Theo hình ảnh trên camera an ninh, một thực khách đang thưởng thức bữa trưa gần cửa ra vào. Người này sau đó được xác định là luật sư tên Kyle, 28 tuổi. 

Khi Kyle đang ăn, một người đàn ông đeo kính đen mở cửa đi vào trong. Sau đó, người này đi tới phía sau Kyle, giật lấy điện thoại và định mở cửa tẩu thoát.

Tuy nhiên, tên trộm không biết Kyle biết Jiu-jitsu, môn võ thuật bắt nguồn từ Brazil. Kyle lập tức khống chế tên trộm và đẩy hắn xuống đất.

Nam luật sư ra hiệu cho biết sẽ không tấn công thêm và cho phép tên cướp rời đi.

giphyue5r3215325-859.gif?width=0&s=Q5eUr8fh7cPvFAbt1BkcPgTên trộm bị hạ gục chỉ trong tích tắc

“Anh ta muốn trộm điện thoại của tôi nên giả vờ xin tiền hay thứ gì đó. Tôi đã nói không, nhưng anh ta vẫn quay lại và giật điện thoại của tôi”, Kyle nói.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên truyền thông, đã thu hút được sự chú ý lớn của các cư dân mạng.

Đa phần đều bày tỏ sự khâm phục trước các động tác võ thuật đẹp mắt của vị luật sư. Một số khác thì ngưỡng mộ cách hành xử nhân văn của anh.

"Xem xong đoạn video, tôi thấy nên đi học võ ngay, ít nhất là mấy bài tự vệ, để có thể bảo vệ bản thân và tài sản", một người bình luận.

dfgdfsye4wy54-860.jpg?width=0&s=IjqHv0-3LvqMNPhkSI7E4QNam luật sư đã luyện võ từ năm 2018. Ảnh: Insta/Kyle

"Anh ấy có phong thái của một quý ông, ra đòn nhanh gọn và vừa đủ, chỉ cảnh cáo chứ không hung hăng hay muốn đánh người", một người khác nhận xét.

hot-girl-viet-bi-cuop-7.jpg?width=150Yolo
Hot girl Việt tiêu hao của cải vì bị cướp giật giữa đường

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022