Ngày hôm nay (24/6), bộ phim cổ trang "Liễu chu ký" đã tung poster và trailer mới trong Đại hội chiêu thương của nền tảng Tencent Video. Trong đoạn video giới thiệu này, những tình tiết hấp dẫn của phim đã được hé lộ, nhan sắc của cặp đôi chính cũng khiến khán giả mê mẩn, đặc biệt là nữ chính Vương Sở Nhiên.

photo-6-17192510742451100794903.gif

Trong phim "Liễu chu ký", Vương Sở Nhiên mang tới trước mắt khán giả một Liễu Miên Đường yêu kiều, ngọt ngào...

photo-5-17192510731951342407329.jpg

... và một Lục Văn mạnh mẽ, quyết đoán.

Mỹ nhân sinh năm 1999 không chỉ khoe vẻ đẹp cực đỉnh mà còn thể hiện được diễn xuất của mình khi thể hiện hai thần thái đối lập nhau. Một mặt, cô mang tới hình ảnh yêu kiều ngọt ngào. Mặt khác, Vương Sở Nhiên lại thể hiện dáng vẻ quyết đoán, lạnh lùng khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Trailer mới của bộ phim cổ trang "Liễu chu ký".

Netizen khen ngợi Vương Sở Nhiên sau khi xem xong trailer mới của phim "Liễu chu ký":

- Tui hóng phim này còn hơn cả "Độ hoa niên" nữa, hóng từ lúc công bố dàn diễn viên cơ. Cô Nhiên đẹp quá mà, cậu kia cũng vậy.

- Ôi Liễu Miên Đường xinh quá.

- Bà nhiên đẹp điên luôn. Nhìn poster ngầu thực sự.

- Xem trailer xong chỉ muốn gặp Liễu Miên Đường liền luôn đó.

- Hóng phim của Vương Sở Nhiên.

Nói thêm về Vương Sở Nhiên, cô được yêu mến nhờ diễn xuất tốt và nhan sắc xinh đẹp nổi bật, thậm chí được ưu ái gọi bằng những biệt danh như "bản sao Lưu Diệc Phi" hay "thần tiên tỉ tỉ thế hệ mới".

Trong "Liễu chu ký", Vương Sở Nhiên vào vai Liễu Miên Đường, vốn là con gái của một gia đình quan lại sa sút. Liễu Miên Đường bị ép gả vào kinh thành, thế nhưng lại to gan lập ra một kế hoạch giả vờ bị cướp dâu, cuối cùng trở thành thủ lĩnh sơn tặc Lục Văn trên núi Ngưỡng Sơn.

photo-4-1719251071143478010032.jpg

Poster mới của phim "Liễu chu ký".

Phỉ tặc núi Ngưỡng Sơn trở thành cái gai trong mắt Hoàng đế. Chính vì thế, Hoài Dương vương Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) đã được cử tới dẹp loạn. Dù đã thắng lợi vẻ vang, thành công phá tan đám thổ phỉ, thế nhưng Thôi Hành Chu cũng phải cảm thán tài điều binh khiển tướng của Lục Văn khi người này đã làm cho thuộc hạ của mình gặp khó khăn, phải đích thân chàng ra tay mới không rơi vào thất bại.

Sau khi phỉ tặc núi Ngưỡng Sơn thua trận, Lục Văn mất tích. Trên đường về kinh đô, Thôi Hành Chu vô tình gặp Liễu Miên Đường, lại có kẻ nhận ra Liễu Miên Đường chính là ái thiếp được Lục Văn sủng ái.

Vì lý do này, Thôi Hành Chu giữ Liễu Miên Đường bên mình. Do bị mất trí nhớ, thế nên Liễu Miên Đường tưởng Thôi Hành Chu chính là phu quân của nàng. Thôi Hành Chu và Liễu Miên Đường cứ thế trở thành một cặp phu thê. Thôi Hành Chu vốn ôm những tính toán riêng, cuối cùng lại thực sự nảy sinh tình cảm cô nàng Liễu Miên Đường yêu kiều xinh đẹp.

photo-3-17192510702071143835195.gif
photo-2-17192510682791730784767.gif

Chuyện tình của cặp đôi Thôi Hành Chu và Liễu Miên Đường hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Đến một ngày, Thôi Hành Chu nhận lệnh lãnh binh ra trận, bình định Kim Giáp Quan. Nơi đây vốn nổi danh hung hiểm, dễ đến khó về. Trong lúc ai cũng xa lánh Thôi Hành Chu hết sức có thể, Liễu Miên Đường lại chẳng màng nguy hiểm sẵn sàng đồng hành bên cạnh chàng. Không chỉ vậy, Thôi Hành Chu còn phát hiện ra một bí mật động trời - Liễu Miên Đường chính là Lục Văn. Cuối cùng, Thôi Hành Chu và Liễu Miên Đường vốn là một cặp địch thủ, cuối cùng lại trở thành phu thê ân ái, sống chết không rời.

photo-1-1719251063861394442868.gif

Kể từ khi bắt đầu công bố dàn diễn viên, "Liễu chu ký" đã thu hút nhiều sự quan tâm. Bộ phim được cư dân mạng đánh giá tích cực cả về nội dung tác phẩm lẫn việc casting. Nếu như Vương Sở Nhiên là một trong những mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất trong dàn "tiểu hoa 95", Trương Vãn Ý lại là một gương mặt được công nhận rộng rãi về khả năng diễn xuất. Anh không chỉ đóng các dự án phim ngôn tình mà còn góp mặt trong các dự án phim chính kịch.

Bộ phim "Liễu chu ký" do Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý đóng chính hiện đã quay xong, dự kiến lên sóng trên nền tảng Tencent Video.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022