Đàm Phương Linh là cái tên khá quen thuộc với giới trẻ Sài Thành. Cô bắt đầu thu hút sự chú ý khi giành giải nhất cuộc thi HHT ICON 2009. Với khuôn mặt "ăn hình" và nụ cười tươi, Đàm Phương Linh nhanh chóng thành công khi lấn sân vào showbiz.

dam-phuong-linh-1.jpg Ngoại hình xinh đẹp của Đàm Phương Linh

Đàm Phương Linh chia sẻ chuyện tình đã qua với Karik và mối quan hệ với chàng trai Uông Phát Tài sau khi rời Khúc hát se duyên

Sau khi khẳng định bản thân qua loạt vai trò MC, ca sĩ, cô còn thu hút sự chú ý khi có mối tình kéo dài gần 1 năm với Karik. Hậu chia tay nam rapper điển trai, Đàm Phương Linh đã quyết định tìm kiếm một nửa tại chương trình Khúc hát se duyên.

Trải qua các vòng tìm hiểu nhanh, nữ MC xinh đẹp của Giai điệu chung đôi đã ra về cùng chàng trai “sáu múi” Uông Tài Phát. Mới đây, Đàm Phương Linh đã có những chia sẻ về những chuyện đã qua với "tình cũ" và mối quan hệ tiến triển với "tình mới".

- Là một người xinh đẹp và đa tài chắc chắn Phương Linh có nhiều người theo đuổi. Vậy tới thời điểm hiện tại chị đã trải qua mấy mối tình?

Tính tới thời điểm hiện tại tôi đã qua 4 mối tình, đều là những mối quan hệ nghiêm túc. Mối tình ngắn nhất kéo dài một năm và mối tình lâu nhất kéo dài 5 năm.

- Mối tình nào để lại dấu ấn sâu đậm nhất với chị?

Với tôi, không có mối tình nào được gọi là sâu đậm nhất bởi mỗi mối quan hệ là khởi đầu mới và có dấu ấn riêng. Có nhiều người bị ấn tượng bởi hình ảnh người cũ, sau đó tìm kiếm hình mẫu giống với tình cũ ở người mới. Với tôi, khi bắt đầu một mối quan hệ mới thì phải mới hoàn toàn để cùng tìm hiểu, khám phá những cái mới của nhau.

dam-phuong-linh-2.JPG Đàm Phương Linh: "Tôi là người phóng khoáng nhưng không dễ dãi"

- Nhiều cô gái khi yêu thường quan niệm yêu là "chiếm hữu", là "kiểm soát" đối phương. Vậy trong tình yêu chị có như vậy?

Tôi là người phóng khoáng nhưng không dễ dãi. Tôi luôn tôn trọng sự riêng tư của đối phương nên cũng mong muốn đối phương tôn trọng sự riêng tư của mình. Tôi không kiểm soát người yêu bởi nếu họ không dành trọn tình cảm cho mình thì có cố níu kéo cũng như không.

Người ta sẽ có nhiều cách để vượt ra khỏi sự kiểm soát đó. Tôi nghĩ sự tự nguyện, sự tự giác trong tình yêu là điều cơ bản để duy trì mối quan hệ.

- Chia sẻ bản thân từng trải qua 4 mối tình và một trong số đó là nam rapper điển trai Karik. Vậy chí có thể chia sẻ với mọi người về khoảng thời gian đó không?

Có thể nói nghệ thuật chính là cầu nối đưa chúng tôi đến với nhau. Khi đó, tôi tham gia dẫn chương trình và Karik xuất hiện với tư cách khách mời. Tôi chủ động bắt chuyện trước khi lên hình bởi nghĩ mình là "chủ nhà" nên phải tiếp đón "khách" nhiệt tình. Tuy nhiên, Karik lại "ngó lơ", chỉ tập trung make-up.

Tôi tự suy nghĩ trong đầu "người gì mà kì cục vậy”. Tuy nhiên, trong suốt buổi phỏng vấn tôi cảm thấy người con trai này khá nhẹ nhàng, dễ thương khác với những suy nghĩ ban đầu. Thời gian tôi và anh ấy quen nhau không quá dài, nhưng cũng đủ để hai người hiểu về tính cách của nhau. Đó là quãng thời gian vui có, buồn có, ấn tượng có. Với tôi đó là khoảng thời gian đẹp.

dam-phuong-linh-5.jpg Dù chia tay nhưng Đàm Phương Linh có khá nhiều ấn tượng tốt đẹp về Karik

- Từng chia sẻ không có ấn tượng tốt về Karik khi lần đầu nói chuyện. Vậy điều gì ở Karik khiến trái tim của chị "lỗi nhịp"?

