Cách đây không lâu, MC Quỳnh Chi từng hào hứng chia sẻ việc sắp được gặp lại con trai Gia Phúc sau gần 8 năm xa cách. Bởi từ khi ly hôn đại gia Văn Chương, Quỳnh Chi đã để con trai sang Mỹ sống cùng nhà nội, trong khi cô ở Việt Nam.

Sau thông báo ấy, doanh nhân Văn Chương từng chia sẻ ảnh anh cùng con trai và vợ cũ đã có buổi gặp mặt. Họ cùng nhau ăn tối tại một nhà hàng Việt.

quynh-chi-3.jpeg

"Gần 8 năm mới có được buổi ăn này của Lucas (tên tiếng Anh của Gia Phúc), rất tự hào. Vẫn mãi là những người bạn để đem lại những điều tốt đẹp nhất đến cho con.

Cảm ơn mẹ Lucas thật nhiều", con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền viết trên trang cá nhân.

Sau khi đưa Gia Phúc đi khám phá nhiều danh lam thắng cảnh đẹp của Việt Nam, doanh nhân Văn Chương cùng con trai quay trở về Mỹ.

quynh-chi.jpgquynh-chi-2.jpeg

Mới nhất trên trang cá nhân, MC Quỳnh Chi bất ngờ tiết lộ đã có mặt tại Mỹ để mừng sinh nhật con trai. 

Trong hình, cô diện chiếc đầm rực rỡ, khoe trọn body chả phải dạng vừa. Bé Gia Phúc cao vượt trội, nở nụ cười tươi khi chụp ảnh cùng 2 vị phụ huynh.

Về phía doanh nhân Văn Chương, anh cũng đăng tải một số hình ảnh bên vợ cũ và con trai. Bất ngờ hơn cả là thái độ của nam doanh nhân với Quỳnh Chi.

quynh-chi-1.jpeg

"Happy birthday Lucas. Năm nay em có một món quà bất ngờ quá lớn là má Chi bay từ Việt Nam qua mừng sinh nhật và đưa em nhập học năm mới. Em luôn khoẻ mạnh và luôn vui vẻ em nhé", anh viết.

Qua chia sẻ này có thể thấy, dù từng có màn khẩu chiến căng thẳng trong việc dành nuôi con nhưng đến thời điểm hiện tại, cả 2 đã bỏ mọi khúc mắc, cùng nhau nuôi dạy bé Gia Phúc thành người.

mc--quynh-chi-1.jpg

Trước đó, khi quyết định giao con cho chồng cũ nuôi, Quỳnh Chi từng có tâm sự trên tờ Ngoisao.net: "Một trong những lý do khiến tôi yên tâm để cháu sống bên Mỹ là vì cháu không chỉ có bố, bà nội mà còn có cô (em dâu của bố).

Cô rất thương và chăm Gia Phúc như con đẻ nên Phúc lớn lên vẫn trong sự cân bằng. Bố cháu nghiêm khắc, còn cô nhẹ nhàng bảo ban.

Tôi liên lạc với con chủ yếu qua cô. Nếu nhớ con, tôi chỉ việc nhắn với cô một tiếng, cô sẽ đưa điện thoại cho Gia Phúc gọi về cho mẹ. Cô từng nói Gia Phúc không chịu nói chuyện điện thoại với ai lâu trừ tôi. Nghe điều đó, tôi cũng thấy được an ủi khi phải sống xa con".

mc-quynh-chi.jpg?width=150Yolo
MC Quỳnh Chi khoe gặp lại con trai sau 7 năm ly hôn

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022