Trải qua 8 năm làm mẹ đơn thân và chưa từng mở lòng với bất kỳ người đàn ông nào, nữ doanh nhân Mai Thị Kim Ngọc (33 tuổi, đến từ TP HCM) quyết định tìm đến chương trình hẹn hò Lựa chọn của trai tim để bù đắp nỗi cô đơn.

Trong mặt nạ nữ thần, Kim Ngọc được sắp xếp hẹn hò với ba anh chàng: Lại Duy (34 tuổi đến từ An Giang) trong mặt nạ con rắn xanh; Danh Tuấn (35 tuổi đến từ Hà Nội) trong mặt nạ trâu vàng và Hoàng Minh (22 tuổi đến từ Bình Thuận) trong mặt nạ quỷ mặt vàng tóc xanh.

Clip bà mẹ 2 con chọn trai tân là bố tương lai của các con.

Trải qua 3 cuộc hẹn hò nhanh cùng những cảm xúc khác nhau, bà mẹ 2 con gây bất ngờ khi chọn trai tân Hoàng Minh là người cùng cô bước qua cánh cửa ngăn cách.

Khi biết người hẹn hò cùng mình là một phụ nữ từng có chồng và con riêng, Hoàng Minh có phần "sốc". Chàng trai chia sẻ: "Những cô gái bình thường tham gia chương trình để đi tìm một nửa. Còn một người từng trải cũng tham gia thì rất… ngạc nhiên".

lua-chon-cua-trai-tim-03.jpg Diện mạo của Kim Ngọc.

Những tưởng rào cản tuổi tác sẽ là thứ cản trở Hoàng Minh đến với Kim Ngọc. Nhưng không, Hoàng Minh lại bất ngờ thuyết phục người phụ nữ đối diện bằng câu chuyện thật trong gia đình mình, để chứng minh rằng "trong tình yêu tuổi tác không quan trọng".

Kim Ngọc càng đồng cảm hơn khi biết Hoàng Minh lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn, thiếu thốn tình cảm của ba mẹ. Chính điều này đã khơi dậy trong lòng nữ doanh nhân những cảm xúc nghẹn ngào. "Minh là một chàng trai chín chắn hơn so với tuổi. Có thể là chỗ dựa cho người phụ nữ mà Minh yêu thương", cô nói.

lua-chon-cua-trai-tim-2.jpg Diện mạo của Hoàng Minh sau lớp hóa trang.

Tiếp đó, Hoàng Minh hẹn gặp Kim Ngọc tại phố đèn lồng rực rỡ, nổi tiếng ở TP HCM. Tại đây, Hoàng Minh trổ tài múa lân khiến Kim Ngọc vô cùng ngạc nhiên.

Không chỉ là một chàng trai đa tài, Hoàng Minh còn chứng tỏ mình là người rất lãng mạn và quan tâm Kim Ngọc: "Minh muốn đưa Ngọc tới đây, vì biết sau 8 năm Ngọc không đi bước nữa bởi trái tim đã quá tổn thương. Với những cây đèn này, Minh muốn thắp lên trong Ngọc một niềm tin mới vui hơn, hạnh phúc hơn. Trong đó có cả hai con của Ngọc nữa". Sự tinh tế trong cách thể hiện yêu thương của Hoàng Minh như làm sống lại trái tim băng giá của bà mẹ 2 con.

lua-chon-cua-trai-tim-04.JPG Khung cảnh lãng mạn nơi Hoàng Minh và Kim Ngọc hẹn hò.

Trong cuộc đối mặt cuối cùng khi tấm rèm đỏ hạ xuống, Kim Ngọc và Hoàng Minh đều tỏ ra bất ngờ trước nhan sắc của đối phương. Ở tuổi 35, Kim Ngọc vẫn giữ được nét đẹp duyên dáng, trẻ hơn tuổi thực. Còn Hoàng Minh lại gây ấn tượng khi sở hữu vẻ đẹp chuẩn... soái ca. 

lua-chon-cua-trai-tim-05.JPG Hoàng Minh và Kim Ngọc nắm tay nhau rời chương trình "Lựa chọn của trái tim".

 

makeup.gif?width=150Yolo
Chỉ vài phút múa cọ cô gái đã biến hóa thành Taylor Swift và Rihanna
bui-tien-dung.gif?width=150Yolo
Bùi Tiến Dũng - Hà Đức Chinh trổ tài múa phụ họa Khi hai ta về một nhà siêu tình cảm

Hải Vân Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022