Sau khi báo giới Trung Quốc đưa tin hôn nhân của Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đã tan vỡ từ vài tháng trước, các phóng viên đã tìm cách liên lạc với nữ diễn viên nổi tiếng nhưng đại diện của Châu Tấn từ chối bình luận thông tin này.

chau-tan-1-1497429659505.jpeg

Châu Tấn và chồng đã bí mật li dị sau 3 năm chung sống.

Một nguồn tin cho hay, hiện tai, Cao Thánh Viễn đang sống chung với người tình mới. Tờ Sina còn khẳng định, quản lý của Thánh Viễn đã đề nghị truyền thông không nhắc đến tên Châu Tấn trong các sự kiện anh góp mặt.

Năm 2014, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn tổ chức đám cưới bí mật sau một thời gian ngắn hò hẹn. Nhiều người cho rằng, Châu Tấn quá vội vàng khi đến với hôn nhân nên có thể cô sẽ khó hạnh phúc. Sau 3 năm chung sống, cặp đôi không có con và khoảng 1 năm gần đây, họ đã không còn xuất hiện bên nhau trong các sự kiện.

Được biết, mâu thuẫn giữa Cao Thánh Viễn và Châu Tấn là sự xung đột về ngôn ngữ và quan điểm sống. Chồng Châu Tấn sinh ra ở Mỹ nên anh thường nói tiếng Anh trong khi bà xã quen sử dụng tiếng Hoa. Vì vậy, họ không thể hiểu hết được đối phương nói gì.

Lịch làm việc của Châu Tấn cũng khiến hai vợ chồng ít có thời gian dành cho nhau. Nam diễn viên 48 tuổi muốn có con nhưng Châu Tấn lại chưa muốn mang bầu vì cô còn bận công việc. Đây là nguyên nhân chính khiến hai vợ chồng Châu Tấn căng thẳng và đi tới quyết định chia tay.

Châu Tấn là một trong những nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của Trung Quốc. Song, chuyện tình cảm của cô khá lận đận. Cô từng là bạn gái của Lý Á Bằng nhưng rồi anh quyết định bỏ cô để đến với Vương Phi. Sau đó, cô hò hẹn với thiếu gia Vương Sóc và nhà tạo mẫu tóc Lý Đại Tề nhưng đều không có kết thúc đẹp. Khi đến với Cao Thánh Viễn, Châu Tấn từng khẳng định đây là mối tình đẹp và hạnh phúc nhất của cô.

Mi VânTheo News

Tag :,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022