Trong tập đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt, Hansara đến từ Hàn Quốc ngay lập tức gây chú ý với khán giả Việt Nam.

Phần trình diễn của Hansara tại Giọng hát Việt

Hansara sinh ra và lớn lên tại Hàn, nhưng từ nhỏ cô qua Việt Nam do công việc kinh doanh riêng của bố, mẹ vẫn còn việc ở Hàn nên không qua cùng.

hansara-1487124974735.jpg

“Lúc đầu qua Việt Nam do chưa biết tiếng, lại còn nhỏ và lần đầu đi nước ngoài nên em rất lo lắng. Nhưng may mắn có bố và một điều bất ngờ là em cực kỳ hợp Việt Nam, đặc biệt là đồ ăn nên làm quen rất nhanh, chỉ sau một tuần là cảm thấy thoải mái. Tuy không gặp mẹ nhiều nhưng mẹ và em vẫn thường xuyên liên lạc qua chat, mẹ em rất gần gũi và chia sẻ nhiều điều với em”, Sara chia sẻ vì sao mình đến sống tại Việt Nam dù sinh ra và lớn lên tại Hàn Quốc.

hansara-12-1487124534600.jpg
Hansara lần đầu tiên biểu diễn tại sân khấu lớn

“Ở Việt Nam em thích nhất là đồ ăn rất đa dạng và rất ngon. Thời tiết cũng rất thoải mái, không thay đổi quá nhiều, ít bị bệnh. Mọi người lại rất dễ thương, nhiệt tình...” Sara rất hào hứng khi nói về Việt Nam, nơi cô sống và học tập gần 7 năm qua.

Sara khá nghịch ngợm, “lâu lâu hơi nhây nhây” là những gì cô gái tự nói về mình. Sara cho biết, cô rất thích hát, nhảy, thích đi lang thang và ăn mọi thứ. Đặc biệt, thần tượng của Sara chính là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh – đó cũng là lý do cô chọn về đội của nam ca sĩ trong vòng "Giấu mặt" chương trình Giọng hát Việt.

Ngoài ra, Sara cũng thích những nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn, như: Big Bang, BTS, Mamamoo... Dòng nhạc yêu thích của Sara là pop ballad, RnB, dance...

hansara-24-1487124542560.jpg
Thần tượng giọng hát của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh nên Sara đã chọn về đội của anh...
hansara-15-1487124542557.jpg
Hansara được cả 4 huấn luyện viên bấm chọn

“Từ nhỏ em đã muốn trở thành ca sĩ nên muốn tham gia cuộc thi để phát triển bản thân và tạo bước đệm cho âm nhạc trong tương lai”, Sara chia sẻ, vì rất yêu thích âm nhạc nên cô chọn tham gia cuộc thi Giọng hát Việt năm nay. Hiện Sara vẫn còn đi học và chưa tham gia hoạt động nghệ thuật chính thức.

Trong gia đình không ai hoạt động văn nghệ, nhưng bố Sara cực kỳ yêu thích âm nhạc, đặc biệt là nhạc Việt Nam.

Chia sẻ về những khó khăn khi tham gia cuộc thi, Sara nói: “Khó khăn lớn nhất khi tham gia chương trình là em thấy các anh chị rất giỏi, giọng rất khủng, hát rất hay, em phải cố gắng thật nhiều. Em nói tiếng Việt khá ổn nhưng em hát vẫn còn bị lơ lớ, em đang cố gắng tập luyện thêm vì chắc chắn trong các vòng tới em sẽ hát tiếng Việt, sẽ phải làm thật tốt”.

“Em muốn mình sẽ được lên sân khấu hát thật nhiều vì cảm giác được hát cho mọi người nghe, được mọi người vỗ tay rất tuyệt vời. Em muốn học từ các Huấn luyện viên và các anh chị thí sinh thật nhiều nữa”, Sara cũng bày tỏ mong ước lớn nhất của mình khi tham gia cuộc thi âm nhạc của Việt Nam.

Sara chia sẻ thêm, cô rất muốn mình có cơ hội đi theo âm nhạc lâu dài, trở thành ca sĩ thật sự. “Nhưng trước tiên em sẽ cố gắng ở The Voice và tiếp tục hoàn thành công việc học tập thật tốt”, Sara cho biết.

Băng Châu

Ảnh: TL

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022