Mới đây, thông tin Diệp Bảo Ngọc bị cắt vai nữ chính trước ngày bấm máy phim khoảng một tuần đã gây xôn xao công chúng yêu điện ảnh. Theo đó Diệp Bảo Ngọc bị tố làm việc thiếu chuyên nghiệp, không có tinh thần hợp tác. Được biết, Á hậu Huyền My cũng từng đã đi casting cho vai diễn này.

diep-bao-ngoc-1479777008823.jpg
Diệp Bảo Ngọc trong ngày ra mắt dự án phim 31/10.

Ngày 31/10, trong buổi ra mắt dự án phim diễn ra tại TP HCM, nhiều khách mời tỏ ra bất ngờ khi Diệp Bảo Ngọc thủ vai chính thay vì Huyền My. Trước đó, vào đầu tháng 5/2016, Diệp Bảo Ngọc nhận lời mời casting từ ê-kíp đoàn phim, song vì đang đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh của đạo diễn Lê Hoàng, lịch quay dày đặc nên cô đành từ chối.

dbn2-1479777017897.gif
Diệp Bảo Ngọc và Đạo diễn Đặng Thái Huyền cùng nam chính bộ phim.

“Khi đó, Ngọc thấy Huyền My tham gia casting nên nghĩ bạn ấy sẽ đảm nhận vai chính. Song khoảng 2 tháng sau Ngọc nhận được cuộc điện thoại từ ê-kíp chia sẻ, đoàn phim vẫn chưa tìm được ai phù hợp ngoài Ngọc. Thời gian này Ngọc đã quay xong phim của anh Lê Hoàng nên vui vẻ nhận lời” - Diệp Bảo Ngọc chia sẻ tại buổi họp báo.

huyen-my-casting-1479779838096.JPG
Á hậu Huyền My (váy đỏ) cũng từng đi casting vai nữ chính trong phim nhưng vì một vài phân cảnh chưa phù hợp với cô nên không thể hợp tác.

Trước thắc mắc của báo giới về việc lựa chọn Diệp Bảo Ngọc đảm nhận vai nữ chính trong dự án điện ảnh nặng ký, Đạo diễn Đặng Thái Huyền khi đó đã trả lời: “Chúng tôi đánh giá cao thái độ của Huyền My khi bạn ấy tham gia casting phim và có đam mê nhất định với nghệ thuật.

Nhưng phim có một vài phân cảnh chưa phù hợp với định hướng hình ảnh của Huyền My và ê-kíp nên chúng tôi hẹn nhau một cơ hội khác. Riêng Diệp Bảo Ngọc hội đủ yếu tố một ngôi sao, sự tỏa sáng và đa dạng trong diễn xuất nên ekip rất an tâm mời Diệp Bảo Ngọc thủ vai chính”.

Trước những thông tin về việc Diệp Bảo Ngọc bị cắt vai vì chảnh, PV Dân trí đã liên hệ ekip Diệp Bảo Ngọc. Người đại diện truyền thông của cô cho biết:

“Chúng tôi xin chia sẻ một lần duy nhất về việc Diệp Bảo Ngọc không tham gia vai diễn trong “Lời nguyền gia tộc” như sau:

Về những chia sẻ từ nhà sản xuất, chúng tôi thấy rằng nhà sản xuất đã dùng sai từ để nhận định về Diệp Bảo Ngọc cũng như sai tinh thần về sự thật công việc.

Tất cả sự việc liên quan và chi tiết vai diễn đã được chúng tôi trao đổi với nhà sản xuất và đạo diễn nhưng không được hồi đáp. Đó là một trong những lý do ảnh hưởng đến tinh thần làm việc chung và ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch công việc riêng cá nhân Diệp Bảo Ngọc”.

“Chúng tôi không mong muốn việc này xảy ra vì trong quá trình trao đổi và bàn bạc về vai diễn, hai bên không đi đến thống nhất cuối cùng, nên việc không thể hợp tác cùng nhau là chuyện rất bình thường.

Cuối cùng, tôi mong bộ phim thành công và những sự không hợp tác sẽ được giải quyết bằng nội bộ ekip”, người này nhấn mạnh.

Diệp Bảo Ngọc trưởng thành từ những vai diễn ấn tượng trong phim: Mình cưới thật em nhé, Thần tượng lắm chiêu, Trái tim hoa hồng, Những đứa trẻ tinh nghịch, Muôn mặt cuộc đời…

Diệp Bảo Ngọc từng được biết đến qua cuộc thi Miss Teen 2010. Sau đó, cô nổi lên với tư cách là người mẫu ảnh cho các tờ báo tuổi teen và tạp chí thời trang trong nước. Năm 2011, Diệp Bảo Ngọc ghi danh vào cuộc thi Người đẹp Phụ nữ Thời đại và giành được giải thưởng cao nhất.

Sau khi thành công ở cuộc thi Người Đẹp Phụ nữ Thời đại, Bảo Ngọc dự định sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Tuy nhiên sau đó người đẹp bất ngờ lên xe hoa với diễn viên Thành Đạt. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, cô cân bằng cuộc sống bằng cách tham gia nhiều vai diễn hơn trước, mở công ty riêng song song việc nuôi dạy con trai khỏe mạnh. Họ chia tay trong hòa bình và hiện giữ mối quan hệ bạn bè.

Phương Nhung

Tag :, , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022