Chloe Khan bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia một số show truyền hình thực tế của Anh. Cô sở hữu thân hình gợi cảm với “vòng một” bốc lửa và gương mặt được dao kéo từng centimet. Không giấu việc phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ ngoài hoàn hảo, Chloe Khan bắt đầu nổi tiếng từ vài năm trở lại đây nhờ những bức ảnh “tự sướng” khiêu khích trên mạng xã hội cùng những phát ngôn gây “sốc”.

chloe-khan-2-1493798408358.jpeg

Hai búp bê "sống" Rodrige và Chloe Khan thừa nhận đang yêu nhau.

Gần đây, cô và chàng diễn viên đến từ Brazil - Rodrigo Alves gặp gỡ tại một bữa tiệc tại Anh. Hai người rất thân thiết và trò chuyện vui vẻ. Rodrigo Alves nổi tiếng khắp thế giới vì vẻ ngoài khác thường. Anh khát khao có được dáng vóc và gương mặt giống như búp bê Ken, chính vì thế, Rodrigo Alves không ngại trải qua hơn 50 ca phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa gương mặt cũng như cơ thể sao cho giống búp bê Ken nhất.

Rodrigo Alves và Chloe Khan gặp nhau tại sự kiện và bén duyên. Sau bữa tiệc này, hai người chính thức hò hẹn. Điều này được chính Chloe Khan xác nhận với báo giới Anh gần đây khi rời khỏi một nhà hàng ở London, tối 2/5. Cô diện chiếc váy màu “nude” ôm sát cơ thể như muốn “bóp nghẹt” vòng một ngoại cỡ.

Chloe mới chia tay bạn trai cách đây không lâu và thú nhận đang yêu “búp bê” Ken Rodrigo Alves. Cả hai đều có điểm chung là đam mê “dao kéo thẩm mỹ” và không ngại nguy hiểm để làm đẹp cho bản thân.

chloe-khan-4-1493798408370.jpeg

Rodrige và Chloe đều chi không ít tiền cho những ca dao kéo thẩm mỹ.

Chloe Khan mới đây còn chia sẻ với tờ OK!: “Tôi yêu Roddy! Hiện tại, chúng tôi đang rất vui và vì thế, hãy để từng ngày trôi qua và xem chuyện sẽ đi tới đâu nhé. Chúng tôi đã dành nhiều thời gian bên nhau bởi chúng tôi không thể rời nhau nửa bước mặc dù cả hai chúng tôi đều là những người rất bận rộn với công việc”.

Mới đây, Chloe còn mạnh mồm tuyên bố cô là người đam mê dao kéo thẩm mỹ và đã chi khoảng 50 nghìn USD cho những ca chỉnh sửa nhan sắc từ đầu tới chân. “Trong ngành công nghiệp giải trí này, việc dao kéo thẩm mỹ không có gì xạ lạ. Nó giống như việc đi ăn tối vậy. Tôi thích có ngoại hình giống như búp bê Barbie”.

Người đẹp thế hệ 9x cũng kể thêm rằng, cô đã chi 20 nghìn USD cho việc phẫu thuật nâng ngực, 9 nghìn USD để làm mũi, 10 nghìn USD để bơm môi và tổng cộng số tiền chi cho việc dao kéo thẩm mỹ của cô lên tới 50 nghìn USD.

Bạn trai hiện tại của Chloe Khan cũng chi hơn 400 nghìn USD cho việc chỉnh sửa nhan sắc trong vài năm trở lại đây. Khi ra phố, “búp bê Ken” Rodrige còn trang điểm đậm và cầu kỳ.

chloe-khan-3-1493798408364.jpeg
chloe-khan-1-1493798408352.jpeg

Choe Khan cho biết, cô đã chi 50 nghìn USD cho những ca chỉnh sửa mũi, miệng, "vòng một".

Mi VânTheo DM

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022