Nguyên Thảo là diễn viên hài được nhiều khán giả yêu thích sau vai Ba Lùi trong web drama Gia đình cục súc. Thế nhưng, cách đây không lâu, cô khiến công chúng ngỡ ngàng khi có màn "lột xác" ngoạn mục, từ "cô Ba Lùi" đầu bù tóc rối trở thành thí sinh của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022. 

Kể từ đó, cái tên Nguyên Thảo cũng đến gần hơn với công chúng. Bên cạnh các vai diễn để lại ấn tượng trong lòng khán giả, cô còn được khen ngợi có nhan sắc ngày càng thăng hạng, hình ảnh chỉn chu mỗi khi xuất hiện. 

nguyenthao-1680164132760.jpeg

Diễn viên Nguyên Thảo (Ảnh: Facebook nhân vật).

Mới đây, diễn viên sinh năm 1994 tiếp tục gây chú ý khi thủ vai chính trong Biệt đội rất ổn - phim điện ảnh được phát triển từ web drama Gia đình cục súc.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả bất ngờ là Nguyên Thảo không tiếp tục thủ vai Ba Lùi mà cô sẽ đảm nhận vai chính Bảy Súc. Đây là nhân ngờ nghệch nhưng rất yêu thương gia đình, luôn bảo vệ chồng con trước khó khăn và có ngoại hình không kém phần... hài hước. Trong phiên bản web drama, vai diễn này vốn do Minh Dự đảm nhận.

Chia sẻ về vai Bảy Súc, Nguyên Thảo cho hay: "Khi nhận lời mời từ nhà sản xuất cũng như đạo diễn, tôi rất vui và đồng ý luôn chứ không nghĩ ngợi gì nhiều. Tôi thoải mái vì cứ ngỡ đó là vai Ba Lùi, diễn 3 phần phim rồi nên dường như nhân vật đã đồng hành với mình luôn. Đang thầm nghĩ như vậy thì mọi người lại dặn đừng có áp lực nha, vì tôi sẽ đóng vai Bảy Súc - nhân vật chính trong phim".

Nguyên Thảo cho biết cô rất bất ngờ, thậm chí 1 tháng sau khi nhận vai, cô vẫn cảm thấy chưa chắc chắn bản thân đảm nhận được vai diễn mà trước đó Minh Dự đã để lại ấn tượng rất lớn trong web drama.

Nữ diễn viên trải lòng: "Trước tôi thì Minh Dự cũng đã được ngỏ lời mời tham gia nên chuyện tôi vào vai, Minh Dự cũng nhanh chóng nắm được. Hai chị em có trò chuyện với nhau. Dự biết tôi cũng hồi hộp nên đã trấn an, động viên rất nhiều. Nhờ Dự mà tôi cũng tự tin và thoải mái hơn".

Nguyên Thảo trong vai Bảy Súc (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Bên cạnh áp lực khi diễn vai Bảy Súc, Nguyên Thảo cho biết cô còn cảm thấy áp lực bởi trước đó, bản thân đã làm rất tốt và thành công với vai Ba Lùi.

"Việc thoát khỏi cái bóng của chính mình đã là một dạng áp lực. Dẫu vậy, tôi luôn muốn đa dạng hình ảnh của mình và muốn được thử sức ở nhiều dạng vai nên luôn sẵn sàng học hỏi và trau dồi để tốt lên từng ngày", nữ diễn viên chia sẻ.

Nguyên Thảo tên thật là Huỳnh Thới Ngọc Thảo, sinh năm 1994, đến từ Bình Dương. Cô từng tham gia diễn xuất trong các phim điện ảnh: Chị Mười Ba, Dân chơi không sợ con rơi... Tại Miss Grand Vietnam 2022, Nguyên Thảo dừng ở top 50. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022