Bạn có nhận ra những bộ phim đang được yêu thích hiện nay đều có một cặp nhân vật nam xuất hiện cùng nhau, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì tình tiết của phim? Chưa rõ do vô tình hay hữu ý, những nhân vật này thường được gắn kết bằng một mối liên hệ hoặc ẩn ý nào đó, để khi họ xuất hiện khán giả sẽ ngay lập tức bị thu hút và tò mò muốn xem tiếp bọn họ sẽ cùng nhau tạo nên tình huống thế nào.

Ngoài việc đảm bảo "bromance" hút khán giả nữ, việc các nhà sản xuất quyết định ưu ái cho thời lượng lên sóng của những cặp nhân vật nam này dường như đang mở ra tiền lệ mới cho phim Hàn, khi những mối quan hệ chủ chốt ở một số thời điểm trong kịch bản không còn là đất diễn độc quyền của chuyện tình cảm nam nữ bình thường nữa.

Liệu bạn có nhận ra những cặp "mỹ nam sóng đôi" trong bộ phim mình vẫn đang theo dõi trong danh sách dưới đây không?

1. Cặp tình địch "đam mỹ"

1-1493344754374.jpg

Gây sốt ngay từ tập đầu tiên, Strong Woman Do Bong Soon (Chị Đại Tí Hon Do Bong Soon) khiến người xem hoang mang cực độ vì tưởng nhầm đang xem chuyện tình giữa chàng CEO lanh chanh Min Hyuk (Park Hyung Sik) và nam cảnh sát điển trai Guk Doo (Ji Soo). Thêm vào đó, qua sức tưởng tượng vô bờ của nữ chính Bong Soon (Park Bo Young) cùng tài năng "diễn sâu" không biên giới của Min Hyuk, chiếc thuyền nan chở nam chính – nam phụ được "căng buồm ra khơi" vô cùng hiên ngang trước khi bị chiến hạm nam chính – nữ chính bắn hạ.

2-1493344754377.jpg

Trong những tập sau đó, "trái tim bên lề" Guk Doo cứ xuất hiện là chúng ta lại có dịp cảm thấy tiếc thay cho anh vì không những thất bại trong chuyện tình với nữ chính mà còn "mất vai" trong cặp đôi đam mỹ cực đông fan của mình. Nhìn đi nhìn lại, cả phim chỉ thấy Ji Soo thiệt thòi nhất.

2. Tưởng oan gia hoá ra là cạ cứng!

3-1493344754378.png

Khán giả xem phim Chief Kim (Sếp Kim) đều biết câu nói này: Nếu Seo Yul (Jun Ho) và Sung Ryong (Nam Goong Min) đồng tâm hiệp lực, không gì cản nổi ý định của cả hai. Từ những việc nhàn nhàn như giúp công ty qua mặt kiểm sát viên cho đến màn triệt phá đường dây nhũng nhiễu của các "sếp lớn", cả hai anh chỉ cần bắt tay với nhau thì xem như nhiệm vụ đã hoàn thành được một nửa.

4-1493344754382.png

Khi bộ não của một cựu kiểm sát viên kết hợp cùng bộ óc chuyên môn lách luật bất chấp thủ đoạn, những tưởng cả hai sẽ đấu đá nảy lửa nhưng không, họ lại chính là cặp bài trùng đánh đâu thắng đó, thành công vực dậy cả một công ty trước những rủi ro kinh doanh cực hạn. Không ngoa khi nói mối quan hệ của Seo Yul và Sung Ryong là xương sống của cả kịch bản, vì ngay cả những cảnh giận hờn, đánh đố nhau giữa họ cũng khiến bạn bật cười khach khách vì sự hoà hợp không ngờ của cả hai.

3. Hội nhà văn bảnh bao hết phần thiên hạ

Nếu xét về khía cạnh bromance thì cặp nhân vật Han Se Joo (Yoo Ah In) và Yoo Jin Oh (Go Kyung Pyo) trong Chicago Typewriter (Vũ Khí Nhà Văn) gần như không có điểm nào tương đồng và thân thiết. Trái lại, người này đều xem kẻ kia là cái gai trong mắt, mà đỉnh điểm là việc một hồn ma 80 năm như Jin Oh lại một mực đi theo ám quẻ nhà văn Se Joo khiến anh ta lộ bản chất đanh đá, nóng nảy của mình.

