Tập 6 Khúc hát se duyên lên sóng vào tối mai (18/4) sẽ là màn tỏ tình của 4 trai đẹp dành cho nữ chính có tên Đăng Hoàng Thanh Trúc, sống tại TP HCM, hiện đang là chủ shop thời trang. Trên sân khấu chương trình, Thanh Trúc chia sẻ bản thân là cô gái lạc quan, vô tư, yêu đời và tính cách hơi “bánh bèo”.

Trailer màn tỏ tình của 4 trai đẹp và quá trình Thanh Trúc bật mí việc đang là mẹ đơn thân

khuc-hat-se-duyen-2.jpg Chân dung nữ chính tuần này - Đăng Hoàng Thanh Trúc

Là người có tính cách thẳng thắn, Thanh Trúc cho biết từng trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Hiện tại, cô đã là mẹ của một bé gái dễ thương. Cô từng coi việc trở thành mẹ đơn thân là bí mật lớn của cuộc đời mình. Đến tham gia chương trình, Thanh Trúc bày tỏ muốn tìm một chàng trai cao hơn mình, tính tình hiền lành và biết quan tâm, chia sẻ. 

Và thông tin về 4 khách mời nam của chương trình cũng gây nhiều tò mò cho khán giả. Chàng trai đầu tiên không thể không nhắc tới là Đình Quân của series phim Bố là tất cả. Có lẽ, anh chàng là người “ăn hành” nhiều nhất khi trải qua thử thách của chương trình và cũng là người đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Khi tỏ tình với Thanh Trúc, anh chàng thừa nhận đến với chương trình không mang theo món quà nào, anh chỉ có trái tim anh dành tặng cho cô. Bằng sự chân thành, Đình Quân thể hiện màn tỏ tình ngọt ngào khiến cả trường quay như vỡ òa. 

khuc-hat-se-duyen-1.JPG Chân dung 4 soái ca tham gia chinh phục trái tim nữ chính tuần này

Một điều đặc biệt nữa, khiến anh chàng Đình Quân rơi vào cảnh “dở khóc dở cười”. Vì muốn tạo ấn tượng cho cô nàng “trong mộng”, anh chàng đã thay từ áo trắng thành áo đen. Tuy nhiên Thanh Trúc chia sẻ bản thân rất thích những người mặc áo sơ mi trắng. Liệu sự thay đổi của trang phục của Đình Quân có khiến anh chàng bị loại? 

Đối thủ “đáng gờm” của Đình Quân chính là chàng ca sĩ Hà Trọng Lâm. Bên cạnh việc hát hay, biết sáng tác nhạc, Trọng Lâm cũng rất biết “lấy lòng” người đẹp khi “tung chiêu” tỏ tình bằng cách “rinh” cả một vườn hoa hồng lên sâu khấu. Anh chàng thừa nhận “trái tim tan chảy” khi nhìn thấy nụ cười của Thanh Trúc. Liệu sự chu đáo của chàng ca sĩ có khiến bà mẹ đơn thân xiêu lòng?

khuc-hat-se-duyen-3.jpg Nhan sắc vạn người mê của bà mẹ một con

Hai chàng trai “đẹp đều” còn lại là Đinh Văn Đạt - chàng trai sở hữu nụ cười tỏa nắng và cuối cùng là anh chàng diễn viên Tôn Kinh Lâm với “thần thái chuẩn soái ca”. Đây sẽ là một cuộc “đại chiến” đầy gay cấn cho 4 chàng trai trong việc thể hiện tình cảm để mong nhận được cái “gật đầu” từ bà mẹ đơn thân Thanh Trúc.

Thanh Trúc sẽ chọn anh chàng nào để cả hai trở thành cặp đôi mới của chương trình? Câu trả lời sẽ có ở tập 6 của Khúc hát se duyên phát sóng vào lúc 20h35 phút, thứ Tư ngày 18/4/2018 trên kênh HTV7.

nguyen-thanh-nam-3.jpg?width=150Yolo
Clip ‘anh bán kem phiêu hit Tuấn Hưng’ khiến giọng hát của Hoa Vinh phải ‘lu mờ’ trong một nốt nhạc
nguyen-thi-minh-tuyen-1.jpg?width=150Yolo
Xin chọn lại người mình vừa loại khỏi show hẹn hò ăn khách, cô gái khẳng định có tiếc nuối nhưng không hối hận

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022