Sau khi ra mắt vào đầu tháng 05, ca khúc “Em không sai, chúng ta sai” của Erik nhanh chóng trở thành hit. Đoạn điệp khúc “Anh thực sự ngu ngốc, bảo vệ người ấy cũng không xong. Lỡ làm người yêu khóc, thế thì còn xứng đáng yêu không” không chỉ đánh trúng tâm lý người đang yêu mà giai điệu còn bắt tai và nhanh chóng trở thành xu hướng.

MV gốc với sự tham gia của Hoa hậu Tiểu Vy cũng nhận sự đánh giá cao. MV kể về mối tình dang dở của một nam ca sĩ nổi tiếng và bạn gái. Nỗi niễm phải giấu kín chuyện tình để rồi không giữ được người mình yêu mà Erik gửi gắm vào MV nhận được sự đồng cảm của người hâm mộ.

Yêu thích “Em không sai, chúng ta sai”, khán giả rất háo hức trước MV Parody của ca khúc này do Huỳnh Lập và ê-kíp thực hiện. Đền đáp xứng đáng với sự kỳ vọng đó, Parody lần này khiến khán giả cười nghiêng ngả với những thay đổi vừa hợp lý vừa bất ngờ. Tới mức, có lẽ chính Erik cũng không nhận ra bản thân trong Parody này.

“Em không sai, chúng ta sai” do Huỳnh Lập và ê-kíp thực hiện

Từ hình ảnh một nam ca sĩ triển vọng, sống trong hào quang và sự săn đón của báo chí, người hâm mộ trong bản gốc, “Edit” (tên của nam chính trong Parody của Huỳnh Lập) giờ lại là kẻ trốn nợ. Đi bất cứ đâu với bạn gái, anh cũng phải chạy trốn.

246-final-dantri-huynh-lap-st-15-kdocx-1592995133074.jpeg

Có lẽ, vì túng thiếu và cũng vì muốn giảm các chi phí, “Edit” đổi pass wifi khiến người yêu phải khóc lóc thảm thiết. Thế nhưng, dù người yêu có nài nỉ van xin tới quỳ gối, “Edit” vẫn lạnh lùng từ chối với lý do:”Thời công nghệ số, đừng cố hỏi pass wifi” .

246-final-dantri-huynh-lap-st-15-kdocx-1592995133142.jpeg

Trong sự “há hốc miệng” của người xem và của quản lý – người dốc tiền cho nhà sản xuất, trợ lý và edit thực hiện, MV kết thúc bất ngờ khi người yêu “Edit” gặp một chàng trai khác. Lúc này, toàn bộ ê-kíp thực hiện Parody xuất hiện với màn đối đáp khiến khán giả cười bò.

246-final-dantri-huynh-lap-st-15-kdocx-1592995133203.jpeg

Hóa ra, chỉ vì thiếu kinh phí và “thiếu một chút” cái kết, “thiếu một chút” về diễn viên, “thiếu một chút” về make up, thiếu về phục trang, thiếu về đạo cụ, thiếu về bối cảnh, thiếu về kỹ xảo, thiếu về nhân lực, thiếu về âm thanh, thiếu về ánh sáng, thiếu chuyên nghiệp nữa, thiếu cái tâm và thiếu cái tầm,... mà cả ê-kíp không thể thực hiện được MV mang cỡ quốc tế. Nhưng có lẽ cái thiếu nhất trong MV đó chính là “thiếu data”, thiếu đến mức phải quỳ lạy xin pass wifi của người yêu của bạn gái “Edit”.

Nếu biết đăng ký gói data siêu tốc của Viettel, chắc cái kết đã hoàn hảo hơn rất nhiều cho cả hai nhân vật chính. Còn với người dùng, chỉ với 15 nghìn đồng, bạn đã có ngay 3GB tốc độ cao để sử dụng trong 3 ngày.

246-final-dantri-huynh-lap-st-15-kdocx-1592995133561.jpeg

Nếu cần dung lượng sử dụng trong 7 ngày, bạn có thể đăng ký gói ST30K để có ngay 7GB tốc độ cao. Đừng quên, thời công nghệ số thì đừng cố xin pass wifi nha bạn!

 Chỉ với 15.000 đồng, các thuê bao Viettel có thể đăng ký gói cước data Siêu Tốc ST15K và có ngay 3GB tốc độ cao sử dụng trong 3 ngày hoặc gói ST30K để có 7GB tốc độ cao trong 7 ngày với 30.000 đồng. Trường hợp khách hàng không sử dụng hết, Viettel bảo lưu lưu lượng chưa dùng hết vào chu kỳ sử dụng kế tiếp nếu gia hạn thành công. Người dùng có thể đăng ký ST15K với thao tác bấm *098*3# hoặc *098*7# cho ST30K.

Thu Hằng - Trường Thịnh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022