Thông tin được quan tâm nhất lúc này là khoảnh khắc chồng cũ MC Mai Ngọc - doanh nhân Nam Lê được bắt gặp khi đang hẹn hò với hot girl Hà Nội - Nga Anh.

Cặp đôi tay trong tay bước vào nhà hàng cực kỳ tình cảm. Ngay lập tức, netizen cũng "soi" ra thời điểm được cho là doanh nhân bắt đầu hẹn hò với hot girl từ loạt hint trên MXH.

Clip: Bắt gặp doanh nhân Hoài Nam hẹn hò cùng một hot girl trẻ kém 8 tuổi

Đầu tiên, là loạt ảnh cả hai check-in ở địa điểm y hệt nhau.

Cụ thể hơn, avatar Instagram của Nam Lê là hình ảnh được chụp tại một workshop làm gốm ở TP.HCM. Cùng thời điểm đó, từ ngày 28/3 đến đầu tháng 4, Nga Anh cũng liên tục đăng tải loạt ảnh đi làm gốm và các clip ở địa điểm này.

Dựa vào những chi tiết chung trong 2 bức ảnh như cùng làm chiếc bát có gắn nơ, chiếc giá đỡ điện thoại,... nhiều người cho rằng cả hai đã có trải nghiệm thú vị bên nhau.

chong-cu-mai-ngoc-2.jpgchong-cu-mai-ngoc-1.jpgNam Lê và Nga Anh đi làm gốm ở cùng địa điểm chong-cu-mai-ngoc-3.jpg

chong-cu-mai-ngoc-4.jpgNhững hình ảnh mà Nga Anh đăng tải có nhiều chi tiết tương đồng với ảnh của Nam Lê

Riêng với Nga Anh, từ khoảng tháng 3/2024, cô nàng thường đăng ảnh nắm tay hoặc ảnh check-in đồ ăn cùng với một bàn tay khác. Hay mới nhất là vào cuối tháng 4 - đầu tháng 5/2024, Nga Anh cũng xả loạt ảnh đi du lịch Nhật Bản và khen người chụp ảnh cho mình có tâm.

Nhìn những khoảnh khắc này, ai cũng biết hot girl đang tận hưởng quãng thời gian yêu đương ngọt ngào!

chong-cu-mai-ngoc-5.jpgNga Anh khen người chụp có tâm trong chuyến đi Nhật Bản gần đây chong-cu-mai-ngoc-6.jpgẢnh check in đồ ăn đôi của Nga Anh mới chỉ xuất hiện từ tháng 4

Cả 2 cùng theo dõi đối phương trên Instagram. Vì tài khoản của Nam Lê ở chế độ riêng tư và theo dõi rất ít người nên chắc chắn người khiến nam doanh nhân nhấn nút follow phải rất thân thiết.

Chưa hết, Nam Lê cũng được phát hiện là bắt đầu thả tim cho những hình ảnh xinh đẹp của bạn gái từ tháng 2/2024.

chong-cu-mai-ngoc-8.jpgCả 2 theo dõi nhau trên Instagram

chong-cu-mai-ngoc-9.jpgNam doanh nhân cũng thường thả tim cho bạn gái

Cuối cùng, khi bạn bè và người thân có những bình luận về chuyện yêu đương, hot girl Nga Anh vui vẻ thả tim như một cách xác nhận chuyện tình cảm. Thậm chí có người còn đùa cô nàng yêu vào nên nhuận sắc hẳn ra.

chong-cu-mai-ngoc-10.jpgchong-cu-mai-ngoc-11.jpgNga Anh xác nhận đang hẹn hò

chong-cu-mai-ngoc-12.jpgCô nàng đăng ảnh nắm tay kèm chú thích: "Người không ngờ tới, quãng thời gian không ngờ tới" vào ngày 26/3

Được biết Nam Lê (Lê Hoài Nam, sinh năm 1987) là doanh nhân có tiếng ở Hà Nội. Ngày 1/4 vừa qua, Mai Ngọc xác nhận mình và Nam Lê đã chia tay sau 10 năm yêu nhau và 7 năm chung sống.

Mọi chuyện được giải quyết một cách nhẹ nhàng trong năm 2023 vì 2 bên không có con chung, không có tài sản chung và bất cứ thứ gì chung.

Trong khi đó Nga Anh (Phạm Thúy Nga, sinh năm 1995) lại được biết đến với vị trí hot girl trường Báo. Cô nàng cũng chính là em gái Kiều Ly Phạm - cựu hot girl kiêm cô chủ nổi tiếng của chuỗi cửa hàng làm đẹp và thời trang.

Hiện tại, cả Nam Lê và Nga Anh chưa có bất kỳ chia sẻ nào về thông tin hẹn hò đang được chia sẻ.

mai-ngoc-p.jpg?width=150Yolo
Phản ứng của Mai Ngọc giữa lúc rộ tin chồng cũ có tình mới là hot girl

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022