Cõng Anh Mà Chạy (Lovely Runner) đang là bộ phim ngôn tình hot nhất của màn ảnh Hàn Quốc thời gian qua. Theo Koreaboo, mới đây, nhiều khán giả không hài lòng với công ty Artist Company, đơn vị quản lý của nữ chính Kim Hye Yoon. Một số cho rằng cô đang là một trong những ngôi sao có sự nghiệp thăng tiến nhanh nhất tại xứ sở kim chi thời gian gần đây. Tuy nhiên, hầu hết người hâm mộ của nữ diễn viên cho rằng đơn vị này không có động thái gì giúp cô quảng bá tên tuổi nhân dịp Cõng Anh Mà Chạyđang được đông đảo công chúng đón nhận.

photo-4-17153311107461094657977.jpeg

Cõng Anh Mà Chạy đang là bộ phim ngôn tình hot nhất hiện nay của Hàn Quốc.

Hiện tại, các trang mạng xã hội của Artist Company bị nhiều fan của Kim Hye Yoon đổ xô vào chỉ trích ở dưới phần bình luận. Họ yêu cầu công ty nên tìm kiếm các chương trình gameshow, phỏng vấn hay hợp đồng quảng cáo để giúp thúc đẩy tên tuổi của mỹ nhân sinh năm 1996. Đặc biệt, phần lớn những bình luận này đến từ các khán giả quốc tế, nằm ngoài lãnh thổ Hàn Quốc.

Một số bình luận của khán giả trên trang mạng xã hội của công ty Artist Company:

- Tại sao các bạn lại không quảng bá tên tuổi của Kim Hye Yoon. Các bạn diễn của cô ấy trong phim đang được lăng xê rất rầm rộ nhờ độ nổi tiếng của Cõng anh mà chạy . Một điều nữa, hình ảnh của cô ấy thậm chí còn không được đưa lên website của công ty.

- Xin chào Artist Company! Làm ơn hãy dùng cơ hội này để đưa tên tuổi Kim Hye Yoon lên tầm cao mới. Bộ phim đang được rất nhiều người yêu thích. Hãy tìm cho cô ấy một chương trình truyền hình nào đó.

- Làm ơn hãy để Kim Hye Yoon cảm thấy mình đang được đón nhận. Bộ phim sắp kết thúc rồi nhưng công ty vẫn không có chiến dịch gì quảng bá tên tuổi của cô ấy. Đó là nhiệm vụ của các bạn mà?

- Đừng "làm ngơ" như YG nhé. Nếu diễn viên đã cố gắng đến vậy, công ty cần phải ủng hộ họ một cách xứng đáng. Các bạn hiện đang không làm gì cả.

Artist Company là một đơn vị quản lý nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc. Đây là ngôi nhà của nhiều ngôi sao đình đám như Lee Jung Jae, Jung Woo Sung hay Lim Ji Yeon.

Trong khi đó, nam chính Byeon Woo Seok cũng gây chú ý khi bị truyền thông "khui" loạt bằng chứng hẹn hò người mẫu Jeon Ji Su. Cặp sao bị phát hiện nhiều lần đi du lịch chung, thường xuyên check-in tại cùng một địa điểm và thường tương tác trên mạng xã hội. Trước đó, anh được netizen "đẩy thuyền" nhiệt liệt với Kim Hye Yoon nhờ "phản ứng hóa học" cực đỉnh trong bộ phim. Công ty quản lý của Byeon Woo Seok sau đó đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, họ xác nhận 2 người là bạn thân và thường đi du lịch cùng một nhóm bạn chung.

photo-3-17153311043261889267841.jpg

Cõng Anh Mà Chạykể về Ryu Seon Jae (Byeon Woo Seok), một nghệ sĩ nổi tiếng vừa qua đời mà lý do được đưa ra là anh đã tự tử, và Im Sol (Kim Hye Yoon), một người hâm mộ cuồng nhiệt bị khủng hoảng nghiêm trọng bởi cái chết của anh. Cô vô tình được trao cơ hội quay trở lại năm 2008 để cứu Seon Jae cũng như chính mình. Ban đầu, tác phẩm không được nhiều người kỳ vọng. Tuy nhiên, khi phát hành toàn cầu thông qua nền tảng Viki, phim nhanh chóng leo lên đứng top 1 toàn cầu, thống trị tại 130 trên tổng số 190 quốc gia có bản quyền phát sóng.

photo-2-1715331101127839984715.jpeg
photo-1-17153310984541689800002.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022