Gia đình đẹp sẽ mang đến những kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp hữu ích, hiệu quả và thời thượng nhất. Những địa chỉ vui chơi, giải trí, làm đẹp, mua sắm uy tín dẫn đầu thị trường. Cập nhật những xu hướng, các thông tin về làm đẹp, thời trang mới nhất tới khán giả. Chương trình cũng mong muốn tạo ra xu hướng sống mới mang tính định hướng tiêu dùng, định hướng phong cách sống hiện đại. Ngoài ra, chương trình cũng mong muốn lan toả đến cộng đồng bằng những hành động sống xanh, các hoạt động từ thiện...

fw1a0046-17150688388871889645755.jpg

MC Mai Phương và bác sĩ Huy Giang khách mời trong chương trình

Chương trình được chia làm ba phần: Face, Beauty & Style và Go. Ở phần đầu tiên Face - Gương mặt ấn tượng sẽ cập nhật những câu chuyện đời thực về cuộc sống của người nổi tiếng, doanh nhân thành đạt hoặc gương mặt ấn tượng ở mọi lĩnh vực có phong cách sống, thời trang nổi bật tại Việt Nam và thế giới. Chương trình cũng sẽ khai thác những gương mặt ca sĩ, siêu mẫu, MC nhí, những giải thưởng tiêu biểu, tấm gương mỗi ngày một việc tốt... Riêng Beauty & Style sẽ mang đến cho khán giả những cuộc trò chuyện xoay quanh kiến thức, kinh nghiệm và thông tin làm đẹp được chia sẻ bởi chuyên gia, khách mời, nhân vật trải nghiệm... Nội dung chủ đề liên quan: trang điểm, thời trang, sức khoẻ làm đẹp thời thượng và xu hướng. Chương trình còn có phóng sự chia sẻ những trải nghiệm thú vị của nhân vật. Ở phần Go - Những điểm đến thời trang, làm đẹp, giải trí, mua sắm uy tín và phong cách trend xiêu lòng bất cứ ai, xu hướng sống xanh, sống đẹp, sống chia sẻ... Giới thiệu các điểm đến, các sự kiện giải trí thú vị.

fw1a0130-17150688388081475839412.jpg

MC Huyền Quỳnh và chuyên gia làm đẹp Thương Nguyễn cùng nhân vật trải nghiệm trong chương trình

Khách mời tham gia sẽ là những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như doanh nhân, bác sỹ thẩm mỹ, chuyên gia làm đẹp, kiến trúc sư, nghệ sỹ, người mẫu… Dẫn chương trình của Gia đình đẹp là các gương mặt mới, trẻ trung, ấn tượng trên các chương trình của VTV, đồng thời là những gương mặt nổi tiếng có lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội như: MC Mai Phương, MC người mẫu Huyền Quỳnh. 

l1a0968-17151024297861412191800.jpg

Hậu trường chương trình Gia đình đẹp

MC Huyền Quỳnh chia sẻ "Chính vì lượng khách mời của Gia đình đẹp rất đa dạng nên việc trau dồi kiến thức của bản thân Huyền Quỳnh lại cần thiết hơn khi nào hết. Huyền Quỳnh luôn phải đọc và tìm hiểu rất nhiều trước mỗi cuộc trò chuyện. Mỗi một khách mời Huyền Quỳnh gặp đều là những kho kiến thức rộng lớn riêng biệt và việc khai thác để mang lại những thông tin chọn lọc thì đòi hỏi Huyền Quỳnh phải có một kĩ năng thật tốt".

Gia đình đẹp mong muốn sẽ trở thành một "địa chỉ" tin cậy, nơi khán giả có thể tìm thấy những năng lượng tích cực, phong cách sống hiện đại, năng động.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022