Có đôi chân cao ráo đồng nghĩa với bạn sẽ nổi bật và thu hút được sự chú ý nhiều hơn. Và để thêm phần hấp dẫn, những ca sĩ ấy không từ bỏ bất cứ cơ hội nào để mang những chiếc quần bó và đôi giày cao gót, khiến đôi chân đã dài nay càng dài hơn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ điểm danh 6 nữ thần tượng có đôi chân đẹp mà nhiều người sẵn sàng đánh đổi để có.

Girl's Day Yura

Girl-a1e23.jpg

Đôi chân của bạn trị giá bao nhiêu tiền? Với Yura, cô gái dễ thương của nhóm Girl’s Day này đã mua bảo hiểm cho đôi chân với một số tiền khổng lồ: 448000 đô.

f(x) Krystal

Krystal-2bde9.jpg

Những bức hình từ thời tiểu học cũng đã cho thấy Krystal sở hữu đôi chân dài, mảnh mai và đẹp tuyệt trong bất cứ trang phục nào cô mặc. Hơn nữa, cô em gái của Jessica Jung này cũng thể hiện một gout thời trang đẳng cấp như bộ đồ phối giữa áo phông màu cam neon cùng đôi giày vàng trên đây.

After School UEE 

After-School-UEE-2bde9.jpg

Một trong những điều khiến cô nàng nổi bật nhất nhóm UEE đạt tới đỉnh cao danh vọng chính là “cặp đùi mật ong” của cô. Nữ ca sĩ sở hữu một thể hình săn chắc với những đường cong nóng bỏng cùng chiều cao của một siêu mẫu dễ dàng làm nhiều người hâm mộ phát thèm.

G.NA

G.NA-2bde9.jpg

G.NA có một cơ thể hoàn hảo về mọi mặt. Thật khó để phủ nhận rằng mỗi khi cô nàng nhảy nhót với đôi chân đó thì sân khấu đã hoàn toàn thuộc về cô.

SISTAR Bora

SISTAR-e76bf.jpg

Bora có cơ thể của một vận động viên, thon thả, săn chắc và khỏe khoắn. Chính điều này đã khiến người hâm mộ muốn ngắm nhìn cô mãi không thôi, thay vì những cô nàng gày gò khác.

Girls' Generation Sooyoung

7-c6937.jpg

Sooyoung sinh ra đã có một cơ địa phù hợp giúp đôi chân cô ngày càng dài và hoàn hảo. Đôi chân đó khiến cô gái nổi bật ngay trong một nhóm nhạc nổi tiếng nhất Hàn Quốc và xứng đáng một hợp đồng bảo hiểm triệu đô.

Hải Anh

Nguồn: Dân trí

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022