Mới đây, Quách Phú Thành tổ chức bữa tiệc sinh nhật ngọt ngào và ấm cúng cho bà xã Phương Viện. Thiên vương Hồng Kông tặng bà xã 99 bông hoa hồng cùng một chiếc vòng tay đến từ thương hiệu cao cấp có giá 350.000 NDT (hơn 1,1 tỷ đồng).

Trong số những bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, khoảnh khắc Quách Phú Thành chụp chung với bố mẹ vợ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, ngôi sao xứ hương cảng kém bố vợ 2 tuổi và hơn mẹ vợ 4 tuổi. 

quach-phu-thanh-1-1660102168679.jpg

Quách Phú Thành và bà xã chụp ảnh trong tiệc sinh nhật của Phương Viện, tháng 8/2022 (Ảnh: Sina).

quach-phu-thanh-2-1660102168697.jpg

Quách Phú Thành tổ chức tiệc sinh nhật cho bà xã bên hai con gái và bố mẹ vợ (Ảnh: Sina).

Còn nhớ, trong hôn lễ của Quách Phú Thành vào năm 2017, bố vợ anh từng phát biểu: "Tôi nghe nhạc của con rể mà lớn lên". Ngôi sao nổi tiếng hiện bước vào tuổi U60 nhưng vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, phong độ. Đứng cạnh bố vợ, "thiên vương Hồng Kông" càng trẻ trung hơn.  

Quách Phú Thành và Phương Viện chính thức về chung một nhà vào tháng 4/2017 sau gần hai năm hò hẹn. Chuyện tình của họ từng là tâm điểm truyền thông và vướng phải những lời xì xào của dư luận. Quách Phú Thành hơn Phương Viện 22 tuổi. 

Bà xã của thiên vương Hồng Kông xuất thân là một người mẫu ảnh chưa có tên tuổi. Cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn khi trở thành vợ của một trong những ngôi sao giàu có và nổi tiếng nhất đất hương cảng. Sau đám cưới, Phương Viện từ bỏ công việc người mẫu ảnh, sinh con và tập trung chăm sóc gia đình. 

quach-phu-thanh-1-1650337957693.jpg

Ngôi sao 56 tuổi vẫn trẻ trung, phong độ dù hơn vợ tới 22 tuổi (Ảnh: Sina).

Phương Viện hưởng cuộc sống giàu sang và viên mãn, tháp tùng chồng trong một số sự kiện. Trên trang cá nhân, cô thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh bốn thành viên trong gia đình và những món đồ đắt tiền mà chồng mua tặng. Cựu người mẫu cũng có những chuyến du lịch hạng sang bên bạn bè.  

Cha mẹ của Phương Viện cũng chuyển tới Hồng Kông sinh sống để gần con gái và giúp cô chăm sóc hai công chúa nhỏ. Kể từ khi lập gia đình, Quách Phú Thành chuyên tâm lo cho vợ con, chăm chỉ làm việc và không còn gây xôn xao với những tin đồn tình ái. 

Theo Sina, năm 2017, khi Phương Viện chuẩn bị lâm bồn lần đầu, nam ca sĩ đã chi hơn 90.000 NDT (hơn 311 triệu đồng) để đặt trước phòng sinh con hạng nhất ở bệnh viện ở Hồng Kông cho vợ yên tâm sinh nở. 

quach-phu-thanhsina-1635491519528.jpeg

Thiên vương Hồng Kông Quách Phú Thành vẫn làm việc chăm chỉ, đóng phim, tham gia các sự kiện ca nhạc ở tuổi U60 (Ảnh: HK01).

Ngôi sao họ Quách từng chi 30 triệu HKD (gần 90 tỷ đồng) mua ngôi nhà sang trọng ở Thượng Hải (Trung Quốc) để tặng bố mẹ vợ vào năm 2017. Anh cũng chu cấp cho bố mẹ vợ và rất kính trọng gia đình nhà vợ.

