để chia sẻ về việc con gái suýt bị bắt cóc ngày giữa trung tâm TPHCM mà cô đã chia sẻ trước đó trên trang cá nhân.

Phan Như Thảo rất mong sự việc sớm được giải quyết để con gái mình không còn lo lắng khi ra đường

nhuthao-crop-1521372370513781808213.jpg

​Chia sẻ về sự việc diễn ra vào ngày 17/3 vừa qua, Phan Như Thảo cho biết, trưa cùng ngày cô cùng chồng và con gái 16 tháng tuổi – bé Bồ Câu, có cả người giúp việc đến ăn trưa tại một khách sạn 5 sao trên đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1.

Sau khi rời khỏi khách sạn cả gia đình ghé một siêu thị mini trên đường Đông Du. Nhưng ngay khi ra khỏi siêu thị có một nhóm thanh niên bề ngoài cao trên 1m70 đã áp sát chồng đang ẵm con gái.

phannhuthao-2-crop-152137206652967713555.jpg
Xuất hiện với gương mặt hốc hác và lo lắng, mỗi khi nhắc đến sự việc liên quan đến con gái người mẫu Phan Như Thảo đều muốn bật khóc.

Sự việc diễn ra khá bất ngờ, trong khi Phan Như Thảo chưa kịp phản ứng thì chồng cô vừa giằng co với 3 thanh niên và hướng về phía vợ và la lên “giữ con”.

“Tôi thấy anh An đánh nhau với một gã thanh niên, một người khác dùng điện thoại quay lại diễn biến vụ việc. Sau đó, một thanh niên khác tiến về phía tôi, tay cầm vật màu đen giống con dao chĩa thẳng vào mặt. Người này nói gì đó nhưng tôi không nghe rõ”, Phan Như Thảo chia sẻ sự việc diễn ra quá nhanh nên cô không hiểu việc gì đang xảy ra.

Cô liên tục khẳng định bản thân cảm thấy hối hận vì không thể giữ được con, thậm chí không la lên được. Về đến nhà cô vẫn hốt hoảng vì mọi chuyện xảy ra quá nhanh và quá đáng sợ.

Phan Như Thảo còn cho rằng gia đình cô đã bị theo dõi từ lâu nên những người kia mới biết được lịch trình hoạt động và chọn thời điểm ra tay phù hợp như vậy, lúc này trên đường khá vắng người qua lại.

Ngay sau khi sự việc diễn ra, Phan Như Thảo và chồng đã đến công an phường Bến Nghé, quận 1 để trình báo sự việc và nhờ công an vào cuộc.

phannhuthao-1-crop-1521372124417734496311.jpg
Chồng Phan Như Thảo - Đức An đến cơ quan công an để trình báo sự việc

Cô cũng cho biết, việc đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân sau khi sự việc xảy ra là cách duy nhất mà cô có thể lên tiếng lúc này: "Giống như khi bạn gặp chuyện thì bạn phải la lên".

Khi được hỏi vì sao chưa nhận được trả lời từ phía công an về người đứng sau sự việc nhưng Phan Như Thảo đã khẳng định sự việc do người mẫu Ngọc Thúy – vợ cũ của Đức An thực hiện, cô cho biết: "Trước đó tôi có nhận được tin nhắn “Tháng 3 chị về, em hãy cẩn thận” và trong suốt thời gian qua tôi luôn thường xuyên nhận được những lời đe dọa trực tiếp từ người đó gửi cho tôi.

Nhưng tôi đã lờ đi. Sai lầm của tôi chính là tôi luôn nghĩ không sao đâu, "chó sủa thì sẽ không cắn", nhưng giờ thì tôi sai rồi. Sự việc này trực tiếp liên quan đến con gái nên tôi không thể im lặng coi như không biết gì được nữa".

Phan Như Thảo cho biết thêm: "Hiện tại tôi không nghĩ ra được ai ngoài nhân vật đó, duy nhất đó là người có đủ động lực để hại gia đình tôi. Tôi hi vọng công an sẽ làm việc thật nhanh để câu chuyện không đi vào bế tắc như trong suốt thời gian 7 năm qua."

Cô cũng chia sẻ mong muốn vào thời điểm xảy ra sự việc, ai đi ngang đó có ghi lại hình ảnh hãy hỗ trợ gửi những thông tin đến cô, cơ quan công an để có thể nhanh chóng tìm ra thủ phạm.

Sau những sự việc vừa diễn ra, Phan Như Thảo cho biết hiện cô đã cho lắp đặt camera khắp xung quanh nhà để đảm bảo an ninh cũng như chồng cô cũng nhờ đến vệ sĩ để đảm bảo an toàn cho gia đình.

Phan Như Thảo là cựu người mẫu, diễn viên đang hoạt động ở TPHCM. Cô từng vào top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007, tham gia chương trình Người mẫu châu Á mùa hai nhưng không thành công.

Phan Như Thảo kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Đức An năm 2015, cả hai hiện có một con gái năm nay 16 tháng tuổi. Trước khi đến với Phan Như Thảo, ông Đức An đã ly dị và dính vào lùm xùm pháp lý trong chuyện chia tài sản hàng trăm tỷ với vợ cũ là người mẫu Phạm Thị Ngọc Thúy.

Ông An và vợ cũ cũng có hai cô con gái hiện đang sống tại Mỹ cùng mẹ.

Băng Châu

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022