Linh Miu (tên thật Vũ Mỹ Linh, SN 1993) là cựu sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Bên cạnh vai trò người mẫu ảnh, cô gái này còn được biết đến là diễn viên hài trước khi trở thành "hot girl thị phi".

Năm 2013, Linh Miu tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện thông tin hẹn hò với Hữu Công. Sau đó, cả hai liên tục xuất hiện trong những cảnh phim nóng bỏng, thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội. Năm 2016, chàng bác sĩ Hoàng Nghiêm của sitcom Những phóng viên vui nhộn lên tiếng xác nhận đã chia tay Linh Miu sau 2 năm tìm hiểu.

Linh Miu chia sẻ về chuyện tình cảm với Hữu Công và từng bị nam diễn viên đánh

Những tưởng mọi chuyện sẽ im ắng qua đi nhưng mới đây, cặp đôi thu hút sự chú ý khi xuất hiện thông tin mẹ của Linh Miu đến tham dự đám cưới của Hữu Công vào cuối tháng 4 vừa qua.

Trả lời truyền thông mới đây, Linh Miu công khai tỏ thái độ khó chịu khi biết mẹ đến đám cưới bạn trai cũ. "Khi nghe tin mẹ tôi về đám cưới Hữu Công, tôi vô cùng ngạc nhiên. Sau chuyện đó, tôi và mẹ có tranh cãi một hồi. Bố và em gái tôi cũng tỏ thái độ không hài lòng với hành động của mẹ. Tôi rất không hài lòng và không ngại nói thẳng rằng tôi cảm thấy xấu hổ vì hành động của mẹ mình", Linh Miu bực bội.

Lý giải về hành động này, Linh Miu cho biết: "Với tôi, đã chia tay rồi là chấm hết, không cần phải lưu luyến bận tâm thêm làm gì. Hữu Công không mời tôi tới đám cưới là hợp lý. Việc Công mời mẹ tôi thực sự rất khó hiểu. Tôi chỉ nghĩ đơn giản trong ngày cưới của mình mà chồng mình lại mời mẹ của người yêu cũ, vậy tôi sẽ phải thế nào? Tôi cho rằng khi mời mẹ tôi, Công đã bỏ qua cảm xúc của vợ mình".

linh-miu-01-2.jpg Linh Miu cho rằng việc Hữu Công mời mẹ của người yêu cũ tới dự đám cưới là không tôn trọng cảm xúc của vợ mình.

Trước những ý kiến tiêu cực của tình cũ, ông xã hotgirl Thủy Tiên đã lên tiếng bày tỏ. Anh cho biết sau khi chia tay Linh Miu, mối quan hệ giữa anh với mẹ cô vẫn rất tốt đẹp.

"Sau khi chia tay Linh, tôi đã vấp ngã cả về tinh thần lẫn vật chất. Bên cạnh người thân và bạn bè, vẫn còn một người mẹ khác ở phía sau động viên tôi. Trong ngày trọng đại của cuộc đời, tôi quyết định mời bà tới tham dự.

Linh không phải là vợ tôi, vì vậy suy nghĩ của Linh chỉ là một chiều. Điều quan trọng mà chúng tôi để tâm là chúng tôi luôn cảm nhận và thấy được tình cảm mà mẹ dành cho chúng tôi. Cách mẹ sống khiến cho chúng tôi rất nể và kính trọng. Tôi nghĩ sẽ còn rất nhiều người khác có cùng suy nghĩ với chúng tôi. Và tôi nghĩ Linh nên cảm thấy tự hào khi có một người mẹ như vậy thay vì nói từ xấu hổ", Hữu Công chia sẻ.

linh-miu-01.jpg Linh Miu cho biết đã có một trận tranh luận lớn với mẹ khi biết bà tới tham dự đám cưới của Hữu Công.

Trong một chia sẻ riêng với 2sao.vn mới đây, Linh Miu đã quyết định nói một lần cho rõ những khúc mắc của mình với Hữu Công thời gian vừa qua. Mở đầu chia sẻ, “hot girl thị phi” bày tỏ chuyện của cả hai sẽ chẳng có gì phải nhắc lại nếu mẹ cô không đến đám cưới Hữu Công.

