Mới đây, sự việc Hà Phương - MC của một kênh truyền hình mua sắm bị tài khoản N.N. tố lừa đảo khi thanh lý chiếc váy giá 500 nghìn đồng nhưng nhìn chẳng khác gì giẻ lau nhận về sự quan tâm lớn.

Cụ thể, N. cho biết đã bỏ ra 500 nghìn đồng để mua lại chiếc váy hàng hiệu Hà Phương thanh lý. Tuy nhiên khi nhận hàng, cô phát hiện chiếc váy trắng đã ngả màu, nhiều chỗ bị ố vàng, loang lổ.

mc-ha-phuong-03.JPGChiếc váy Hà Phương thanh lý cho N.

Cho rằng bị lừa, N. đã nhắn tin phàn nàn thì nhận được lời giải thích từ nữ MC: "Do chiếc váy màu trắng và chị để cũng lâu rồi, một năm trời rồi nên em giặt đi nhé. Chị cũng chỉ thanh lý 500 nghìn"

Đáp lại, N. cho rằng với giá 500 nghìn cô hoàn toàn có thể mua một chiếc váy mới. Lẽ ra, Phương phải giặt sạch sẽ trước khi thanh lý cho cô.

Đỉnh điểm của vụ việc, N. sau đó đã post hình ảnh thực trạng sản phẩm và tin nhắn trò chuyện với Hà Phương lên mạng để tìm công bằng.

mc-ha-phuong-01.jpg02mc-ha-phuong-01.jpgCuộc trò chuyện giữa N. và P.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây ra luồng ý kiến trái chiều song đa số đứng về phía N. Cư dân mạng cũng lập tức vào trang cá nhân của Hà Phương và để lại những bình luận khó nghe.

Khi sự việc đến tai, Hà Phương đã đăng một status dài trên Facebook thanh minh. Nữ MC xinh đẹp cũng tỏ ra bức xúc không kém: "Ủa thích kiếm chuyện với chị hả bé. Đụng nhầm chỗ rồi nha. Mọi người coi bạn ấy mua thanh lý cái đầm của mình. Mình thanh lý có 500 nghìn thôi là hoàn toàn phù hợp với hiện trạng sản phẩm.

Bản thân mình nói chuyện rất tử tế, sẵn sàng nhận lại váy luôn, không bán nữa mà bạn ấy vẫn cứ gào lên là lừa lọc gì trời. 500 nghìn của em to quá. Mình đã nói gửi váy lại mà còn bảo em đăng bài lên cho mấy bạn đọc là sao?"

mc-ha-phuong-02.jpgBức xúc khi bị tố, Phương cũng có những chia sẻ riêng trên trang cá nhân.

Trực tiếp lên tiếng về sự việc song có vẻ như Hà Phương vẫn bị số đông cư dân mạng tấn công. Cách đây vài giờ, cô tiếp tục livestream để nói một lần cho rõ về câu chuyện.

Nữ MC xinh đẹp khẳng định, cô không lừa đảo như lời N. tố cáo. Bởi khi nhận được phản hồi từ người mua, Hà Phương đã nói N. hãy trả lại váy và cô sẽ gửi lại tiền, tuy nhiên N. lại đem câu chuyện lên mạng xã hội. Qua hành động này, Hà Phương khẳng định N. đang cố tình muốn gây chiến với mình. 

Clip Hà Phương nói một lần cho rõ về sự việc gây ồn ào.

Hà Phương cũng cho biết, 500 nghìn với cô chẳng là gì. Thậm chí không bằng một bữa ăn sáng và cũng là số tiền nhỏ nhất cho mỗi lần nữ MC đi làm từ thiện. Nhưng nếu N. nói chuyện đoàng hoàng, lên tiếng xin lỗi trước những phát ngôn không đúng đắn thì cô sẽ trả lại tiền.

"500 nghìn có đáng để lừa lọc không? 500 triệu may ra còn xứng đáng để lừa chứ 500 nghìn thì chị xin lỗi em. Chị thấy con người em cũng thế nào ấy.

Chị đã bảo em trả lại váy rồi chị sẽ gửi lại tiền. Tuy nhiên em lại tiếp tục dùng những lời lẽ xúc phạm chị là chị bực mình rồi...

Clip Hà Phương khẳng định 500 nghìn không bằng một bữa ăn sáng của cô.

Chị đã nói sẵn sàng trả lại tiền nhưng tại sao em lại đăng lên mạng xã hội? Rõ ràng là muốn kiếm chuyện. Tại sao vừa được chửi lại vừa được tiền? Ôi em ơi, thời buổi nào rồi... em quá láo. Nói chuyện đoàng hoàng thì cái gì cũng có, còn nói chuyện bố láo thì không bao giờ có cái gì.

Bây giờ, người mất tiền mới là người ấm ức còn người được tăng follow với vài cái comment chị thấy vui thôi, bởi thời gian qua cuộc sống của chị yên ắng quá rồi".

mc-ha-phuong-04.jpgNgoài chia sẻ trên trang cá nhân là MC của một kênh truyền hình mua sắm, trước đó Hà Phương còn từng tham gia "The Voice Việt Nam" mùa đầu tiên và lọt vào vòng "Giấu mặt".

Qua đây, Hà Phương cũng nhắn nhủ đến những người không quen biết đã làm phiền cuộc sống của cô: "Các bạn ơi, 500 nghìn chưa phải nhiều đâu. Nhưng mình thấy, nếu các bạn thật sự là người biết quý trọng đồng tiền thì trong thời gian đi làm phiền nhiễu cuộc sống của người khác thì hãy dành thời gian đó để làm ra rất nhiều những tờ 500 nghìn khác. Mình chỉ nói vậy thôi. Ai đúng ai sai thì có thể đọc kỹ lại tin nhắn mình trả lời với bạn N.".

mc-ha-phuong-ok.jpg?width=150Yolo
Nữ MC xinh đẹp bị tố thanh lý váy 500 nghìn nhìn chẳng khác giẻ lau lại nhắn khách hàng đem về tự giặt

Tâm Diệu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022