Tình yêu là thứ cảm xúc khó diễn tả thành lời. Khi ở cạnh Karik, tôi thấy bản thân luôn vui vẻ, hạnh phúc, như vậy là quá đủ. Dù là người khá hiện đại nhưng khi yêu, tôi luôn nghe theo tiếng gọi của con tim.

- Được biết chị là người luôn tôn trọng riêng tư của đối phương. Vậy trong thời gian quen nhau, chị làm thế nào để "trói chặt" anh chàng đào hoa Karik?

Đúng như vậy, Karik điển trai, đa tài nên được rất nhiều cô gái thích. Nhưng trong khoảng thời gian cả hai tìm hiểu, anh ấy rất tôn trọng tôi. Tôi chưa khi nào cảm thấy mệt mỏi hay đau khổ vì phát hiện anh ấy có ai khác ngoài mình.

- Trong showbiz Việt, "cả thèm chóng chán" là chuyện "thường ở huyện". Vậy chị và Karik có nằm trong dòng chảy đó?

Tôi nghĩ mối quan hệ dài - ngắn không quyết định được tình yêu có sâu đậm hay không, tính cả thời gian tìm hiểu và yêu nhau là gần 1 năm. Tuy không dài nhưng đủ để hiểu và có thể xác định bên nhau lâu dài được hay không.

Khi yêu, cả hai luôn hết lòng vì người mình yêu nên khi chia tay cũng không có gì tiếc nuối.

dam-phuong-linh-3.jpg Phương Linh: "Dù đào hoa nhưng Karik rất chung thủy trong tình yêu".

- Thời gian quen nhau cả hai rất ít công khai tình cảm, có phải chị ngại công khai chuyện yêu một rapper nổi tiếng như Karik hay còn vì một lí do nào khác?

Tôi không ngại chuyện công khai mình đang quen ai nhưng tôi nghĩ tình yêu là chuyện riêng của hai người nên không muốn người ngoài tỏ tường mọi chuyện. Tôi thích giữ sự riêng tư cho mình bởi chặng đường quen nhau, yêu rồi chia tay đều có trên mặt báo thì không được hay cho lắm

Tôi muốn khẳng định bản thân trên con đường nghệ thuật chứ không phải scandal trong tình cảm. Tình yêu là chuyện của hai người nên chỉ cần hai người vui với điều đó là đủ.

- Có mối tình khá đẹp với Karik dù khoảng thời gian tìm hiểu không dài. Vậy lý do chị và Karik chia tay là gì?

Tôi và Karik là hai người có tính cách trái ngược, mẫu người yêu cũng không phải là nhau. Do không thể hòa hợp nên quyết định dừng lại để giữ những ấn tượng tốt về nhau. Hiện cả hai chỉ là những người bạn bởi với tôi hết tình thì còn nghĩa. Chúng tôi cũng khá hiểu về tính cách của nhau nên nhiều vấn đề ở mức độ bạn bè thì dễ tâm sự, dễ hiểu.

- Sau khi chia tay sự nghiệp của Karik phát triển khá tốt. Có khi nào chị nuối tiếc vì không còn quen với Karik?

Khi chia tay một ai đó, tôi luôn chúc phúc và mong muốn sự nghiệp của họ sẽ phát triển không ngừng. Vì vậy, việc Karik đang tạo được dấu ấn trong lòng khán giả, đó là điều đáng mừng. Hy vọng trong năm nay, anh ấy sẽ có những sản phẩm nổi bật hơn nữa và có thể lấn sân sang lĩnh vực khác để thử thách bản thân.

dam-phuong-linh-4.jpg Phương Linh có quan điểm khá rõ ràng trong tình yêu

- Chị và Karik rất đẹp đôi, người hâm mộ vẫn luôn mong chờ sự tái hợp của hai người. Liệu sẽ có bao nhiêu % cơ hội?

Tôi và Karik đều có quan điểm rõ ràng trong tình yêu, khi quyết định dừng lại thì cả hai đã suy nghĩ rất kĩ. Không biết tương lai thế nào, nhưng ở hiện tại thì hai đứa chưa nghĩ đến chuyện sẽ quay lại. Rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ, yêu thích cặp đôi Linh và Karik.

