Nguyễn Hoàng Minh, em trai của Min

Em trai Min có tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Minh, đang làm thiết kế đồ hoạ tại TP.HCM. Dù không tham gia showbiz nhưng anh chàng sở hữu trang cá nhân với hơn 40.000 người theo dõi nhờ ngoại hình rắn rỏi, nam tính, gương mặt góc cạnh như tài tử.

Mỗi lần tung ảnh khoe vẻ ngoài chuẩn chỉnh, anh chàng lại thu được lượng tương tác cao và "đốn tim" bao nhiêu chị em.

em-trai-sao-viet-1.jpgem-trai-sao-viet-2.jpg

Hoàng Minh theo đuổi phong cách lịch lãm, thường mặc vest, sơ mi giống hình ảnh "tổng tài". Nhiều người cho rằng Minh có nét đẹp hao hao ca sĩ Noo Phước Thịnh. Min và em trai rất thân thiết.

Nữ ca sĩ tiết lộ Hoàng Minh là người hiếm hoi "lôi" được cô ra khỏi nhà để đi chơi. 2 chị em thường chụp chung những shoot hình tình cảm.

Nguyễn Trần Việt Anh, em trai Á hậu Huyền My

Nguyễn Trần Việt Anh - em trai Á hậu Huyền My sinh năm 2003, chiều cao 1,74. Thừa hưởng "gen nhan sắc" của gia đình, Việt Anh có khuôn mặt sáng, mái tóc xoăn lãng tử và nét đẹp theo phong cách Hàn Quốc.

Việt Anh có phong cách thời trang thanh lịch nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, sành điệu của "con nhà giàu". Trang phục yêu thích của cậu thường là áo sơ mi và quần bò.

em-trai-sao-viet-3.jpg

Cặp chị em được ví như "con nhà người ta" bởi không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mà còn có bảng thành tích học tập "khủng". Năm lớp 12, Việt Anh đạt danh hiệu học sinh Giỏi của trường. Cậu hoàn thành chương trình THPT với điểm thi tốt nghiệp là 41,1 cho tổng 5 môn thi.

Ngoài ra, vì có bằng IELTS 6.0 nên em trai Huyền My cũng được xét 10 điểm cho môn Tiếng Anh trong kỳ thi tốt nghiệp năm 2021 và được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại thương trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021.

em-trai-sao-viet-4.jpg

Hiện Việt Anh đang du học ở Anh. Qua những bức ảnh mà Huyền My đăng tải, em trai cô ngày càng chững chạc, cao lớn hơn trước.

Nguyễn Phương Khương, em trai Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh

Em trai của Hoa hậu Miss Earth 2018 - Nguyễn Phương Khánh - tên là Nguyễn Phương Khương, sinh năm 1990. Anh hiện đang làm chuyên gia trang điểm tại TP.HCM và thường đồng hành cùng chị gái trong các sự kiện.

Được biết, em trai của Phương Khánh không chỉ có ngoại hình ưa nhìn mà khiếu thẩm mĩ của anh cũng rất tốt. Hiện tại, anh chàng là stylist kiêm chụp ảnh và chỉnh hình cho chị gái Phương Khánh.

em-trai-sao-viet-5.jpg

Gu thời trang của anh cũng được truyền thông đánh giá cao. Trong những bức ảnh chụp trên trang cá nhân, có thể thấy, anh thường xuyên diện những bộ đồ sang trọng, cá tính với những món hàng hiệu đắt tiền.

em-trai-sao-viet-6.jpg

Gu thời trang sang chảnh, đa dạng của anh chàng 9X cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Mỗi lần 2 chị em nàng hậu "lên đồ", khán giả đều vô cùng thích thú.

mai-ngoc.jpg?width=150Yolo
Bất ngờ với diện mạo 2 em trai của MC Mai Ngọc

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022