trai-dep-bi-truc-xuat-3.jpg Omar Borkan Al Gala được gọi là "trai đẹp bị trục xuất". (Ảnh: IG OmarBorkan)

Sau đó ít lâu, Omar đã làm rõ thông tin “bị trục xuất khỏi Ả Rập Xê-út”. Anh tiết lộ với tờ Metro rằng mình cùng bạn khi đó có mặt ở lễ hội và một số cô gái đã bị thu hút, ùa đến xin chữ ký, chụp ảnh.

Đám đông vây quanh họ mỗi lúc một chật kín khiến các cảnh sát phải can thiệp, mời họ rời khỏi sự kiện một cách lịch sự. Dù vậy, người hâm mộ vẫn đổ dồn sự chú ý vào những chàng trai đẹp.

trai-dep-bi-truc-xuat-4.jpg Tuy nhiên sau đó anh đã lên tiếng giải thích về sự cố bị "trục xuất". (Ảnh: IG OmarBorkan)

Sở hữu thân hình rắn rỏi, săn chắc cùng chiều cao 1,93m, gương mặt đẹp như tượng tạc với đôi mắt màu hạt dẻ mang ánh nhìn hớp hồn, huyền bí, bộ râu quai nón nam tính và những đường nét đậm chất Trung Đông, anh từng là hình mẫu của biết bao cô gái.

Sau khi vụt sáng trở thành ngôi sao, cuộc sống của Omar hoàn toàn thay đổi. Tờ Metro viết, Omar (sinh năm 1989) sinh ra ở Baghdad, Iraq nhưng lớn lên ở Dubai thuộc Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

Về sau, anh đã cùng gia đình chuyển đến sống ở Vancouver (Canada).

trai-dep-bi-truc-xuat-5.jpg Cuộc sống của Omar đã hoàn toàn thay đổi sau khi trở nên nổi tiếng. (Ảnh: IG OmarBorkan)

Từ một chàng người mẫu vô danh, Omar vụt sáng trở thành nhân vật nổi tiếng được hàng triệu người biết tới. Anh nhận được hàng loạt mời phỏng vấn trên chương trình truyền hình, lên bìa tạp chí, đóng quảng cáo, tham gia các dự án phim ảnh…

Soái ca này còn vinh dự được truyền thông gọi là "người đàn ông Ả Rập đẹp nhất hành tinh".

trai-dep-bi-truc-xuat-6.jpg Anh được truyền thông gọi là "người đàn ông Ả Rập đẹp nhất hành tinh". (Ảnh: IG OmarBorkan)

Khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp thì “trai đẹp bị trục xuất” khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thông báo kết hôn với bạn gái lâu năm là nhà thiết kế Yasmin Oweidah.

Thời điểm đó, nhiều người hâm mộ đã không tán thành cuộc hôn nhân này và dành những lời lẽ không hay tới vợ mới cưới của anh, chê bai cô không xứng đáng với nam thần vạn người mê.

trai-dep-bi-truc-xuat-7.jpg Omar kết hôn vào năm 2015. (Ảnh: IG OmarBorkan)

Mặc dù vậy, Omar Borkan Al Gala vẫn bảo vệ bà xã, họ lặng lẽ bên nhau và có chung một bé trai kháu khỉnh.

Bất ngờ thay vào tháng 9/2018, Omar thông báo trên trang cá nhân rằng anh cùng vợ quyết định ly thân và chuẩn bị kết thúc cuộc hôn nhân nhưng vẫn cùng chăm sóc con trai.

Omar Borkan Al Gala hiện đã có những thay đổi lớn so với 9 năm về trước. Soái ca này tập luyện thể hình để thân hình vạm vỡ hơn, để đầu trọc và râu quai nón.

Omar cũng đã chững chạc, trưởng thành và theo đuổi phong cách sành điệu, hiện đại. Tuy nhiên, ngoại hình có phần thay đổi này của Omar Borkan Al Gala khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy anh đã đánh mất phong độ và không còn “xuất thần”, nhưng anh vẫn gây được ấn tượng với thân hình cơ bắp, nam tính và góc cạnh.

trai-dep-bi-truc-xuat-8.jpg Ngoại hình của Omar được nhận xét là có sự thay đổi lớn sau 9 năm. (Ảnh: IG OmarBorkan)

Bên cạnh sự thay đổi lớn về ngoại hình, anh vẫn duy trì công việc người mẫu, diễn viên. Nhờ những khoản thu nhập đó, Omar có một cuộc sống thoải mái, sung túc, anh còn dành phần lớn thời gian du lịch, tận hưởng cuộc sống và thường xuyên đi lại giữa Canada và Dubai để phục vụ công việc.

Đồng thời chàng soái ca này còn có đam mê với các loại siêu xe đắt đỏ. 

trai-dep-bi-truc-xuat-9.jpg Soái ca này còn có đam mê với những chiếc siêu xe. (Ảnh: IG OmarBorkan)

Ở tuổi 33, Omar Borkan Al Gala là bố của cậu con trai 5 tuổi. Ông bố 1 con thích chia sẻ những khoảnh khắc vui đùa cùng quý tử lên trang Instagram có hơn 1,3 triệu người theo dõi.

Con trai của Omar cũng khiến nhiều người phải “ôm tim” khi thừa hưởng hết vẻ đẹp “cực phẩm” từ bố. Cậu bé sở hữu một gương mặt rạng rỡ, đôi mắt hút hồn và nụ cười rất đáng yêu.

trai-dep-bi-truc-xuat-10.jpg Anh vô cùng yêu thương cậu con trai của mình. (Ảnh: IG OmarBorkan)

Có thể thấy sau 9 năm Omar đã thay đổi rất nhiều, nhưng anh vẫn giữ được nét nam tính "hút" fan của mình.

trai-dep-do-xang-1.png?width=150Yolo
Loạt ảnh trai đẹp đổ xăng khiến dân mạng đứng ngồi không yên

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022