Trong ngày này, chúng ta thường gửi lời chúc tốt đẹp cùng món quà ý nghĩa đến những người bà, người mẹ, chị gái, em gái hoặc người yêu của mình. Khi nhận được quà từ người thân gửi tặng, người phụ nữ sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc, vui vẻ. Chẳng cần quan tâm đến giá trị món quà nhiều hay ít, họ chỉ cần biết rằng mình vẫn được nhớ đến trong ngày đặc biệt này là đủ. Như bà mẹ dưới đây, khi nhận được chiếc hộp quà rút tiền từ con đã cười tít mắt vì hạnh phúc khiến ai cũng vui lây.

1---Copy-4.jpgNgười mẹ bất ngờ khi nhận được món quà 20/10 từ con. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok E.B)

Cụ thể, mới đây tài khoản TikTok E.B mới đây đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người mẹ cười tươi rói khi nhận được quà 20/10 bất ngờ tư con. Tài khoản này chia cho biết: "Thấy nụ cười ấy là đủ hạnh phúc rồi". Qua đoạn video được đăng tải, có thể thấy cô con gái đã đặt một chiếc bánh kem rút tiền rất lớn để tặng mẹ. Khi nhấc quả bóng bay ra khỏi hộp quà thì một dải tiền dài xuất hiện khiến mẹ vô cùng bất ngờ. Có lẽ đây là lần đầu tiên được nhận món quà đặc biệt như vậy trong ngày 20/10 nên mẹ đã cười rất tươi, thể hiện rõ niềm hạnh phúc trên gương mặt.

2---Copy-1.jpgMẹ cười tươi rói vì hạnh phúc khi nhận được món quà thiết thực từ con gái. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok E.B)

3---Copy-1.jpgNiềm vui của mẹ khiến con gái và mọi người xung quanh cũng vui lây. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok E.B)

Chứng kiến khoảnh khắc này, mọi người xung quanh cũng tỏ ra ghen tị với bà mẹ này. Dù diện trang phục đơn giản, không son phấn nhưng lúc này hình ảnh hạnh phúc của người mẹ đã trở nên đẹp nhất trong mắt của các con. Nhìn thấy mẹ vui các con cũng vui và yên tâm hơn phần nào. Cả đời này, có lẽ điều mà con cái mong ước nhất đó chính là bố mẹ luôn khỏe mạnh, không phải lo toan quá nhiều. Để làm được như thế thì các con phải cố gắng làm việc hết mình để có điều kiện chăm lo, quan tâm đến bố mẹ của mình.

4.jpgMẹ đã hi sinh, vất vả nuôi con khôn lớn thì cũng cần có lúc được thảnh thơi, vui vẻ. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok E.B)

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nhiều người khi xem được đoạn clip đã cảm thấy nhớ và yêu thương mẹ nhiều hơn. Vì điều kiện không cho phép nên có không ít người chưa một lần tặng mẹ món quà nào nhân dịp 20/10. Qua đây, họ tự nhủ sẽ cố gắng phấn đấu để sắp tới có thể về thăm mẹ, mang theo những món quà bất ngờ khiến mẹ vui hơn. Bên cạnh đó, mọi người cũng dành lời khen ngợi cho sự hiếu thảo của cô gái trẻ. Có được đứa con ngoan ngoãn, tâm lý thế này thì mẹ không còn mong cầu gì hơn nữa.

5---Copy-1.jpgNiềm hạnh phúc của người mẹ rất đỗi bình dị, chẳng cần điều gì cao sang. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok E.B)

Có thể nói, trong những dịp đặc biệt thì con cái luôn muốn dành tặng cho bố mẹ những điều bất ngờ khiến dân tình phải trầm trồ. Trước đó, hình ảnh người cha già bật khóc khi lần đầu được tổ chức sinh nhật với món quà là chiếc bánh kem rút tiền cũng từng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Theo đó, tài khoản TikTok L.L.T đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người bố 50 tuổi lần đầu được thổi nến và ăn bánh kem trong ngày sinh nhật với dòng trạng thái: “Đánh dấu tuổi 50 của ba, anh em mình đã làm cho ba một món quà nhỏ. Lần đầu sinh nhật nên ba có vẻ hơi xúc động, một phần vì ngại” .

6---Copy-1.jpgNgười bố xúc động khi lần đầu tiên được tổ chức sinh nhật ở tuổi 54. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok L.L.T)

7---Copy-1.jpgKhi "rút quà" do các con tặng, người bố đã phải lau đi những giọt nước mắt lăn trên má. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok L.L.T)

Khi được "rút quà" do các con chuẩn bị, người bố rưng rưng nước mắt khiến ai cũng xúc động. Sau khi cắt bánh, người bố vô cùng hào hứng, vui vẻ đút bánh kem cho vợ cùng ăn. Lúc ấy, trên má của người bố còn dính một ít kem khiến mọi người bật cười thích thú. Cuối đoạn clip, người con cũng không quên gửi lời yêu thương tới bố của mình: “Gia đình mình luôn luôn tràn ngập tiếng cười như vậy nhé. Yêu ba mẹ nhiều!”.

8.jpgNhìn cảnh người bố này mắt đỏ hoe, ai cũng xúc động và thấy thương bố mình nhiều hơn. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok L.L.T)

Bố mẹ luôn sẵn sàng chịu khổ, hy sinh cả tuổi thanh xuân để cho các con có cuộc sống tốt đẹp nhất. Chính vì thế, khi đã lớn khôn thì chúng ta hãy yêu thương cha mẹ của mình thật nhiều nhé.

ngay-20-10-ok.jpg?width=150Yolo
Chuẩn bị bó hoa 20/10 siêu to, anh chàng vẫn phải chịu cô đơn

Theo Thể Thao Văn Hóa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022