Vừa thu về 10 tỉ đồng cùng với phim Trạng Quỳnh hôm mùng 1 Tết Kỷ Hợi, mới đây Cua lại vợ bầu tiếp tục có doanh thu phòng vé ngoạn mục. Chỉ riêng trong ngày mùng 3 Tết (7.2),  tác phẩm do Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc đóng chính đã thu hút 184.000 lượt khán giả ra rạp, giúp nhà sản xuất đem về 15,8 tỉ đồng. Thành tích mới nhất của bộ phim chính thức vượt mặt con số 15,6 tỉ đồng/ngày của Em chưa 18 để trở thành phim Việt có doanh thu một ngày cao nhất trong lịch sử. Theo dự đoán từ phía đơn vị phát hành, doanh thu phim vẫn tiếp tục tăng trong những ngày tới, nhất là khi suất chiếu của phim đã được đẩy từ 1.000 lên 1.400 suất/ngày.

Đây không phải là thành tích ấn tượng đầu tiên kể từ khi Cua lại vợ bầu được trình làng. Không chỉ thu về 10 tỉ đồng trong ngày đầu công chiếu, phim tết của đạo diễn Nhất Trung đã sớm bỏ túi 12 tỉ đồng trong 3 ngày chiếu sớm: 25, 26, 27.1. Như vây, chỉ sau ngày mùng 1 Tết, tác phẩm đã cán mốc 22 tỉ và tạm dẫn đầu phòng vé Việt trong bối cảnh phim nội, phim ngoại cạnh tranh khốc liệt mùa tết. Hiện chưa rõ doanh thu của phim sau ba ngày đầu xuân nhưng với tốc độ tăng trưởng hiện tại, nhà sản xuất Cua lại vợ bầu có thể hi vọng về viễn cảnh đứa con tinh thần của mình có thể phá kỷ lục 55 tỉ đồng sau 5 ngày ra mắt phòng vé xuân Mậu Tuất mà Siêu sao siêu ngố của Trường Giang từng đạt được.

clvb_okai.jpeg
Giữa loạt đối thủ: Trạng Quỳnh, Táo quậy, Tân vua hài kịch... phim của đạo diễn Nhất Trung vẫn thu hút khán giả mỗi ngày
ẢNH: ĐPCC

Chia sẻ về thành tích lần này, đạo diễn Nhất Trung không khỏi hào hứng: “Thật sự rất bất ngờ, đó chính là điều duy nhất mà tôi và đội ngũ sản xuất nhận được tin này từ phía đơn vị phát hành. Sự ủng hộ của khán giả chính là phần thưởng lớn nhất dành cho ê-kip của Cua lại vợ bầu. Tôi thật sự rất biết ơn món quà tết quý giá này từ khán giả, đó là động lực để chúng tôi tiếp tục cho ra đời các dự án chất lượng khác trong tương lai.

Trước khi lập kỷ lục mới tại phòng vé, Cua lại vợ bầu vừa dính ồn ào liên quan đến việc phim bị chơi xấu. Sự việc bắt nguồn từ sau ngày mùng 2 tết khi nhiều trang web đột ngột đánh giá phim với số điểm rất thấp cùng với đó là nhiều góp ý, bình luận chê bai, tiêu cực. Điều này khiến cả nam chính Trấn Thành và đạo diễn Nhất Trung vô cùng bức xúc. Trên trang cá nhân, ông xã Hari Won không khỏi thắc mắc khi số điểm đánh giá phim rớt từ 9,3 điểm xuống còn 6,7 điểm và cho rằng những con số đã được sắp đặt một cách cố ý.  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022