- Thời gian vừa qua, Karik từng tham gia gameshow hẹn hò nổi tiếng "Vì yêu mà đến" và được rất nhiều cô gái tỏ tình. Vậy chị có thường theo dõi thông tin về anh ấy không?

Vẫn là bạn bè của nhau nên tôi có theo dõi quá trình Karik tham gia chương trình. Tôi còn được biết Karik gây được ấn tượng khá tốt cho các cô gái.

- Có phải vì điều đó mà chi quyết định tham gia "Khúc hát se duyên"?

Không hề (cười). Tôi cảm thấy format chương trình Khúc hát se duyên rất hay, khác biệt so với các chương trình thực tế về tỏ tình từng xem nên đã quyết định tham gia. Đặc biệt, việc các bạn nữ được ưu ái, được là trung tâm của mọi chàng trai khiến tôi ấn tượng và mong muốn trải nghiệm.

Khi tham gia chương trình, không biết bản thân có thể tìm được một nửa hay không, nhưng đó là cơ hội để tôi làm quen thêm những người bạn mới.

- Trong chương trình, được 4 chàng soái ca điển trai, đa tài tỏ tình. Vậy chị có thể chia sẻ lí do chọn Uông Phát Tài là anh chàng sẽ tiếp tục đồng hành với mình?

Ở vòng 1, tôi loại một bạn nam vì không thấy được quan điểm, sự quyết đoán của anh ấy. Ở vòng 2, chỉ có Uông Phát Tài vừa thực hiện thử thách của chương trình vừa để ý đến tôi nên tôi quyết định chọn anh ấy.

Tôi cảm thấy Tài có quan tâm tới người mà mình có ý định tỏ tình trong khi hai bạn nam còn lại thì chủ yếu giao lưu với khán giả. Chính vì vậy, Tài là người gây được ấn tượng cho tôi.

- Sau khi trải qua rất nhiều mối tình sâu đậm, mẫu người yêu hiện tại của chị như thế nào?

Mẫu bạn trai của tôi là người tâm lý, hiền lành và biết quan tâm, chia sẻ với người khác.

dam-phuong-linh-2.jpg Khoảnh khắc Phương Linh được Phát Tài tỏ tình trên sân khấu "Khúc hát se duyên" tập 7 phát sóng tối 25/4 vừa qua.

- Sau chương trình, chị có nghĩ đến chuyện cùng Uông Phát Tài tiến xa hơn trong chuyện tình cảm?

Sau khi được kết đôi trên sân khấu, chúng tôi đã có một buổi hẹn gặp. Tôi cảm thấy Tài là một người dễ thương, biết làm người khác vui lòng. Anh ấy có quan điểm về cuộc sống khá giống với tôi. Tuy nhiên, tình yêu là chuyện không thể nói trước được. Dù là tiến xa hơn hay chỉ là bạn bè, tôi vẫn cảm thấy vui vì được quen biết với một chàng trai dễ thương, đáng yêu như vậy.

Được biết chị đang tham gia vào một dự án điện ảnh sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay. Chị có thể bật mí đôi chút về vai diễn mình đảm nhận?

Đến Khúc hát se duyên là vì “ế” và tham gia một bộ phim cùng mang tính chất “ế”. Bao giờ hết ế là một dự án phim điện ảnh và tôi cảm thấy rất vui khi được hợp tác với những người trẻ tuổi, năng động.

Trong phim, tôi sẽ vào vai một cô nàng độc thân, không tin vào tình yêu nhưng lại có một cô bạn thân rất mong chờ vào tình yêu đích thực. Và tôi là người luôn đi giải quyết những anh chàng xấu bên cạnh cô nàng. Đây là bộ phim dễ thương về cuộc sống của những bạn trẻ. Hy vọng mọi người sẽ đón nhận bộ phim này.

Cảm ơn chị đã dành thời gian chia sẻ!

quy-co-hoan-hao.gif?width=150Yolo
Cô con dâu số hưởng khi được mẹ chồng tâm lý rủ ăn mặc gợi cảm
dam-phuong-linh-2.jpg?width=150Yolo
Cất công chuẩn bị cả khu vườn tuyết, chàng diễn viên điển trai thả thính thành công nữ MC xinh đẹp

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022