photo-1-166979563008056379038.jpg

Ngày 29/11, nhà sản xuất phim Liệt hỏa chi võ cảnh đã công bố poster và nam chính của phim là Nhậm Gia Luân. Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Võ cảnh kỷ. Tuy nhiên, ngoài thông tin này, đoàn làm phim chưa đưa ra thêm chi tiết nào về kế hoạch làm phim.

Ngay sau đó, công chúng bất ngờ khi Lý Nhất Đồng đăng thông báo về việc rút khỏi dự án phim Liệt hỏa chi võ cảnh. Nguyên nhân của động thái này được phía nữ diễn viên chia sẻ là do nhà sản xuất thiếu thiện chí làm việc và không tôn trọng Lý Nhất Đồng.

Cụ thể, đại diện của Lý Nhất Đồng cho biết, đoàn làm phim Liệt hỏa chi võ cảnh đã nhiều lần liên hệ để mời nữ diễn viên vào vai nữ chính của bộ phim. Sau khi nhận lời tham gia, Lý Nhất Đồng đã luôn tích cực chuẩn bị cho bộ phim từ việc nghiên cứu kịch bản và nguyên tác cho đến việc tìm hiểu kĩ tạo hình, tính cách nhân vật. Hơn nữa, cô còn từ chối các lời mời đóng phim khác trong thời điểm đó, dồn hết nỗ lực vào nhân vật lần này.

Trong quá trình chuẩn bị dự án, những tin đồn ác ý về Lý Nhất Đồng cũng lan truyền trên mạng xã hội như tăng đất diễn cho nữ chính, thay đổi thiết lập nhân vật có lợi cho Lý Nhất Đồng... Dù vậy, phía Lý Nhất Đồng đã chọn im lặng nhiều lần dựa trên sự tin tưởng với đối tác, không muốn làm ảnh hưởng đến tiến độ dự án.

Tuy nhiên, việc công bố của nhà sản xuất mà không có thông báo trước đã đi lệch khỏi mong muốn hợp tác tốt đẹp ban đầu của đoàn làm phim và Lý Nhất Đồng, vì vậy cô sẽ không tiếp tục diễn vai nữ chính này.

Trước quyết định của Lý Nhất Đồng, cư dân mạng bày tỏ sự đồng tình với phía phòng làm việc bởi công bố từ nhà sản xuất cho thấy sự làm việc thiếu chuyên nghiệp. Lý Nhất Đồng nổi tiếng là người có tâm với nghề và đã có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn xuất.

Bên cạnh đó, có rất nhiều người hâm mộ nghệ sĩ khác đã gọi tên trực tiếp phòng làm việc của nghệ sĩ mình yêu thích để tỏ thái độ, như phòng làm việc Dương Dĩnh, phòng làm việc Cúc Tịnh Y, phòng làm việc Dương Tử, phòng làm việc Ngu Thư Hân, phòng làm việc Địch Lệ Nhiệt Ba, phòng làm việc Nghê Ni, phòng làm việc Ngô Cẩn Ngôn, phòng làm việc Bạch Lộc, phòng làm việc Ngô Lỗi...

Theo cư dân mạng đánh giá, Lý Nhất Đồng đã rất can đảm khi đưa ra quyết định này. Cô là trường hợp hy hữu của làng điện ảnh xứ Trung. Vì phiên vị (thứ tự xuất hiện tên diễn viên trong các hoạt động tuyên truyền của bộ phim - PV) được xem là một điều khá nhạy cảm ở không ít dự án phim. Nhiều nghệ sĩ hoặc sẽ có thỏa thuận từ trước với nhà sản xuất, hoặc chấp nhận bỏ qua khi bị đưa vào tình huống khó khăn như Lý Nhất Đồng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022