Mới đầu tháng 7 nhưng cuộc chạy đua trên màn ảnh rộng Hàn Quốc đã cực kì sôi động, hứa hẹn mang lại nhiều bộ phim hay cho khán giả. Mới đây, Gisaeng Ryung - bộ phim có sự góp mặt của cô nàng trong vai em gái nữ nhân vật chính, đã tung trailer vô cùng hấp dẫn. Theo tiết lộ cực choáng váng từ phía đoàn làm phim thì đoạn giới thiệu ngắn này được đích thân Hyo Min đạo diễn từ A đến Z cũng như tự tay chỉnh sửa trước khi ra mắt. Hơn nữa cô chỉ mất đúng 5 ngày - thời gian kỉ lục cho việc hoàn thành một trailer đầy đủ, nhất là với dân "tay ngang".
110707CineM12.jpgTạo hình nữ sinh trung học của Hyo Min trong phim
Được biết, sau đó Hyo Min đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ những đại diện hàng đầu ngành công nghiệp sản xuất phim ảnh. Trả lời phỏng vấn, mỹ nữ này tự hào nói: "Tôi thực sự đã làm việc rất vất vả để có thể ra mắt trailer cho bộ phim kinh dị đầu tay của mình. Đương nhiên tôi biết bản thân còn nhiều thiếu sót nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể."
110707CineM18.jpg Điểm 10 cho chất lượng đấy nhé!
Sở hữu dàn diễn viên không quá long lanh nhưng đủ khiến "ai ai cũng phải ngước nhìn", Gisaeng Ryung còn thu hút dư luận chú ý bởi mối duyên kì ngộ giữa các nhân vật chính. Cả ba diễn viên: Han Eun Jung, No Min Woo Hyo Min đều có liên quan đến các bộ drama về hồ ly chín đuôi. Nếu Han Eun Jung từng vào vai người mẹ tràn đầy tình mẫu tử trong Gumiho: Tale of the Fox’s Child thì cả hai người còn lại đã xuất hiện trong My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox. Chính mối liên kết thú vị này đã tạo nên một tổ hợp diễn xuất ăn ý, hứa hẹn gây ấn tượng cho khán giả.
110707CineM11.jpg"Bộ ba siêu đẳng"
Gisaeng Ryung là câu chuyện kể về đứa trẻ chết một cách bất công nên nhập hồn vào cơ thể người khác và gây ra những vụ sát nhân kinh hoàng. Trong phim, Hyo Min đóng vai Yoo Rin - em của Han Eun Jung, cô gái nắm giữ chìa khóa mở ra những bí mật đáng sợ. Với mong muốn tăng tính hấp dẫn cho phim, vừa qua nhà sản xuất đã tung ra một loạt ảnh máu me be bét của vai nữ chính. Chiêu này ngay lập tức có hiệu nghiệm, đến độ nhiều khán giả cho biết, họ khỏi muốn... đi xem luôn!
110707CineM19.jpg
110707CineM17.jpg
Dự kiến, Gisaeng Ryung sẽ công chiếu các rạp trên khắp Hàn Quốc vào tháng Tám tới. Hãy cùng xem trailer dưới đây và hồi hộp chờ nhé!
Theo PLXH

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022