5-1493344754384.jpg

Thế nhưng chỉ cần màn hình chuyển cảnh về những năm 30 của thế kỷ trước, khi cả hai mỹ nam đều được mặc những bộ trang phục bóng bẩy, cùng với kiểu tóc xưa cũ toát lên phong vị cổ điển phương Tây, Yoo Ah In và Go Kyung Pyo đứng cạnh nhau đã tạo nên một cặp mỹ nam sóng đôi hoàn hảo từ cả ngoại hình đến phong cách diễn xuất.

6-1493344754386.jpg

Thế nên không có gì lạ khi khán giả đồng loạt dành nhiều lời khen cho phần cốt truyện trong quá khứ hơn hồi truyện ở hiện tại, đồng thời bày tỏ mong mỏi được nhìn thấy các diễn viên lật mở phần nội dung tiền kiếp của mình. Hai mỹ nam khoác áo gi-lê trong cùng khung hình, chẳng khác nào một tấm hoạ báo đẹp đến mê người đủ sức thâu tóm tất cả fangirl về một cõi.

4. Mối quan hệ chủ - tớ đậm chất tiếu lâm

7-1493344754388.jpg

Khi siêu điệp viên Kim Seol Woo (Park Hae Jin) về dưới trướng của ông trùm điện ảnh Yeo Woon Kwang (Park Sung Woo), có trời mới biết bộ phim Man To Man (Một Chọi Một) "lầy" đến mức này! Chỉ mới lên sóng được hai tập, chúng ta đã được thưởng thức mối quan hệ chủ - tớ kỳ quái và lạ lùng bậc nhất trong danh sách phim Hàn năm nay.

8-1493344754390.jpg

Từ việc đánh thức ông chủ bằng bom tự chế cho đến màn "nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu" băng giữa những hàng xe cùng hàng chục cặp mắt của người dưng nước lã, Seol Woo cùng tác phong làm việc của anh ta nhìn sơ qua cũng biết không phải hạng xoàng. Cơ mà phải như vậy anh mới có thể trị được thói ngông cuồng, khó ở của "siêu nhân bò cạp". Man To Man vừa ra mắt đã tạo nên kỷ lục mới cho đài JTBC và hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ ở phần cốt truyện "thập cẩm" mới lạ của mình.

Các bạn có thể theo dõi Man To Man đang phát sóng vào khung giờ cuối tuần của đài cáp JTBC.

5. Một cái tên, hai số phận

Dù chưa lên sóng, Ruler: Master Of The Mask (Mặt Nạ Quân Chủ) vừa tung poster đã khiến khán giả chú ý ngay đến cặp nhân vật cùng tên nhưng đối nghịch về thân phận. Trong đó một người là Lee Sun với vai trò đương kim thái tử (Yoo Seung Ho), kẻ còn lại chỉ là phận dân đen đói khổ sinh ra đã mang tên họ Lee Sun (Kim Myung Soo).

9-1493344754392.jpg

Theo phần tình tiết do nhà đài hé lộ, thái tử Lee Sun luôn phải mang mặt nạ để trốn tránh sự truy sát của bọn phản thần. Thêm nữa, anh ta còn mạo hiểm mạng sống và thân phận cao quý của mình để đối đầu với dòng họ tư sản quyền lực bậc nhất của thời kỳ này.

Cùng lúc đó, trong nhân gian cũng xuất hiện một thanh niên thường dân sinh ra với cái tên trùng với thiên tử. Sau này khi anh chấp nhận trở thành cánh tay đắc lực của thái tử, chàng dân đen sẵn sàng tham gia trò chơi đóng thế dưới lốt mặt nạ, đồng nghĩa anh ta có thể trả cái giá đắt nhất chính là sinh mạng của mình.

10-1493344754394.jpg

Poster chính thức của phim phác hoạ hình ảnh cả hai Lee Sun đều mặc long bào và cầm mặt nạ, xoá nhoà khoảng cách ngoại hình và thân phận của mình.

Ruler: Master Of The Mask dự kiến lên sóng vào khung giờ tối Thứ Tư, Thứ Năm trên đài MBC, từ ngày 10/5.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022