Sang Về Nhà Đi Con tập 35, Anh Thư (Bảo Thanh) đã thể hiện sự "khéo léo" của mình khi cầm tiền "thưởng nóng" của bố mẹ đưa cho đi mua quà tặng... ngược lại bố mẹ chồng. Vừa tinh ranh, vừa khéo léo, quả xứng đáng là con dâu nhà đại phú hào.

screen-shot-2019-05-30-at-123823-am-15591515438421107933884.png

Thư được bố mẹ chồng tương lai đưa chiếc thẻ tín dụng để đi mua sắm.

Có lẽ trong ba chị em nhà Huệ (Thu Quỳnh) - Thư (Bảo Thanh) - Dương (Bảo Hân) thì Thư là người sinh ra để làm con dâu nhà danh gia vọng tộc. Cô nàng vừa khéo léo, khôn ngoan nhưng vẫn biết suy nghĩ cho người khác nên chưa về nhà mà đã được bố mẹ chồng ưng ý cho 100 điểm.

Sau khi Thư đưa ra tờ giấy khám thai, thấy cháu nội khỏe mạnh, vợ chồng ông Luật (NSND Hoàng Dũng) phấn khởi hối hai vợ chồng "sắp cưới" đi mua sắm đồ đạc chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân càng nhanh càng tốt. Hai người tin tưởng tới mức, giao hẳn cho Vũ (Quốc Trường) và Thư một thẻ tín dụng để "cà" cho tiện.

Cứ ngỡ Thư sẽ lợi dụng cơ hội này để "bào" hết cỡ nhà chồng tương lai, nhưng ngờ đâu sang tập 35 cô nàng lại thể hiện một bản lĩnh không phải ai cũng làm được. Không biết có tự thưởng riêng cho mình thứ gì không, nhưng đoạn preview tập 35 đã cho thấy mẹ chồng Thư cực kì hào hứng, vui vẻ khi được cô con dâu mua tặng cho một chiếc váy đỏ rực. Riêng ông Luật, bố chồng Thư được chọn hẳn một cặp kính mát, mà theo lời của Vũ, là ngầu y như... Phan Quân trong Người Phán Xử.

Nhận được quà từ con dâu tương lai, ông Luật cười vui như một đứa trẻ.

Vũ bình luận: "Bố đeo cái kính này hợp nhất là vào lúc đang... mắng con. Khi ấy, không nhìn thấy ánh mắt của bố, con sẽ... không sợ bố nữa!"

Món quà này của Thư đã làm bố mẹ chồng tương lai của cô cực kì vui vẻ, không những thế, bầu không khí trong gia đình ông Luật trở nên vui vẻ, rộn ràng hơn hẳn. Ông Luật khó tính, hay cằn nhằn thường ngày thậm chí còn bỏ qua cho câu nói đùa cực kì "nhạt nhẽo" của Vũ. Khi đó, anh nói rằng: "Bố đeo cái kính này hợp nhất là vào lúc đang... mắng con. Khi ấy, không nhìn thấy ánh mắt của bố, con sẽ... không sợ bố nữa!".

Ông Luật vui tới mức không thèm nổi giận trước câu nói đùa cực nhạt nhẽo của con trai.

Bình thường, có lẽ ông Luật cáu bẳn sẽ nạt cậu con trai một trận vì tội hỗn hào, nhưng hôm nay ông lại vui vẻ tới mức... cười trước câu nói đùa của Vũ.

Thư chưa về nhà chồng, đã biết cách lấy lòng bố mẹ chồng tương lai và mang lại niềm vui cho gia đình rồi. Thế này thì sau này cho dù Vũ có lăng nhăng ngoại tình ở ngoài cỡ nào, thì ở nhà Thư vẫn yên tâm có sự hậu thuẫn cực kì vững chắc từ bố mẹ chồng. Ai mà chẳng "cưng" cô con dâu vừa xinh đẹp, vừa khéo léo lại biết nghĩ cho người khác như Thư kia chứ!

Cùng chờ đón Về Nhà Đi Con lên sóng mỗi tối các ngày thứ 2-6 hàng tuần trên VTV1 lúc 21h nhé.

Thăm dò ý kiến

Bạn có đồng ý rằng Thư rất khéo lấy lòng bố mẹ chồng không?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Có, cần phải học hỏi

Bình thường thôi!

btn-vote-k14-gif-1446527255538.pngbtn-result-k14-1446527255524.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022