Đợt nhập ngũ đầu năm 2018 đang diễn ra trên cả nước. Tại nhiều điểm xuất phát chuyến xe hành trình lên đường nhập ngũ, đâu đâu có có những hình ảnh bịn rịn, quyến luyến giữa người thân với những tân binh.

Mới đây, mạng xã hội lại đang truyền tay nhau đoạn clip một ông bố trẻ chia tay đứa con bé bỏng để lên đường đi nghĩa vụ trong nước mắt của vợ và người thân khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Clip ông bố trẻ khóc nức nở khi phải chia tay vợ và con nhỏ trước khi nhập ngũ.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh ý kiến cho rằng ông bố trẻ quá yếu đuối, nên tạm gạt tình riêng cứng rắn khoác trên vai màu áo lính thì không ít người tỏ ra cảm thông với tình cảnh của ông bố trẻ.

tan-binh-khoc-1.jpg Phải chia xa con thơ suốt 2 năm quả là điều khó khăn với tân binh này.

tan-binh-khoc-2.jpg Phút giây chia tay đầy xúc động.

Thành viên Bùi Minh Phương chia sẻ: “Gặp mình thì mình cũng khóc, đừng có nói là đàn ông thì không được rơi lệ. Thử có con rồi xa nó một ngày xem có nhớ phát điên không, chứ đừng nói là 2 năm ròng. Ông bạn này thương con nhỏ không có bố bên cạnh, thương vợ không có ai cùng chăm sóc con cái. Cứ có con đi rồi cảm nhận”.

“Vẫn biết đi là sẽ về nhưng đã có con nhỏ mà chia xa như vậy sẽ rất là nhớ nhung, rất khó khăn để vượt qua ở thời gian đầu”, Bảo Huy viết.

tan-binh-nhap-ngu-12.jpg?width=150Tin
Phút bịn rịn tiễn tân binh Hà Nội lên đường nhập ngũ

Theo Sao Star

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022