photo-1-16697957404921729930487.jpeg

Theo thống kê mới nhất, cả hai bộ phim của tvN là Reborn Rich (Cậu út nhà tài phiệt) The Queen's Umbrella (Dưới bóng trung điện) đều đạt rating cao kỷ lục ở tập mới nhất.

Cụ thể, vào ngày 27/11, bộ phim có sự tham gia của Song Joong Ki đạt được tỷ suất người xem cao nhất kể từ khi phát sóng. Nielsen Korea thống kê tập thứ 6 của phim đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 14,6%. Cho tới nay, rating của dự án phim này vẫn liên tục tăng theo từng tập và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trong khi đó, bộ phim Dưới bóng trung điện cũng vươn lên vị trí dẫn đầu rating so với các phim có cùng phim chiếu. Dự án phim cổ trang có sự tham gia của Kim Hye Soo đạt rating trung bình trên toàn quốc là 14,1% ở tập mới nhất, đánh dấu một kỷ lục cá nhân mới cho bộ phim kể từ ngày lên sóng.

Ở khung cuối tuần, bộ phim Three Bold Siblings của đài KBS 2TV tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu được nhiều người theo dõi nhất.

Mới đây nhất, tờ Nielsen Korea đưa tin phim Cậu út nhà tài phiệt sẽ dừng công chiếu vì trùng với lịch World Cup. Đài JTBC thông báo: "Chúng tôi quyết định hoãn lịch chiếu sau khi xem xét lịch phát sóng World Cup - sự kiện thể thao toàn cầu mà người dân toàn quốc đang quan tâm".

Tập 7 của phim dự kiến phát sóng lúc 22h30 ngày 2/12. Đội tuyển Hàn Quốc sẽ thi đấu vào 0h ngày 3/12, nên nhà đài quyết định đổi lịch chiếu vì lo ngại sẽ phân tán sự quan tâm của người xem.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022