Không chỉ quen mặt với nhiều người Việt Nam, Quỳnh Trần JP còn cực "hot" tại Nhật Bản. Mới đây, nữ YouTuber gây chú ý khi được lên sóng truyền hình Nhật Bản.

Cụ thể, trên trang cá nhân - Quỳnh Trần đăng tải hình ảnh cùng chồng con đến một trang trại nuôi cá hồi tại tỉnh Yamanashi để ghi hình cho chương trình ẩm thực cuộc sống.

quynh-tran-ip-1.jpgQuỳnh Trần ghi hình cho Đài truyền hình tỉnh Yamanashi.

Được biết, chương trình này do Bộ nội vụ Truyền thông Nhật Bản & Đài truyền hình tỉnh Yamanashi hợp tác cùng Quỳnh Trần sản xuất.

"Tỉnh Yamanashi nằm sát Tokyo, Quỳnh được đài truyền hình tỉnh Yamanashi mời đến đây để Quỳnh làm tập phim phóng sự về tỉnh du lịch này", Quỳnh Trần cho hay.

Với sự đồng hành của ông xã và con trai nên Quỳnh Trần càng cảm thấy vinh dự và hạnh phúc hơn.

"Đi đâu cũng được, miễn là chúng ta đi cùng nhau. Cám ơn 2 người đàn ông của cuộc đời em đã luôn ủng hộ cho em mỗi ngày", cô chia sẻ thêm.

quynh-tran-ip-2.jpgCô là một trong số ít YouTuber cộng tác với truyền hình chính thống tại Nhật Bản.

Đây không phải là lần đầu Quỳnh Trần được các kênh truyền hình Nhật Bản tin tưởng "chọn mặt gửi vàng". 1 năm trước, cô cũng được lên sóng truyền hình Nhật Bản, giới thiệu về các địa điểm vui chơi ăn uống của tỉnh Yamanashi.

quynh-tran-ip-3.jpgquynh-tran-ip-4.jpgLần lên sóng truyền hình Nhật Bản trước đó của hot mom.

Tại Việt Nam, cô từng được mời tham gia show truyền hình Mẹ Tuyệt Vời Nhất. Thời điểm vào năm 2019, lúc này tên tuổi Quỳnh Trần đang ở đỉnh cao. Nữ YouTuber cùng con trai về nước và có cơ hội được mời tham gia show.

Tại chương trình, Quỳnh đã có những trải lòng về hành trình gần 10 năm sống xa quê hương cùng với những biến cố từng phải trải qua.

quynh-tran-ip-5.jpg Quỳnh Trần và con trai cũng từng được mời tham gia show truyền hình tại Việt Nam.

Quỳnh Trần JP (sinh năm 1985) hiện đang sinh sống tại Ota-ku, Tokyo cùng ông xã người Nhật Bản. Cô được biết đến là YouTuber với kênh lên đến 4,2 triệu follower.

Những video mukbang của bà mẹ một con luôn thu hút người xem bởi những món ăn từ bình dân đến đắt đỏ.

quynh-tran-ip-7.jpgBé Sa là nhân tố cực quan trọng, tạo sức hút trong mỗi clip của mẹ.

Ngoài những video vừa ăn vừa ghi hình rất hấp dẫn, kênh của cô còn thu hút hơn bởi sự xuất hiện của "khách mời nhí" đáng yêu và cũng là con trai Quỳnh Trần – bé Sa.

Từ mạng xã hội cho đến đời thực, cặp mẹ con luôn "được lòng" người xem nhờ sự giản dị, chân thực.

quynh-tran-ip-6.jpgQuỳnh Trần trong ngày khai trương công ty.

Sau nhiều năm xa xứ, dạo gần đây nữ YouTuber liên tục từ Nhật bay về Việt Nam để mở công ty riêng. Hiện cô đang thuê một ngôi nhà cực lớn để làm văn phòng và nơi ở mỗi khi trở về nước.

Có thể thấy, với sự nổi tiếng hiện có Quỳnh Trần JP ngày càng gặt hái được những thành công.

quynh-tran-jp-ok.jpg?width=150Yolo
Khám phá nhà chục tỷ Quỳnh Trần, Đức Nhân xuýt xoa vì quá to

Tít Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022