Linh Miu cho biết, có thể bản thân đã hơi nặng lời khi nói về mẹ nhưng cô khẳng định ai ở vào hoàn cảnh của mình sẽ hiểu vì sao cô làm vậy. Sau khi chia tay, Hữu Công liên tục gọi điện thoại nhờ mẹ Linh Miu tác động để cả hai quay lại. Trước sức ép từ mẹ, nữ diễn viên họ Vũ cảm thấy vô cùng áp lực. Thậm chí, mẹ của cô còn bí mật mời Hữu Công đi Hàn Quốc và lần đi đó có sự xuất hiện của Linh Miu với mong muốn cả 2 "gương vỡ lại lành".

Đỉnh điểm vụ việc là mẹ của Linh Miu tiết lộ đã đến đám cưới của Hữu Công vào cuối tháng 4 vừa qua. “Mẹ của tôi có nói vào ngày cuối cùng trong đám cưới của Hữu Công bà có đến chúc phúc nhưng không ai biết sự xuất hiện của bà. Nếu lời bà nói là đúng, vậy tại sao truyền thông lại biết việc mẹ của tôi có mặt tại đây. Ai là người tiết lộ việc này?

Cũng vì chuyện đó, giữa tôi và mẹ đã xảy ra một trận tranh luận lớn. Cộng thêm câu trả lời của tôi trên báo chí lại càng khiến mẹ tức giận. Dù câu nói đó có vẻ hơi quá nhưng tôi là người thẳng tính, có gì nói đó”, nữ diễn viên 25 tuổi khẳng định.

linh-miu-01-1.jpg Linh Miu và Hữu Công thời điểm còn mặn nồng.

Trước câu hỏi nguyên nhân chính dẫn đến việc cả hai chia tay năm 2016, Linh Miu cho biết ngoài những bất đồng về cách sống thì việc Hữu Công có xu hướng bạo lực, từng đánh cô là một trong những nguyên nhân cả hai chia tay.

“Tôi chưa từng nghĩ sẽ công khai việc này lên báo chí tuy nhiên Hữu Công là người ‘khai chiến’ trước. Tính của tôi khá đành hanh nhưng chỉ là thỉnh thoảng đùa vui, bắt nạt người yêu. Nếu có chuyện gì cần sự thấu đáo, tôi luôn giải quyết theo cách của người lớn. 

Thời điểm còn yêu nhau, tôi và Hữu Công có xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên mỗi lần tôi yêu cầu cả hai ngồi nói chuyện, anh ấy thường nói 'điên à' hay cố gắng trốn tránh khiến mọi chuyện tồn đọng. Và như một điều tất yếu, 'tức nước vỡ bờ', tần suất cãi vã của chúng tôi nhiều hơn. Mỗi lần như vậy, tôi muốn bỏ đi và Hữu Công lại là người níu kéo.

Hai đứa bắt đầu xảy ra xô xát. Với con gái, nếu có ‘xuống tay’ cũng chỉ là cào, cấu,… không để lại thương tích lớn. Nhưng những lần như vậy, Hữu Công lại đánh tôi. Thậm chí nhiều lần, cả hai đánh nhau ngoài đường, bạn bè phải tới can ngăn”, cô nàng trải lòng.

Khẳng định việc xảy ra xô xát có lỗi của cả hai nhưng Linh Miu cho rằng “một người đàn ông đánh phụ nữ là không ra gì”.  

huu-cong.gif?width=150Yolo
Cưới vợ chưa được nửa tháng, Hữu Công gây chú ý với vlog về đàn ông ngoại tình
linh-muu-oki.jpg?width=150Yolo
Biết mẹ đi đám cưới bạn trai cũ Hữu Công, Linh Miu bực bội: Tôi xấu hổ với hành động của mẹ

Bảo Anh - Clip: Huy Phúc Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022