Chiều 6.10, Hồ Ngọc Hà tổ chức sự kiện ra mắt son với sự góp mặt của dàn sao Việt gồm Xuân Lan, Lý Quí Khánh, Quốc Thiên, Jay Quân, Chúng Huyền Thanh, Fung La, Ngọc Thanh Tâm... Trong đó, Hoa hậu Chuyển giới 2018 Hương Giang chính là "nàng thơ" trong bộ sưu tập lần này. Dàn nghệ sĩ đình đám khiến đám đông có mặt tại tại trung tâm thương mại ''náo loạn''. Mặc dù có sự trợ giúp của dàn vệ sĩ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý rất khó khăn vượt vòng vây để tiến vào nơi tổ chức. Trước áp lực xô đẩy của dòng người, nam diễn viên Việt kiều ga lăng làm dàn bao cho bạn gái. Cặp đôi nắm tay nhau không rời khiến nhiều người ngưỡng mộ.
hnh-kimly-3_ypza.jpg

Cặp đôi tình cảm nắm tay đi qua biển người trong sự kiện

hnh-kimly-4_oevv.jpg

Kim Lý ga lăng che chắn cho người yêu khỏi áp lực của dòng người

Đáng chú ý là chỉ vài ngày trước, dư luận xôn xao tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã chia tay. Nguồn cơn từ việc cặp đôi đã hủy kết bạn Facebook và bỏ theo dõi nhau trên Instagram. Giữa đồn đoán, Hà Hồ đăng ảnh trong phòng thu với chú thích: "Ừ thì thất tình, có sao đâu". Tuy nhiên, việc cặp đôi tình tứ tại sự kiện đã đập tan nghi vấn này. Trong suốt event, anh liên tục dõi theo và dành cho người tình những cái nhìn trìu mến, tình cảm. Hà Hồ còn mạnh dạn hôn má người yêu. Một số nguồn tin tiết lộ, cả hai sẽ về chung nhà vào cuối năm nay. Thông tin càng có cơ sở khi mẹ Hồ Ngọc Hà vào bình luận trên trang cá nhân của nam diễn viên, đáp lại, Kim Lý không ngần ngại xưng hô với bà là "mẹ". Trước đó không lâu, mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà cũng tự hào khoe khoảnh khắc Kim Lý đang chăm chỉ dọn dẹn nhà cửa.
hnh-kimly-7_leec.jpg

"Soái ca" Kim Lý luôn bên cạnh Hồ Ngọc Hà trong những ngày trọng đại nhất

Không hổ danh là nhân vật quan trọng của sự kiện, Hồ Ngọc Hà và Hương Giang đều chọn cho mình bộ cánh quyến rũ, nổi bật nhất. Nếu bà mẹ một con diện đầm cúp ngực sang trọng, sexy thì Hoa hậu Hương Giang khoe dáng với bộ cánh màu hồng điệu đà, ngọt ngào, khéo léo khoe bờ vai mảnh khảnh. Cả hai khuấy động đám đông cuồng nhiệt bởi cuộc giao lưu duyên dáng.
hg-hnh-3_qygq.jpg

Hương Giang chọn bộ đầm thân bồng của một nhãn hiệu thời trang Ý. Cô và Hồ Ngọc Hà bắt tay hợp tác kinh doanh

hg-hnh-1_muuv.jpg

Hồ Ngọc Hà khen ngợi nhan sắc đàn em

hg-hnh-2_bluk.jpg

Cô chọn nữ ca sĩ chuyển giới làm nàng thơ cho bộ sưu tập này

huonggiang-2copy_gods.jpg

Chứng kiến Hoa hậu chuyển giới xúng xính váy áo, khách mời Xuân Lan bày tỏ: "Tôi chợt thấy mình nam tính khi đứng cạnh Hương Giang"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022