Tối nay (16/1), trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và chủ nhà Thái Lan sẽ diễn ra tại sân Thammasat (Bangkok, Thái Lan). 

Ngoài các thành viên tuyển Việt Nam, dàn WAGs cũng như gia đình, người thân của cầu thủ Việt được người hâm mộ quan tâm.

Đến thời điểm hiện tại, Khánh Linh (vợ Bùi Tiến Dũng), Hải My (bạn gái Văn Hậu), Tố Uyên (vợ Thành Chung) và Gia Hân (bạn gái Hoàng Đức) đã có mặt ở Thái Lan để cổ vũ, tiếp lửa tuyển Việt Nam trong trận chung kết có 1 - 0 - 2 này.

aff-cup-1.jpgNgười đẹp Hải My - bạn gái Đoàn Văn Hậu có mặt trên chuyến bay cùng tuyển Việt Nam sang Thái Lan. (Ảnh: Vietnamnet)

aff-cup-2.jpgNgười đẹp đeo khẩu trang kín mít, sang Thái Lan cổ vũ bạn trai và tuyển Việt Nam. (Ảnh: Vietnamnet)

aff-cup-4.jpgVợ và con gái Bùi Tiến Dũng đi cùng trong chuyến sang Thái Lan lần này để tiếp lửa cho chồng. (Ảnh: Vietnamnet)

aff-cup-3.jpgVợ Thành Chung - Tố Uyên cũng có mặt tại Bangkok (Ảnh: Vietnamnet).

aff-cup-5.jpgTố Uyên giúp bà xã Bùi Tiến Dũng trông con gái (Ảnh: IGNV)

aff-cup-6.jpgBạn gái của Hoàng Đức - Gia Hân cũng có trải nghiệm "cực hài" khi đi cùng con gái Bùi Tiến Dũng. "Trải nghiệm một ngày làm mệt mỏi cùng idol Shishi", Gia Hân vui vẻ. aff-cup-7.jpgGia đình Hùng Dũng, vợ Duy Mạnh đi xe tuktuk ở Thái Lan (Anh: IGNV).

21.jpg?width=150Yolo
Tuyển Việt Nam tổn thất lực lượng trước chung kết AFF Cup

Mio Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022