Trước đó, người mẫu Thanh Bùi chia sẻ trên trang cá nhân, vào chiều ngày 23/6, Châu Bùi cùng ê kíp đến thử đồ cho nhãn hàng tại studio trên địa bàn phường Võ Thị Sáu.

Ê kíp chọn nhà vệ sinh của studio làm nơi thay đồ. Trước khi thay đồ, nhóm này đã kiểm tra nhà vệ sinh và không thấy điều bất thường.

44907580510105402171041837880098105267404281n-1719285343891580966933.jpgThiết bị quay lén được ngụy trang tại phòng thay đồ

Tuy nhiên, trong lúc Châu Bùi thay đồ thì phát hiện ở góc nhà vệ sinh có vật thể hình tròn giấu dưới một chiếc khăn trắng.

Nữ người mẫu kiểm tra thì thấy đó là một chiếc đồng hồ cơ, tuy nhiên chiếc đồng hồ này khá nóng và có đèn nhấp nháy. Sau khi kiểm tra kỹ, thì cả ekip phát hiện đây là thiết bị quay lén, được ngụy trang là đồng hồ đeo tay. 

Sau khi trích xuất hình ảnh từ thiết bị này, Châu Bùi phát hiện nhiều hình ảnh của mình đã bị ghi hình, khiến người mẫu vô cùng choáng váng. 

Người mẫu Châu Bùi sau đó đã trình báo vụ việc đến Công an phường Võ Thị Sáu, đồng thời đăng tải vụ việc lên mạng xã hội để cảnh báo.

Theo tìm hiểu của phóng viên, hiện Công an phường Võ Thị Sáu đã xác minh được người đặt camera quay lén Châu Bùi là một nam giới, thuộc nhân sự chịu trách nhiệm chuẩn bị bối cảnh buổi thử đồ. 

Trong hôm nay 25/6/2024, Công an phường Võ Thị Sáu sẽ mời 2 bên liên quan đến trụ sở công an để tiếp tục làm rõ.

Trước đó tờ Tiền Phong thông tin, phát hiện sự việc, nhóm Châu Bùi lập tức làm việc với chủ studio tiến hành kiểm tra camera an ninh, và phát hiện người đàn ông tên N.T.H có biểu hiện khả nghi.

Người này thuộc đội sản xuất, có trách nhiệm mở cửa studio và chuẩn bị buổi thử đồ. Đây cũng là người ra vào phòng vệ sinh nữ nhiều lần.

Để xác định chính xác người đặt máy quay giấu kín, nhóm đã tìm mua thiết bị kết nối với đồng hồ camera để trích xuất hình ảnh. Sau cùng, hình ảnh của nhân vật N.T.H được ghi lại trên camera an ninh.

Thêm đó, dữ liệu trên camera ẩn ghi lại những hình ảnh nhạy cảm của Châu Bùi khi thay đồ, ở cự ly gần và rõ nét.

“Tôi bàng hoàng không nói nên lời. Đến giờ tôi vẫn không thể tưởng tượng nếu không phát hiện kịp thời, những hình ảnh này sẽ bị sử dụng thế nào. Tôi sẽ đối mặt với chuyện đó ra sao, hậu quả sẽ đến đâu, thật sự quá đáng sợ”, Châu Bùi nói.

Châu Bùi cho biết đã lấy hết dũng khí đối mặt chất vấn N.T.H. Người này ban đầu chối, tìm lý do biện minh nhưng sau khi xâu chuỗi sự việc cùng bằng chứng rõ ràng, N.T.H phải thừa nhận đã lắp đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ.

449072589-1010540620437476-5226961537691451957-n-1381.jpegPhía Châu Bùi đã trình báo sự việc lên cơ quan công an.

“Tôi phẫn nộ, hoang mang tột độ, không biết rằng những video này đã được sao lưu và phát tán ở đâu chưa? Bạn làm điều này một mình hay có đồng phạm, tổ chức nào đứng sau nữa? Vì đây là studio có tiếng, đã từng hợp tác với rất nhiều các nhãn hàng lớn, các nghệ sĩ nên liệu có khả năng bạn đã làm chuyện này với bao nhiêu nạn nhân khác rồi?”, Châu Bùi cho hay.

Sau đó, phía đại diện studio và ê-kíp Châu đã trình báo sự việc lên công an phường gần nhất.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/chau-bui-soc-khi-bi-quay-len-luc-thay-do-n-384734.html

Cũng liên quan đến vụ việc, tờ Người Đưa Tin thông tin, sáng 25/6, studio - nơi xảy ra sự việc Châu Bùi bị quay lén trong nhà vệ sinh đã lên tiếng xin lỗi và giải thích về toàn bộ sự việc. 

"Lời đầu tiên, W.C xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến nghệ sĩ Châu Bùi và toàn bộ quý khách hàng vì sự cố đáng tiếc xảy ra vào ngày 23/6/2024.

Để giải thích rõ hơn về sự việc này, xin phép trình bày sự việc như sau:

+ Studio của chúng tôi đã tạm ngừng hoạt động để nâng cấp sửa chữa trong 1 tháng trở lại đây. Do đó, nhân viên thường xuyên không có mặt tại studio.

+ Tuy nhiên, chúng tôi vẫn nhận hỗ trợ ekip sử dụng studio cho các trường hợp phát sinh không nằm trong dự kiến.

+ Vào ngày 23/6/2024, do có sự thay đổi đột ngột về địa điểm fitting, ekip đã liên hệ với chúng tôi để sử dụng studio.

+  Vì đã hợp tác nhiều lần và do tính chất gấp rút của việc fitting, chúng tôi đã bàn giao chìa khóa cho ekip mà không có nhân viên trực tại studio.

+ Chúng tôi thừa nhận đây là một sai sót nghiêm trọng và thiếu trách nhiệm.

fffff-1719283029908782617636.png?v=1719283616Bài xin lỗi và nhận trách nhiệm của phía studio

Ngay khi sự việc xảy ra, quản lý của studio đã có mặt kịp thời để giải quyết vấn đề và phối hợp với công an cùng ekip của nghệ sĩ Châu Bùi đưa người gây án ra chịu trách nhiệm trước pháp luật. 

Chúng tôi đã ghi nhận đầy đủ phản hồi của nghệ sĩ Châu Bùi và đang tiến hành rà soát lại quy trình làm việc để đảm bảo rằng sự việc tương tự không xảy ra nữa.

Một lần nữa, W.C xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến nghệ sĩ Châu Bùi và toàn thể quý khách hàng vì sự cố đáng tiếc này. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc và nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong tương lai".

Tuy nhiên bài xin lỗi của studio càng khiến dân mạng phẫn nộ và cho rằng bên studio đang trốn tránh trách nhiệm khi cho rằng đã bàn giao chìa khóa cho ekip. 

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/studio-len-tieng-vu-chau-bui-bi-quay-len-nha-ve-sinh-giai-thich-gay-phan-no-n-384739.html

chau-bui-p.jpg?width=150Yolo
Từ vụ Châu Bùi bị quay lén, học ngay 5 cách phát hiện camera ẩn để đề phòng kẻ xấu nơi công cộng

Theo Phụ Nữ Việt Nam - Tiền Phong - Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022