• BTC nói gì về việc Hoa hậu Ngân Anh phẫu thuật thẩm mỹ?
  • Phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp... xấu tệ
  • 1492309-1509418945386.jpg

    BTC nói gì về việc Hoa hậu Ngân Anh phẫu thuật thẩm mỹ?

  • hinh-nen_8aab4.jpg

    Phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp... xấu tệ

  • 1492309-1509418945386.jpg

    BTC nói gì về việc Hoa hậu Ngân Anh phẫu thuật thẩm mỹ?

  • Phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp... xấu tệ

Sau đăng quang, Vũ Lâm không giấu việc đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, sử dụng phương pháp gọt mặt mà theo như quý bà cho biết thì "gọt mặt không phẫu thuật". Riêng đôi chân đã được người đẹp này kéo dài thêm 5cm để đạt được chiều cao 1,70m. Người đẹp này cũng tuyên bố sẽ tiếp tục kéo dài chân thêm 8 cm nữa hoặc cho tới khi đạt được chiều cao 1,78m và vẫn tuyên bố rằng mình "kéo chân không phẫu thuật, không dao kéo".

top-5-cuoc-thi-1513408430995.jpg

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà châu Á (Mrs. Asia International) là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức hằng năm kể từ 2012. Năm nay, cuộc thi diễn ra tại Hoành Điếm, Chiết Giang, Trung Quốc vào cuối tháng 11 và đầu tháng 12. Vũ Lâm đứng thứ hai từ bên phải qua

Vũ Lâm tên thật Vũ Tú Lâm, sinh năm 1987, cựu sinh viên đại học Y Dược, tự quảng bá với vai trò là người nghiên cứu khoa học về các công nghệ phẫu thuật, là bà chủ của hệ thống Spa, kinh doanh việc làm đẹp.

vu-lam-1-1513408099416.jpg

Người đẹp chạm tuổi 30 nhưng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ nên có diện mạo trẻ trung và thân hình chuẩn mực

Cho dù Vũ Lâm quảng bá rằng phương pháp thẩm mỹ của quý bà này là "không phẫu thuật" nhưng tính đến thời điểm hiện tại, phương pháp gọt mặt, kéo chân "không phẫu thuật" do Vũ Lâm công bố là lần đầu tiên trên toàn thế giới. Công chúng Việt liệu có đủ cơ sở để tin vào phương pháp khoa học của người đẹp này? Hay là sau một thời gian nữa, cái đẹp nhân tạo sẽ xuống cấp nếu không được "bảo hành, bảo trì" bằng cách "sơn phết", "đắp điếm" thêm vào đủ thứ hoá chất hỗ trợ?

Vũ Lâm từ đâu ra? Người đẹp này đã có danh hiệu gì trước đó để  tham dự một "đấu trường sắc đẹp" quốc tế? Trước Vũ Lâm, người được lựa chọn đến với cuộc thi Hoa hậu Quý bà Châu Á năm nay là Nguyễn Thu Trang nhưng trước khi đi thi, quý bà này dính phải bê bối liên quan đến lô hàng giả trị giá 11 tỷ đồng nên bị tước quyền dự thi.

vu-lam-top-1513408085485.jpg

Thời của vẻ đẹp nhân tạo lên ngôi hay là càng lúc các cuộc thi sắc đẹp càng nhảm nhí?

Chưa bao giờ danh xưng hoa hậu lại tràn lan, dễ dãi đến vậy. Mới chỉ trong vòng nửa đầu tháng 12-2017, Việt Nam đón nhận thêm 9 danh hiệu người đẹp đăng quang từ các cuộc thi quốc tế. Phương Lê đoạt Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế Giới 2017, Dương Yến Ngọc trở thành Hoa hậu Quý bà Hòa bình Châu Á 2017, Liên Phương là Á hậu 1 Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới, Thư Dung được "gắn mác" Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu, Phi Thanh Vân bị lên án là "thi chui" giành vương miện Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017, Bùi Thị Như Ý - Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017, Vũ Bình Minh - Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu, Hoàng Hải My mang vương miện Hoa hậu người Việt Quốc tế, còn Vũ Lâm vừa trở thành Hoa hậu Quý bà Châu Á 2017.

Chuyện vui sẽ trở thành không vui nữa khi công chúng không thể nào phân biệt được người đẹp nào với cuộc thi nào. Sức nặng của chiếc vương miện hoa hậu đã giảm xuống một cách thảm hại khi mà các cuộc thi đua nhau nở rộ, trong đó nhiều người đẹp đăng quang khi mà họ "sở hữu" cả những phần thi ứng xử thiếu duyên, kệch cỡm và vẻ đẹp của họ hoàn toàn "nhờ vả, gửi gắm" vào công nghệ phẫu thuật?

vu-lam-2-1513408099418.jpg

Người đẹp đã kéo chân, gọt mặt để lên ngôi hoa hậu

Công chúng thắc mắc không hiểu nổi đăng quang xong, các hoa hậu, quý bà đẹp nhân tạo "kiểu búp bê" này sẽ làm gì ý nghĩa cho cuộc sống? Câu hỏi đặt ra là vai trò của cơ quan quản lý ở đâu khi mà mới đây, cuộc thi Hoa hậu Đại dương để cho người đẹp Lê Âu Ngân Anh đăng quang dù đã từng phẫu thuật rồi đi nộp phạt 4 triệu đồng là xong? Còn hiện tại, Vũ Tú Lâm không giấu chuyện can thiệp thẩm mỹ để có thể đăng quang và đăng quang xong vẫn tiếp tục sử dụng biện pháp can thiệp thẩm mỹ?

Minh Tuệ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022