Năm 2019, khi Phương Viện sinh con thứ hai, Quách Phú Thành đón bố mẹ vợ sang Hồng Kông sinh sống để giúp đỡ vợ chăm sóc gia đình. Theo HK01, trung bình mỗi tháng, thiên vương Hồng Kông phải chi hơn 14.000 USD để lo cho cả gia đình.

Nhờ danh tiếng của chồng, Phương Viện cũng ký hợp đồng chụp hình cho một số tạp chí hay quảng cáo sản phẩm trên mạng xã hội. Chia sẻ với Appledaily, Phương Viện cho biết, cô không phải nghĩ ngợi đến tài chính từ khi kết hôn bởi mọi việc trong gia đình đều do chồng lo liệu.

Thỉnh thoảng, người đẹp 35 tuổi sánh đôi cùng chồng tham dự một số sự kiện. Nhan sắc của Phương Viện cũng thăng hạng đáng kể nhờ biết lựa chọn trang phục thời thượng, thanh lịch và có thời gian chăm chút dáng vóc. 

phuong-vien-1-1650338686237.jpg

Phương Viện hưởng cuộc sống giàu sang, hạnh phúc từ khi kết hôn với Quách Phú Thành (Ảnh: Sina).

Cuộc sống thay đổi hoàn toàn sau khi kết hôn khiến Phương Viện bị cho là cưới Quách Phú Thành vì tiền, sống dựa dẫm vào chồng. Năm 2020, cô vướng tin đồn xuất thân từ một "lò săn đại gia", nơi các cô gái trẻ gặp gỡ những nhân vật tiếng tăm, giàu có để kiếm tiền và mở rộng quan hệ trong giới. 

Người đẹp đã lên tiếng phủ nhận và thay đổi quyền riêng tư cho trang cá nhân. Về phần mình, Quách Phú Thành đã lên tiếng bênh vực vợ, phủ nhận tin đồn thất thiệt và càng nâng niu bà xã hơn. 

Thiên vương 56 tuổi bày tỏ: "Phương Viện là một người mẹ tuyệt vời. Cô ấy sinh thường cả hai lần và đều chịu nhiều vất vả lẫn đau đớn. Hai con gái rất đáng yêu, ngọt ngào, tôi không phải là người có tư tưởng cũ kỹ". Anh cũng cho biết hai vợ chồng không áp lực việc có thêm con hay ép vợ sinh con trai. 

quach-phu-thanh-3-1660102168690.jpg

Người đẹp từ bỏ công việc người mẫu ảnh trước đây để kinh doanh online, thực hiện các clip giới thiệu các sản phẩm làm đẹp (Ảnh: Sina).

Phương Viện cho biết trước đây luôn lên tiếng đáp trả khi bị hiểu lầm nhưng từ khi kết hôn, có gia đình và làm mẹ, cô thận trọng hơn trong hành vi và lời nói. Do vậy, người đẹp thường chọn im lặng trước những tin đồn.

Cựu người mẫu 35 tuổi thừa nhận, cảm giác bị oan ức không dễ chịu nhưng cô may mắn vì có ông xã tuyệt vời bên cạnh động viên. "Anh ấy cho tôi sức mạnh, giúp tôi quên đi những nỗi buồn, để những thị phi cứ thế bị gió cuốn đi", cô chia sẻ.

Hiện, người đẹp đang phát triển hoạt động kinh doanh thời trang, thường xuyên thực hiện các clip đăng tải trên mạng. Phương Viện đã kiếm được rất nhiều từ kinh doanh online và làm gương mặt quảng cáo cho các nhãn hàng. Theo China Times, công việc này giúp cô phần nào chủ động về tài chính, không phụ thuộc hoàn toàn vào người chồng nổi tiếng.  

Quách Phú Thành hạnh phúc bên cô dâu kém 22 tuổi (Video: HK01).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022