Midu, một món quà gói trọn mọi tình cảm

Mới đây, Midu đã gây sốt khi đăng tải hình ảnh chiếc điện thoại Galaxy Note8, món quà mà cô dành tặng cho “người đặc biệt” của mình. Dù không tiết lộ gương mặt bạn trai nhưng qua những tấm ảnh và cả dòng trạng thái trên facebook, có thể thấy cô nàng đang vô cùng hạnh phúc. Việc tạo những tấm ảnh với hiệu ứng chữ viết tay chuyển động của Midu khiến rất nhiều người hâm mộ thích thú.

photo-1-1514687931958.jpg
Dòng chữ “From Midu” cùng những trái tim lấp lánh trong ảnh chụp chiếc Galaxy Note8 đã tạo nên một ấn tượng cực sâu sắc.

Cả món quà và cách tặng quà của Midu đều cho thấy sự tinh tế của cô nàng trong tình yêu. Lựa chọn một món đồ công nghệ, thứ luôn thu hút sự quan tâm của cánh mày râu là điều vô cùng hợp lý. Chưa kể Galaxy Note8 còn là smartphone đầu bảng khi tích hợp khả năng ghi chú không giới hạn, hỗ trợ viết vẽ chuyên sâu, dịch thuật và thậm chí là thanh toán Samsung Pay thời thượng. Tiếp đó, việc bỏ công viết tay lời chúc bằng tính năng tin nhắn động (Live message) của Galaxy Note8 cũng cho thấy sự trân trọng của cô nàng với một nửa còn lại. Ai mà chẳng xúc động khi thấy người yêu bỏ nhiều tâm ý vào việc bày tỏ tình cảm như vậy.

photo-2-1514687933083.jpg
Tấm ảnh chụp cùng bạn trai giấu mặt cũng được Midu tỉ mỉ viết tay dòng chữ Merry Xmas và trân trọng đăng tải trên trang cá nhân của mình với dòng caption vô cùng ngọt ngào.

Primmy Trương, yêu là luôn hướng về nhau

Cũng giống như Midu, Primmy Trương cũng chọn cách trao yêu thương bằng tính năng Tin nhắn động trên Galaxy Note8. Thay vì một tin nhắn “Merry Xmas” đơn điệu được gửi qua tin nhắn, cô nàng chọn cách viết tay chúng và sử dụng hiệu ứng chuyển động lấp lánh để gây bất ngờ cho đối phương. Bức ảnh được Primmy Trương chọn cũng phản ánh chính xác thông điệp “yêu là luôn hướng về nhau” của cô nàng. Một bữa tối lãng mạn, nơi cả hai có thể thoải mái trò chuyện cùng nhau. Hai chiếc điện thoại Galaxy Note8 mặt đối mặt cũng có thể xem là chút ẩn dụ tinh tế về tình yêu của hotgirl thông minh này.

photo-3-1514687932469.jpg
Primmy Trương gây thích thú với cách bày tỏ tình yêu lãng mạn, ngọt ngào dù không cần nói thành lời.

Cuối năm là thời điểm của hàng loạt ngày lễ lớn như Giáng Sinh, Tết Tây, Valentine rồi Tết Nguyên Đán. Việc chọn cách bày tỏ tình cảm với gia đình và những người yêu thương luôn được rất nhiều người quan tâm. Do đó, việc trao lời yêu qua chữ viết và những thông điệp ngầm đầy tinh tế nhưng Primmy Trương là cách rất thú vị mà bất cứ ai cũng có thể tham khảo. Với tính năng Tin nhắn động trên Galaxy Note8, bạn có thể biến bất kỳ tấm ảnh nào thành thiệp viết tay đầy cảm xúc, khắc ghi những kỷ niệm ngọt ngào của cả hai.

Khi cuộc sống ngày càng vội vã, những món quà tinh thần chứa nhiều tình cảm như của Primmy Trương và Midu chắc chắn là điều ai cũng trông đợi.

5 bước “viết yêu thương” cộp mác Midu và Primmy Trương

Bước 1: Rút bút S Pen và chọn biểu tượng Tin nhắn động trên thanh công cụ.

Bước 2: Bấm phím background để thay đổi phông nền thành bức ảnh mong muốn.

Bước 3: Chọn hiệu ứng, kích thước đầu bút, màu sắc.

Bước 4: Thoả thích viết vẽ thông điệp hoặc trang trí cho bức ảnh.

Bước 5: Lưu và chia sẻ đến người thân yêu qua các ứng dụng tin nhắn, mạng xã hội.

PV

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022