dan-hot-girl-nong-cung-world-cup.png"World Cup" khởi tranh cũng là lúc Đài truyền hình Việt Nam (VTV) tung ra chương trình bình luận "Nóng Cùng World Cup". Một trong những điểm đặc biệt của show này chính là các người đẹp, đại diện cho 32 đội bóng tranh tài.

cao-thu-trang-8.jpgXuất hiện trên truyền hình tối qua, một trong những cái tên gây chú ý nhất chính là Cao Thu Trang (SN 2001, đến từ Vĩnh Phúc). Cô hiện là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

dan-hot-girl-nong-cung-world-cup-4.jpgDù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng gái xinh vẫn chiếm trọn spotlight. Đặc biệt, khi nhìn những bức ảnh đời thường của Thiên Trang, ai cũng phải trầm trồ vì đẹp và gợi cảm (Nguồn: Gentle).

dan-hot-girl-nong-cung-world-cup-1.jpgBên cạnh nữ sinh báo chí, các người đẹp đại diện cho 31 đội bóng còn lại cũng nổi bật không kém. Tất nhiên ảnh đời thường của họ hot chẳng kém trên truyền hình. Đây là cô nàng Nguyễn Lan Nhi (sinh năm 2000, đến từ Hà Nội) - đại diện tuyển Hàn Quốc (Nguồn: Gentle).

dan-hot-girl-nong-cung-world-cup-2.jpgCòn đây là Hà Thị Hoà Bình (sinh năm 2002, đến từ Phú Thọ), đại diện cho tuyển Argentina (Nguồn: Gentle).

dan-hot-girl-nong-cung-world-cup-3.jpgSinh năm 1999, đến từ Đắk Lắk, Nguyễn Thị Hồng Trang là gương mặt đại diện cho tuyển Croatia (Nguồn: Gentle).

dan-hot-girl-nong-cung-world-cup-5.jpgGái xinh Nghệ An tên Lê Thị Phương Thảo (SN 1997), đại diện cho tuyển Uruguay (Nguồn: Gentle).

dan-hot-girl-nong-cung-world-cup-6.jpgĐại diện cho đội tuyển Bỉ là cô nàng có tên Phan Thị Thúy Nga (SN 2000, đến từ Hưng Yên) (Nguồn: Gentle).

cao-thu-trang.jpg?width=150Yolo
Danh tính hot girl mặc áo Brazil gây sốt ở Nóng Cùng World Cup

An (T/h) Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022